Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Nếu như bạn là một người thích Manga/Anime, thì 5 tựa game di động dưới đây có thể xem là một lời gợi ý cực hữu ích.

1. Danmachi Memoria Frees

Mới đây, gMO Danmachi Memoria Freese đã chính thức được phát hành trên iOS và Android với phiên bản tiếng Anh. Cần chú ý rằng game đã mở cửa chính thức và sẽ không reset tài khoản.

Danmachi Memoria Freese - Game di động cực hot dành cho các game thủ thích harem

Được xây dựng dựa trên cốt truyện của Light Novel cùng tên, Danmachi Memoria Freese sẽ đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng thú vị, nơi người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình của mình toàn những cô nàng loli dễ thương, xinh đẹp để cùng chinh phục thế giới.

Cơ chế chiến đấu trong game được xây dựng theo hướng turn-base quen thuộc của dòng game thẻ tướng, các nhân vật sẽ có thể tự động tấn công đối thủ dựa trên đội hình xếp sẵn. Ngoài ra, trong trận đấu thì các nhân vật có thể tung ra được những skill đặc biệt nếu bạn tích tụ đủ điểm nộ.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Một vài điểm nhấn khác của Danmachi Memoria Freese có thể kể đến như nền đồ họa được xây dựng theo phong Anime tương đối bắt mắt, các nữ nhân vật cực dễ thương, biết "chiều lòng" game thủ. Ngoài ra thì người chơi còn có thể tương tác với chính các nữ nhân vật trong game thông qua các cuộc hội thoại lý thú, mang mô típ "harem" quen thuộc.

2. Honkai Impact 3

Được phát triển bởi studio miHoYo của Trung Quốc, tựa game mang tên Honkai Impact 3 hiện đã chính thức có mặt toàn thế giới trên Google Play và App Store! Trò chơi là sản phẩm tiếp nối của thương hiệu IP “Băng Hoại” nổi tiếng ở Trung Quốc, đặc biệt gây ấn tượng với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime Nhật Bản, có sử dụng kỹ thuật 3D tân tiến, đồng thời có cơ chế chiến đấu hành động hiện đại, đảm bảo mang tới trải nghiệm next-gen hết sức lôi cuốn, chẳng thua kém game console.

Honkai Impact 3 - Siêu phẩm ARPG đậm chất Anime đã ra mắt toàn thế giới

Người chơi sẽ hóa thân vào vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion, lãnh đạo biệt đội nữ chiến binh chiến đấu chống lại Sĩ Tử và Thú Honkai, trải nghiệm cốt truyện phong phú và phú bản đa dạng. Bên cạnh đó, lai lịch của các Valkyrie như Kiana, Raiden Mei, Bronya,... sẽ lần lượt được bật mí trong quá trình phiêu lưu.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Về lối chơi, Honkai Impact sử dụng hình thức chiến đấu hành động không khóa mục tiêu trong một môi trường 3D có chiều sâu. Người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật khắp mọi nơi, xoay chuyển camera 360 độ, kết hợp thêm cả hệ thống thay đổi thời gian ngày đem, thời tiết biến hóa, đem tới những khung cảnh đẹp mê li.

3. Dolls Order

Dolls Ordergame mobile thuộc thể loại hành động nhập vai khá hấp dẫn đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Nhật Bản Gumi. Nhờ tiết tấu nhanh, mạnh và kịch tính, trò chơi đã mang tới cho người dùng trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ phong cách chơi độc đáo.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Trò chơi mang đến cho bạn những màn chiến đấu mãn nhãn nhờ thiết kế đồ họa 3D đỉnh cao. Các nhân vật nữ được xây dựng đẹp mắt và gợi cảm với nhiều đòn thế và sức mạnh khác nhau. Hiệu ứng hình ảnh kết hợp ới âm thanh sinh động sẽ tạo cho người chơi một cảm giác như chính mình đang xem một bộ phim hoạt hình nôi cuốn và hấp dẫn.

