Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu", ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay

Mối quan hệ thân thiết giữa ViruSs và người yêu cũ khiến nhiều fan vẫn nuôi hy vọng cặp đôi sớm tái hợp.

ViruSs và Ngân Sát Thủ là cặp đôi đẹp trong giới streamer. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã có hơn 5 năm ở cạnh nhau không quá ồn ào nhưng cũng khá nhiều sóng gió vì những lần hợp - tan. Lý do chia tay của không phải là vì sự xen vào của người thứ 3 mà là do không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Ngân Sát Thủ cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 1.

Có thể nói cuộc tình này tan vỡ cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của năm 2020. Vụ việc này từng gây ồn ào tới mức ngay cả những người trong cuộc phải chính thức lên tiếng, yêu cầu cộng đồng mạng thôi quan tâm cũng như soi xét, trách móc. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau thậm chí vẫn công khai có những động thái đầy “tình tứ":

Đóng chung quảng cáo Runeterra

Dù chia tay được một thời gian, thế nhưng mối quan hệ của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn rất tốt, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp và đầy tôn trọng. Sau một tháng kể từ ngày công khai đường ai nấy đi, cặp đôi này còn bất ngờ xuất hiện cực kỳ tình cảm trong một phân đoạn quảng cáo cho tựa game Huyền Thoại Runeterra - siêu phẩm từ phía Riot Games. Tất nhiên, động thái này “gãi đúng chỗ ngứa" của đại bộ phận fan hâm mộ, nhiều người sớm nghĩ đến màn tái hợp trong tương lai gần của cặp đôi vàng trong làng streamer này.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 2.

Tuy nhiên, câu chuyện ấy vẫn chỉ nằm ở mức mong muốn của các fan mà thôi và những biểu hiện thân mật trong video quảng cáo chỉ đơn thuần là trách nhiệm diễn xuất trong khi làm việc.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 3.

Game thủ từng đặt nghi vấn ViruSs và Ngân Sát Thủ là "trên tình bạn, dưới tình yêu"

ViruSs donate 180 nghìn sao (khoảng 50 triệu đồng) cho người yêu cũ

Trong tuần lễ hoạt động kỷ niệm của Facebook, ViruSs đã liên tiếp donate tận 180 nghìn sao (khoảng 50 triệu đồng) cho người yêu cũ trong một buổi livestream. Không dừng lại ở việc “vung tiền”, anh chàng còn hỏi thăm bạn gái vô cùng thân thiết, nam streamer bày tỏ sự quan tâm khi nhắc nhở Ngân Sát Thủ phải uống thuốc.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 4.

Bên cạnh những sự ngọt ngào ấy, ViruSs còn chọc ghẹo tình cũ rằng số tiền donate cho Ngân không phải là của mình mà là do bạn gái mới gửi. Tuy nhiên, quản lý của anh chàng đã đính chính, ViruSs chưa có đối tượng mới, câu nói này chỉ để trêu nữ streamer mà thôi.

Chụp ảnh thân mật tại sự kiện YEP

Sau 5 tháng chia tay, trên trang cá nhân của mình, trong một sự kiện YEP cuối năm, ViruSs đã đăng ảnh chụp chung với Ngân Sát Thủ và các nhân vật đình đám khác trong giới streamer và game thủ như PewPew và Chim Sẻ Đi Nắng. Phía dưới bức ảnh, dân tình dồn hết sự chú ý vào việc Ngân Sát Thủ và ViruSs chung khung hình đồng thời vị trí ngồi cũng là bên cạnh.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 5.

Hàng loạt bình luận bất ngờ và dành lời khen về sự xinh đẹp của Ngân Sát Thủ. Bên cạnh đó nhiều người còn nhận xét ViruSs và bạn gái cũ chia tay văn minh đồng thời hy vọng cặp đôi sẽ có ngày "gương vỡ lại lành". Đây cũng có thể xem là lần đầu tiên cặp đôi công khai tương tác như vậy trên mạng xã hội kể từ lúc chia tay.

Ngân Sát Thủ đòi đón giao thừa cùng người yêu cũ

Pha tình tứ gần đây nhất là từ phía Ngân Sát Thủ khi trước thềm năm mới, cô nàng không ngần mà công khai hướng dẫn cách đón giao thừa đúng trend với nội dung: Đón giao thừa cùng người yêu cũ mới hợp thời.

Chưa biết, nữ streamer xinh đẹp có ẩn ý gì không nhưng biểu hiện này của cô lại khiến người hâm mộ kỳ vọng cô và ViruSs sẽ có bước tiến triển mới về tình cảm trong năm Tân Sửu này.

Từng bị nghi vấn “Trên tình bạn, dưới tình yêu, ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn công khai tình tứ hậu chia tay - Ảnh 6.

Hồi tháng 10, Ngân Sát Thủ và ViruSs tuyên bố chia tay. Thời điểm đó, ViruSs đã bị nhiều người "ném đá" khi cho rằng anh chàng vì công việc mà bỏ mặc bạn gái. Trước lời chỉ trích của dư luận, streamer lên tiếng: "Nếu tớ là một thằng không tử tế ấy thì Ngân không yêu đến 5 năm! Nếu tớ là một đứa tồi tệ, lăng nhăng thì mối tình này cũng không kéo dài đến 5 năm đâu!".