Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 cho bạn tha hồ trải nghiệm

Dưới đây là top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 được cộng đồng game thủ quan tâm, cùng xem bạn có bỏ qua cái tên nào không nhé.

Dreamscape Survivors

Trong game Dreamscape Survivors, người chơi sẽ được hóa thân thành những tinh linh mơ mộng bảo vệ các giấc mơ của con người khỏi sự xâm phạm của bóng đêm và ác mộng. Hãy trang bị cho các tinh linh những món vũ khí mạnh mẽ để tiêu diệt lũ quái vật ác mộng trước khi chúng tràn vào thế giới mộng mơ.

Dreamscape Survivors có lối chơi khá đơn giản của dòng game sinh tồn roguelike, người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật di chuyển xung quanh bản đồ để tấn công lũ quái vật. Mỗi khi tiêu diệt được quái vật thì chúng sẽ rớt ra những viên tinh thể giúp người chơi tăng cấp độ và nhận được các món trang bị cũng như kỹ năng nội tại. Cấp trang bị và kỹ năng càng cao thì sát thương gây ra của nhân vật sẽ càng mạnh.

Tải game: AndroidAPK

Dragon Survivor

Dragon Survivor hay còn có hỗ trợ tiếng Việt với tên gọi là Người Sống Sót Của Rồng, game được phát triển và phát hành bởi Wejoy World. Đây là một tựa game nhập vai sinh tồn rougelike kết hợp với lối chơi phòng thủ tháp để tạo lối chơi mới lạ.

Về cơ bản thì Dragon Survivor sẽ có lối chơi giống với các tựa game sinh tồn rougelike trên thị trường hiện nay. Người chơi cần di chuyển để né những đòn tấn công của lũ quái vật cũng như hạ gục chúng trước khi chúng lại gần. Tuy nhiên, nhà phát triển đã bổ sung thêm cơ chế phòng thủ tháp, cho phép người chơi xây dựng và nâng cấp các pháo đài để bảo vệ quả trứng rồng. Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 không thể thiếu Dragon Survivor.

Tải game : Android

Outpost 

Outpost là game hành động bắn súng kết hợp sinh tồn đề tài hậu tận thế mới ra mắt được nhiều game thủ quan tâm. Được biết đây là một sản phẩm của Sergey A-Games phát hành sau hàng loạt tựa game mobile như Magic Cast – Epic PvP Battles hay Train Epic Battles.

Gameplay của Outpost khá đơn giản, người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển bằng phím bên trái màn hình, bên phải sẽ là những nút bắn súng và đặt mìn, gọi đồng đội di chuyển theo mình. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tiêu diệt toàn bộ lũ zombies tràn ngập khắp bản đồ.

Ngoài việc diệt zombies trên bản đồ, bạn còn phải phòng thủ căn cứ trước từng đợt quái đông đúc tràn vào cứ địa của mình. Một khi hoàn thành hết nhiệm vụ của game Outpost đề ra bạn sẽ nhận được thêm các loại vũ khí hiện đại hơn như súng trường hay súng nhắm.

Tải game: Android – APK

Gaia Survivor

Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 không thể thiếu Gaia Survivor
Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 không thể thiếu Gaia Survivor

Các nhân vật trong Gaia Survivor được kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển cực kì thú vị, hiệu ứng chiến đấu được chăm chút kĩ lưỡng. Người chơi sẽ được đặt chân vào một thế giới với đủ mọi loài vật từ slime cho đến những con Yeti khổng lồ.

Game thủ sẽ điều khiển nhân vật chống lại kẻ thù bằng vũ khí của mình, tương tự như những game nhập vai khác, bạn sẽ điều khiển nhân vật bằng các phím điều hướng bên trái và tấn công đối thủ bằng các phím bên phải. Mỗi khi tiêu diệt được một số lượng quái nhất định thì nhân vật sẽ lên cấp và mở khóa thêm nhiều kĩ năng cũng như nội tại mới. Với đồ họa ấn tượng, không khó để hiểu vì sao Gaia Survivor lại lọt top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 cho bạn trải nghiệm.

