Top 8 game mobile Trung Quốc mới khiến cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao

Dưới đây là những tựa game mobile mới và đang được cộng đồng game thủ quốc tế quan tâm tại khu vực Trung Quốc.

Endless Dream

Endless Dream hay 无尽梦回 là tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi hãng game Spark Nexa tại Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ phải lựa chọn ra 3 linh hồn mạnh mẽ để điều khiển họ tham gia vào các trận chiến tiêu diệt hắc ám. Mỗi khi người chơi lên cấp sau khi đánh bại các kẻ địch xung quanh, người chơi sẽ nhận được 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên để khiến cho các linh hồn trở nên mạnh mẽ.

Trang chủ : https://dream.sparknexa.com/

Black Cat in Fantasy City

Black Cat in Fantasy City (幻想之都的黑猫) là tựa game mobile với chủ đề cổ tích mới nhất hiện nay. Game có lối chơi chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn cùng dàn nhân vật quen thuộc trong những câu truyện cổ tích. Mỗi nhân vật đều sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm nhất định, việc người chơi cần làm là lựa chọn các nhân vật có khả năng phối hợp lẫn nhau để phát huy tối đa sức mạnh đội hình, từ đó giành lấy chiến thắng trước mọi đối thủ.

Tải game : TapTap

Night Archive

Night Archive là tựa game nhập vai hành động được lấy chủ đề trinh thám, tội phạm và phá án. Game có có lối chơi độc đáo khi được kết hợp với góc nhìn từ trên cao để mang đến một cái nhìn bao quát trên chiến trường. Người chơi sẽ được điều khiển đa dạng nhân vật tham gia vào những trận chiến ở các khu vực khác nhau trên bản đồ. Đồng thời hóa thân thành thám tử để truy tìm manh mối, khám nghiệm tử thi, và thẩm vấn tội phạm. Từ đó đưa ra các bằng chứng thuyết phục để bắt giam những tên tội phạm vào trong tù.

game trung quốc

Tải game : TapTap

Contract Of Fate

Contract Of Fate (命运圣契) là tựa game game chiến thuật với đồ họa anime đỉnh cao vừa ra mắt tại Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ được gặp gỡ những cô nàng waifu xinh đẹp và khám phá hàng loạt hiệu ứng ấn tượng trên nền đồ họa 3D đặc sắc. Cũng như xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ để tham gia vào những trận chiến đầy kịch tính.

Trang chủ : https://my.jzyx.com/

Re: Aetatis

Re: Aetatis (重构:阿塔提斯) là một trong những tựa game cực hot về thể loại Moba tại Trung Quốc, game được hé lộ vào đầu tháng 8 năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ quốc tế. Tuy nhiên, vì vài lí do bất khả kháng mà game đã phải dừng dự án trước sự tiếc nuối của các game thủ. Mới đây, một hãng game tại Thượng Hải đã thành công có được bản quyền và chính thức tái khởi động dự án khiến nhiều game thủ phấn khích không thôi.

Trang chủ : https://www.reaetatis.com/main

Infinite Mad Slash

Infinite Mad Slash (狂斬:無限) là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động theo phong cách cuộn ngang cổ điển (Side Scroller) tại Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào một hành trình phiêu lưu đầy thử thách để tìm kiếm và đánh bại tên Quỷ Vương độc ác. Game có 4 lớp nhân vật khởi đầu là Sword Fighter, Fighter, Musketeer, và Magician. Mỗi lớp nhân vật sẽ có 2-3 nhánh tiến hóa khác biệt cùng hàng loạt kỹ năng độc đáo để người chơi khám phá và chiến đấu.

game trung quốc

Tải game : Android – APK

Pralaya: Shadow Princess

Pralaya: Shadow Princess là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG với chủ đề tiên hiệp với góc nhìn hắc ám hoàn toàn mới ra mắt tại Trung Quốc. Bên cạnh lối chơi cốt truyện quen thuộc,game còn đề cao sự tương tác của các người chơi. Hàng loạt các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn sẽ được bổ sung để người chơi có thể cùng bạn bè, cũng như những game thủ khác khám phá một thế giới tiên hiệp rộng lớn. Từ đó kết bạn với những người chơi lạ lẫm, và kết duyên với mối tình sét đánh trong game.

Tải game : Android – IOS

Dreamweaver Adventure Group

Dreamweaver Adventure Group là tựa game nhập vai thẻ tướng được lấy bối cảnh và dàn nhân vật trong thế giới Fantasy độc đáo. Trong game, người chơi sẽ vào vai trưởng nhóm của một đội thám hiểm. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại những con quái vật đang trở nên hung tàn xung quanh thị trấn. 

game trung quốc

Game có lối chơi nhập vai thẻ tướng theo phong cách cổ điển. Người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 6 phe phái khác nhau. Mỗi phe phái sẽ mang đến những điểm đặc trưng mạnh mẽ mỗi khi người chơi kích hoạt được đủ nhân vật cùng phe phái trong đội hình. Từ đó tạo nên một lối chơi chiến thuật cân não khiến người chơi phải suy tính cẩn thận trước khi bắt đầu các trận chiến.

Tải game : TapTap