[Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao

Tựa game nhập vai kiếm hiệp Kiếm Tung 3D vẫn đang là đề tài nóng được game thủ bàn tán xôn xao và hiện tại vẫn nằm trong top 10 trên AppStore ở thể loại game nhập vai.

Vào sáng ngày 10 tháng 9, nhà phát hành SohaGame vừa ra mắt game thủ một game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa 3D hấp dẫn mang tên “Kiếm Tung 3D”. Chỉ trong một thời gian ngắn phát hành, Kiếm Tung 3D đã được sự đón nhận của các fan dòng game này và lọt vào vị trí cao trên các bảng xếp hạng game. Qua đó, KenhTinGame có trải nghiệm về trò chơi đình đám này. Cùng chúng tôi khám phá về Kiếm Tung 3D một cách chi tiết nhất.

Cảm nhận chung

Kiếm Tung 3D mang phong cách game kiếm hiệp với hệ thống PK Ngũ Hành độc đáo. Tựa game đem lại nhiều cảm xúc căng thẳng, tập trung khi giao tranh với kẻ thù. Khi đăng nhập vào game, bạn sẽ như được sống lại trong thế giới thời xưa với đồ họa cực kì bắt mắt. Ngoài ra, Kiếm Tung 3D gần như có thể chạy mượt trên đa số các dòng điện thoại vì yêu cầu cấu hình của game là không quá cao.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 1
Sống lại với thế giới ngày xưa với Kiếm Tung 3D

Đồ họa

Khi đăng nhập vào trò chơi, bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi đồ họa 3D cùng hiệu ứng được thiết kế rất chi tiết, lung linh khiến ta như đang lạc mình vào một thế giới khác. Tạo hình nhân vật 3D của các anh hùng, cảnh vật đến cả những con boss cũng được chăm chút từng nét một.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 2
Mọi thứ đều được thiết kế chăm chút

Ngoài ra, hiệu ứng chiến đấu với những ngọn lửa, ánh sáng,… cũng được đầu tư chỉnh chu cùng với những hành động chiến đấu của nhân vật. Có thể nói, Kiếm Tung 3D được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ từ những hình ảnh nhỏ nhặt nhất, có lẽ vì thế nên game đã tạo được một thế giới kiếm hiệp rất chân thực.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 3
Người chơi có thể chọn ống kính 2.5D hoặc 3D để trải nghiệm game

Gameplay

Kiếm Tung 3D là tựa game chơi theo kiểu nhập vai kiếm hiệp lấy bối cảnh khi xuất hiện các mâu thuẫn giữa phe phái giang hồ. Tình hình càng trở nên kịch liệt, các thủ lĩnh hẹn ước giao chiến ở chiến trường Hoàng Thành.

Bước đầu vào game, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 anh hùng với những kỹ năng khác nhau. Kỹ năng của nhân vật rất đa dạng như cự ly cận chiến, tầm xa, hay ra đòn, khống chế. Chính vì thế, bạn cần suy nghĩ và lựa chọn thật cẩn trọng vì một khi đã tạo nhân vật thì bạn không thể thay đổi được nữa.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 4hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 5hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 6hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 7

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 8
Mỗi nhân vật tượng trưng cho các thuộc tính Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ

Game được sự chú ý với hệ thống Ngũ Hành độc đáo. Không giống với những tựa game kiếm hiệp khác, game đem lại hệ thống vốn có của các game nhập vai kiếm hiệp trên PC một thời. Ngoài yếu tố chỉ số chiến đấu cùng những kỹ năng, việc điều khiển thao tác nhân vật cũng là một yếu tố không thể thiếu để có thể giành chiến thắng.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 9
Hệ thống PK Ngũ Hành tăng thêm tính gây cấn

Thêm vào đó, Kiếm Tung 3D còn có nhiều boss để bạn săn và tiêu diệt. Nếu tiêu diệt boss thành công, bạn có thể trở nên mạnh hơn và thu về nhiều vật phẩm, trang bị với chỉ số chiến đấu cực kì cao. Từ đó, sẽ không kẻ thủ nào có thể tiêu diệt bạn được để chiếm đoạt các vật phẩm quý giá.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 10
Đánh boss để lấy phần thưởng

Hệ thống kỹ năng

Để giúp cho nhân vật của mình thêm phần mạnh hơn, việc tăng chiến lực là một phần không thể thiếu. Nếu người chơi nâng level đều đều mà lại không có nâng cấp chiến lực thì dù cho có cấp 100 đi nữa vẫn sẽ thua một người cấp 60 mà có chiến lực cao.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 11
Việc tăng chiến lực là điều hết sức quan trọng trong chiến đấu

Với những trang bị nhận được thông qua những nhiệm vụ, bạn hãy khoác lên ngay những món có chiến lực cao nhất. Ngoài ra, để tăng chiến lực của trang bị, bạn có thể cường hóa chúng lên một cấp bậc sao cao hơn. Việc thu thập nguyên liệu cũng như xu để cường hóa cũng khá dễ nếu bạn siêng năng cày nhiệm vụ.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 12
Cường hóa trang bị

Thêm vào đó, việc nâng cấp các kỹ năng nhân vật sẽ giúp cho các đòn, các tuyệt chiêu tấn công của bạn gây nhiều sát thương lên kẻ thù. Vì thế, đây cũng là một yếu tố quan trọng để giúp bạn mạnh hơn.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 13
Nâng cấp kỹ năng nhân vật

Tính năng khác

Tọa Kỵ

Tính năng Tọa Kỵ vừa giúp người chơi di chuyển nhanh hơn, vừa tăng điểm ngoại hình bởi vẻ oai hùng khi cưỡi lên một chiến hữu, đặc biệt nó còn hỗ trợ nhân vật trong chiến đấu. Nếu bạn nâng cấp Tọa Kỵ của mình lên một level nhất định, nó sẽ mở ra nhiều kỹ năng chiến đấu để cùng bạn tiêu diệt kẻ thù.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 14

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 15
Tọa kỵ cũng hỗ trợ trong chiến đấu

Tướng

Đây còn được xem như tính năng thú cưng, việc sở hữu Tướng sẽ giúp bạn tăng nhiều chiến lực và cùng bạn chiến đấu với địch. Mỗi Tướng sẽ có chỉ số, chiến lực ra trận, chiến lực hộ chủ riêng. Vì thế, bạn cũng cần phải tốn khá nhiều công sức để sở hữu một Tướng với chiến lực cao.

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 16
Trang bị Tướng giúp tăng chiến lực

Hiện nay Kiếm Tung 3D đã có mặt trên các cửa hàng App StoreGoogle Play. Các game thủ muốn trải nghiệm tựa game PK này có thể tải về ngay!

hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 17
Tung những combo kỹ năng để gây sát thương cao
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 18
Hoàn thành cốt truyện để nhận nhiều điểm kinh nghiệm
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 19
Tiêu diệt boss
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 20
Hoàn thành nhiệm vụ để sở hữu những vũ khí cực bá
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 21
Đạt level nhất định để mở khóa Tọa Kỵ
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 22
Lên cấp càng cao sẽ sở hữu nhiều kĩ năng hơn
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 23
Tủ đồ của nhân vật
hgnbhnb [Đánh giá] Kiếm Tung 3D: Game PK Ngũ Hành hấp dẫn với đồ họa 3D đỉnh cao 24
Chỉ số chiến đấu của nhân vật

Trang chủ: https://kiemtung.vn/