Top 5 Pokemon khó tiếp cận nhất mọi thời đại

Rất nhiều pokemon mà người chơi có thể tìm thấy dễ dàng nhưng cũng có nhiều Pokemon mà bạn phải bỏ nhiều công sức mới tìm được.

1. Mewtwo 

Khó khăn khi đến Mewtwo không nhất thiết phải là vị trí của nó mà là thời gian để đến được Pokemon. Mewtwo chỉ có thể chiến đấu trong giai đoạn hậu trò chơi trong Thế hệ I và các phiên bản làm lại của nó.

2. Lapras

Các ô dịch chuyển là yếu tố cản trở sự tồn tại của một người hâm mộ Pokemon . Silph Co. HQ rải rác với họ và các thành viên Team Rocket. Tòa nhà cao vài tầng và người chơi phải điều hướng nó và truy quét nó khỏi tổ chức xấu xa.

Nó rất tẻ nhạt và đôi khi có thể trở nên quá chán. Rất may, cuối cùng, Lapras sẽ được nhân viên Công ty Silph tặng quà để tỏ lòng biết ơn."

3. Articuno

Quần đảo Seafoam có thể cực kỳ bực bội. Người chơi phải di chuyển lên và xuống thang trong khi cố gắng giải câu đố. Cần phải đẩy đá tảng. Các lỗ cần phải được nhảy vào.

Đó là một mê cung đá, lối vào hang động và suối. Thậm chí có nhiều lối vào cung cấp cho người chơi một con đường khác nhau để đi cho mỗi lối vào. Nó rất khó, nhưng ở đây có Pokemon chim huyền thoại , Articuno, rất đáng giá.

2. Rayquaza

Rayquaza có thể được tìm thấy tại Sky Pillar trong Thế hệ của nó và các bản làm lại. Điều này có thể được thực hiện sau khi người chơi đã hoàn thành phần chơi chính và bước vào Đại sảnh Danh vọng. Sàn nứt, đá và một cấu trúc tổng thể giống như mê cung đang chờ đợi những người cố gắng tiếp cận Pokemon huyền thoại này.

Phần khó nhất là người chơi cần nhớ đạp xe qua những khu vực sàn bị nứt. Đứng trên chúng sẽ khiến người chơi rơi qua chúng và bắt đầu lại."

1. Regis

Những người khổng lồ ban đầu của nhóm Regi được tập hợp lại thành một ở đây. Họ đều khó khăn như nhau. Regice, Regirock và Registeel đều có thể bị bắt, nhưng chỉ khi người chơi hoàn thành một câu đố khó hiểu là bắt một số Pokemon nhất định và đọc chữ nổi. Pokemon sau đó sẽ cần biệt danh và các vật phẩm cụ thể để có thể chạm trán với Regigigas. Nó là vô lý."