Dolls Order hoạt động theo phong cách thời gian thực. Nội dung và thiết kế được giám sát bởi đạo diễn Fullmetal Alchemist Seiji Mizushima. Đây là đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim kinh điển, thêm vào đó các cuộc đối thoại còn được lồng tiếng bởi 2 nữ diễn viên nổi tiếng Rei Kugimiya và Ai Kayano giúp cho người chơi cảm nhận được cốt truyện vô cùng thú vị nếu bạn biết tiếng Nhật.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Là một tựa game online thời gian thực nên chế độ chơi trong Dolls Order khá đa dạng khi bạn có thể chiến đấu 1v1, hoặc 2v2. Để gia tăng sức mạnh chiến đấu cho mỗi chiến binh, người chơi cần phải lắp thêm bảng ngọc. Bên cạnh đó, sự đa dạng còn đến với hệ thống nhân vật phong phú đủ loại sức mạnh cho bạn thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách chiến đấu của riêng mình.

4. Chain Strike

Với Chain Strike, người chơi sẽ theo chân nàng Ameline quay ngược thời gian về 10 năm trước khi các vương quốc xinh đẹp của lục địa Signus phải gánh chịu sự tàn phá của Đế Quốc. Trong hành trình thực hiện nhiệm vụ, các chiến binh của vương quốc Eldan sẽ phải tìm kiếm những mảnh Philias, và nhờ cậy vào sức mạnh sẽ tàn phá mảnh đất này 10 năm sau để chống lại chính nó. Cốt truyện hấp dẫn, đồ họa 3D chau chuốt, kết hợp với lối chơi thu thập anh hùng, hẳn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho các fan của những tựa game chiến thuật cần dùng đến nhiều chất xám.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Lối chơi của Chain Strike khá độc đáo, khi những anh hùng của bạn sẽ bài binh bố trận trên chiến địa ô vuông 5x7 như một bàn cờ thu nhỏ. Mỗi anh hùng lại có một cách di chuyển riêng, như cách mà các quân cờ chinh chiến trên trận địa. Với 4 class chính: tấn công, phòng thủ, bổ trợ và buff máu, người chơi có thể tiến vào trận đấu với tối đa là 5 anh hùng, và kết hợp các kỹ năng để tạo nên các đòn combo hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa, lối tấn công “Pincer Attack” (gọng kìm) đòi hỏi bạn phải nắm rõ được các điểm mạnh yếu của đội hình để có thể bày ra một chiến thuật hợp lý.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Chain Strike sở hữu khá nhiều các chế độ chơi, từ Promotion Battle – nơi bạn có thể thách đấu những người chơi khác trên toàn server, Mysterious Sanctuary – nơi bạn sẽ phải đối đầu với những con Boss khổng lồ để thu được trang bị cho các chiến binh của mình, đến Unknown Land, Forgotten Tower, hay Hall of Judgment để thu được các nguyên liệu để tăng cường sức mạnh cho đội quân của bạn.

5. Dragon Ball: Legends

ngay sau khi Anime Dragon Ball: Super chính thức kết thúc vào ngày chủ nhật 25/03 vừa qua, Bandai Namco đã kịp thời tranh thủ sức nóng của "Bi Rồng" để giới thiệu tựa game di động Dragon Ball Legends tới các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Top 5 game di động mang phong cách Manga/Anime đang gây sốt trên thế giới

Được biết, Dragon Ball Legends sẽ chính thức được phát hành ngay trong mùa hè năm 2018 này, tức chỉ vài tháng tới. Điều đặc biệt rằng hiện tại, game thủ đã có thể tham gia đăng ký sớm (pre-register) để nhận được những phần quà đặc biệt trong game.

Một vài thông tin về Dragon Ball Legends thì theo đó, game sẽ mang lối chơi chiến đấu online theo dạng thẻ tướng, tuy nhiên trận đấu sẽ được diễn ra theo thời gian thực. Kỹ năng của các nhân vật được thay thế bằng những tấm thẻ bài, chính vì thế mà bạn có thể có rất nhiều cách kết hợp combo mạnh mẽ và độc nhất dành cho mình.

 Hình ảnh trong game

Hình ảnh trong game

Dự kiến, Dragon Ball Legends sẽ được phát hành trên nền tảng di động toàn thế giới với việc hỗ trợ 7 ngôn ngữ để người chơi trải nghiệm được dễ dàng hơn bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Đức.