Tải game: Android – APK

Toon Royale

Toon Royale là game bắn súng sinh tồn do NipsApp phát hành mới ra mắt trên nền tảng Android được nhiều game thủ quốc tế quan tâm. Đây là NPH nổi tiếng với những game mobile như Commando 2 OPS hay Nova Fight – 2050 MMA vô cùng ăn khách.

Không quá nổi bật như những game battle royale khác, Toon Royale mang phong cách độc đáo với đồ họa khối vuông tương tự như Minecraft cùng hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt. Bước vào thế giới đầy sắc màu của vũ trụ hoạt hình này, các game thủ sẽ đụng độ nhau trong những trận chiến hoành tráng để trở thành người sống sót cuối cùng.

Để có thể trở thành người duy nhất còn sống sót, game thủ sẽ phải thu thập các loại vũ khí và đạn dược nằm rải rác trên bản đồ, sau đó điều khiển nhân vật tránh né làn đạn của đối thủ và phản công tiêu diệt hết tất cả đối thủ. Nếu bạn tiêu diệt được tất cả kẻ thù thì có thể trở thành vị vua sinh tồn mới của Toon Royale. Đây là tựa game có đồ họa độc đáo nhất trong top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 cho bạn trải nghiệm.

Tải game: Android

Amikin Survival: Anime RPG

Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 không thể thiếu Amikin Survival: Anime RPG
Top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 không thể thiếu Amikin Survival: Anime RPG

Amikin Survival: Anime RPG là tựa game nhập vai kết hợp sinh tồn lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng và khoa học viễn tưởng rộng lớn đầy rẫy những bí ẩn. Trong game, người chơi sẽ là một nhân vật đến từ một vương quốc khác, người sẽ đem lại một sự kết hợp độc đáo của công nghệ và ma thuật cho vùng đất bí ẩn này.

Bắt đầu hành trình trong thế giới hoang dã của game Amikin Survival: Anime RPG Mobile, người chơi sẽ được khám phá những di tích cổ, khu rừng rậm rạp và những điều thú vị nhất bằng các thiết bị công nghệ cao và ma thuật của Amikins.

Người chơi sẽ tập hợp một đội ngũ Amikin độc nhất vô nhị và tham gia vào các trận chiến đậm chất chiến thuật pha trộn với niềm vui và gắn kết tình bạn, khiến cho những thử thách chinh phục mê cung bí ẩn hay đối mặt với những quái vật nguy hiểm thêm phần sống động, đong đầy cảm xúc. Đây cũng là một cái tên đáng chú ý trong top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 cho bạn trải nghiệm.

Tải game cho Android

SurZeus Open World Survival

SurZeus Open World Survival là cái tên đáng chú ý trong top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4
SurZeus Open World Survival là cái tên đáng chú ý trong top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4

Tựa game sinh tồn kết hợp thế giới mở SurZeus Open World Survival vừa ra mắt trong tháng 4 đang được nhiều game thủ quan tâm. Không khí ngột ngạt sục sôi của thế giới hậu tận thế hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ.

So với các game sinh tồn ra mắt trước đây khi bạn chỉ có thể chơi solo và tự mình xây dựng căn cứ an toàn khỏi lũ zombies đông đúc, thì với SurZeus Open World Survival bạn sẽ không còn phải sinh tồn một mình mà còn hàng trăm game thủ khác cũng chung số phận. Bạn có thể lập một liên minh để sát cánh cùng nhau hoặc tấn công những liên minh khác để chiếm tài nguyên và lãnh thổ rồi xưng hùng xưng bá. Có thể nói đây chính là tựa game hot nhất trong top 7 game sinh tồn hot nhất tháng 4 cho bạn trải nghiệm.

Tải game: Android – APK