Top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao

Cùng 2Game điểm danh top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 xem đâu mới là cái tên mà bạn nên trải nghiệm nhé.

Crystal Legend

Câu chuyện của Crystal Legend kể về một cánh cổng thần bí xuất hiện trong thế giới của các vị thần. Nó đã khiến thời gian và không gian trở nên hỗn loạn, đồng thời làm tan biến đi ngăn cách giữa các khu vực thần thoại. Từ đó mở ra một thời đại thần chiến đầy khốc liệt để tranh lấy ngôi vị Vua Của Các Vị Thần.

Sẽ có hơn 200 nhân vật đến từ nhiều câu chuyện thần thoại như Hy Lạp, Bắc Âu, Ấn Độ…. Người chơi cần chọn 5 vị thần có chung sức mạnh để tạo nên một đội hình mạnh mẽ, và chinh chiến với các vị thần khác trong tựa game nhập vai chiến thuật Crystal Legend này. Đây là một cái tên cực hot trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc.

Tải game : TapTap

Under Dark: Defense

Under Dark: Defense là game chiến thuật màn hình dọc mang đến những trải nghiệm bảo vệ tháp hồi hộp và phấn khích. Under Dark: Defense có kết hợp các yếu tố nhập vai nên người chơi cũng cần bồi dưỡng anh hùng bằng cách thăng cấp, nâng cấp để tăng sức mạnh, đảm bảo các anh hùng có thể giữ ngọn lửa bùng cháy kể cả trong những đêm đen tăm tối nhất.

Để giữ cho ánh sáng luôn sống động, người chơi sẽ đặt các tòa tháp một cách có chiến lược, đồng thời lựa chọn các vật phẩm hỗ trợ để tăng khả năng phòng thủ trước các khó khăn đang chờ đợi. Khi lênn cấp, người chơi sẽ được chọn thêm nhiều loại buff tăng trưởng, phòng thủ để biến mình thành một pháo đài bất khả xâm phạm.

Tải game: Android

Realm of Mystery

Nhiệm vụ của bạn trong game chiến thuật Realm of Mystery là chỉ huy những chiến binh trang bị đầy đủ mũ nón tấn công vào thành của địch, chiếm giữ các vị trí quan trọng sau đó biến nơi đây thành lãnh địa của mình rồi dần dần tấn công sang các thành trì khác trong khu vực để trở thành bạo chúa khét tiếng.

Với mỗi một đơn vị địch tiêu diệt được trong Realm of Mystery bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để tăng cấp quân lính, khi lên cấp trò chơi sẽ cho bạn lựa chọn một trong ba phép bổ trợ khác nhau để cho quân thêm phần mạnh mẽ hoặc mở khóa thêm nội tại ẩn nào đó mà bạn chưa biết. Gameplay hấp dẫn của Realm of Mystery giúp trò chơi có mặt trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao.

Tải game: Android – APK

Disaster Rebirth

Bối cảnh của Disaster Rebirth diễn ra khi một cơn đại dịch bùng nổ dẫn đến hàng triệu cư dân thiệt mạng, nhưng chưa dừng lại ở đó, những cư dân này bị biến đổi thành zombies và bắt đầu đi săn lùng những người còn sống sót. Giờ đây nhiệm vụ của người chơi chính là tập hợp những chiến binh còn sống sót đứng lên cứu lấy thế giới.

Đầu tiên game thủ sẽ chỉ có trong tay một vài lính cận chiến và tầm xa ở mức trung bình, bạn cần vượt qua một vài ải để có thể mở khóa thêm nhiều chiến binh khác nhau để có thể triệu hồi ra trận. Mỗi loại lính đều có thời gian hồi nhất định, do đó bạn cần phải cân nhắc lựa chọn điều phối quân thật chuẩn chỉ mới có thể qua màn một cách dễ dàng. Top 7 game chiến thuật mới ra mắt trong nửa đầu tháng 4 không thể thiếu được Disaster Rebirth.

Tải game: Android – APK

Duskfall

Duskfall là ứng viên sáng giá trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt trong tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao
Duskfall là ứng viên sáng giá trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt trong tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao

Đến với Duskfall, người chơi sẽ chiêu mộ những hiệp sĩ mạnh mẽ và bắt đầu vượt ải đối đầu với thế lực hắc ám trong các hầm ngục. Đối phương và bạn sẽ quyết định xem ai sẽ là người đi trước, sau đó người chơi sẽ tung ra các lá bài theo chiến thuật của mình. Bên nào hết bài trước hoặc bị tiêu diệt sạch thanh máu sẽ thua cuộc, người thắng sẽ nhận được thêm một vài là bài mới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Do đây là một game chiến thuật nên việc giành được chiến thắng sẽ do bạn quyết định, bằng những tấm thẻ bài đầu tiên cho đến những lá bài nhận được bạn sẽ phải xây dựng một bộ bài hoàn chỉnh nhất. Tuy vậy đôi khi yếu tố may rủi cũng sẽ quyết định thắng thua nếu như bạn rút bài xấu hoặc bài đẹp tùy theo nhân phẩm ngày hôm đó ra sao. Nhờ yếu tố hấp dẫn kể trên mà Duskfall lọt top 7 game chiến thuật mới ra trong tháng 4 được game thủ đánh giá cao

Tải game: Android – APK

Biệt đội Thỏ: TD 2077

Biệt đội Thỏ: TD 2077 là cái tên không thể thiếu trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao
Biệt đội Thỏ: TD 2077 là cái tên không thể thiếu trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao

Bối cảnh game Biệt đội Thỏ: TD 2077 diễn ra vào thời kì tương lai 2077 khi trái đất diễn ra thảm họa hủy diệt sự sống và quái vật từ đâu xuất hiện khắp nơi. Giờ đây, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính là một học giả ưu tú quy tụ đội ngũ những chiến binh hùng mạnh cùng đứng lên cứu lấy hành tinh bên bờ vực tuyệt chủng.

Với hàng loạt sự kiện ra mắt game, bạn có tới 1000 lượt quay tướng để có thể chiêu mộ được một đội hình chuẩn chỉ nhất. Mỗi vị tướng đều có một vai trò và vũ khí đi kèm khác biệt cho bạn tự do lựa chọn những vị tướng ưu tú nhất, từ đó tạo ra đội hình ra trận ổn áp nhất. Đây là tựa game duy nhất trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt nửa đầu tháng 4/2024 được game thủ đánh giá cao có hỗ trợ tiếng Việt.

Tải game: Android – APK

Pop Kingdom

Pop Kingdom là game chiến thuật mới ra mắt tại Trung Quốc do INFINITE GAME phát hành đang khuấy đảo cộng đồng. Với dàn nhân vật dễ thương ngộ nghĩnh, tựa game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Lối chơi chiến thuật của Pop Kingdom nay còn được pha thêm thể loại mô phỏng xây dựng công trình nhà cửa, làm nông trại thu hoạch sản phẩm vô cùng hấp dẫn mà ít có tựa game chiến thuật nào làm được. Game thủ sẽ dẫn dắt đội quân của mình vượt qua mọi thử thách do trò chơi đề ra và nhận về phần thưởng quý giá, đồng thời khám phá những bí ẩn tại vương quốc Triệu Linh trong game. Đây cũng là cái tên đáng quan tâm trong top 7 game chiến thuật mới ra mắt trong tháng 4 năm 2024

Tải game: Android