Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí

Điểm qua top 9 tựa game di động giải trí mới đặc sắc và chất lượng mà đảm bảo sẽ rất phù hợp cho các game thủ nữ chill chill giải trí.

Trong thế giới game mobile phong phú hiện nay không thiếu những tựa game giải trí nhẹ nhàng, thú vị và phù hợp với sở thích của các bạn nữ.

Và những trò chơi này không chỉ giúp giải tỏa sự căng thẳng, mệt mỏi mà thay vào đó còn mang lại những phút giây thư giãn, vui vẻ cho các bạn nữ

Từ những game nông trại, thời trang cho đến những game xếp hình, mô phỏng; tất cả đều được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút.

Hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm qua top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí mà các game thủ nữ nên thử qua!

Hello Café VNG

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 0

Đến với Hello Café bạn sẽ vào vai người quản lý một cửa tiệm kinh doanh cà phê nhỏ và bắt đầu hành trình phát triển cửa hàng này bằng cách không ngừng mở rộng kinh doanh, nâng cấp diện tích của quán. Đồng thời bạn còn cần phải giữ mức độ đánh giá của các vị khách đối với quán của mình luôn ở mức tích cực để có thể thu hút được nhiều vị khách mới cũng như là giữ chân được các vị khách cũ.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 1

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi là tựa game thời trang kết hợp với mô phỏng quản lý kinh doanh khi đưa bạn vào vai một nữ minh tinh nổi tiếng và vô cùng giàu có bị hãm hại trong khi đang điều tra về cái chết của mẹ mình nhưng lại may mắn được trọng sinh trở về quá khứ. Từ đây người chơi sẽ vừa phát triển việc kinh doanh của mình vừa tìm ra kẻ chủ mưu đã hại mình với sự trợ giúp của những chú mèo biết nói.

MeloJam

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 2

Tham gia vào MeloJam game thủ và những người chơi khác sẽ được quyền sử dụng các loại nhạc cụ khác nhau để thể hiện lại các bài hot trên thị trường âm nhạc quốc tế từ Âu Mỹ, điện tử cho đến Trung, Hàn theo nhịp điệu. Bên cạnh đó trò chơi còn cho bạn cùng những người chơi khác bước vào khám phá một thành phố nằm trên một hòn đảo.

AU3 – Dance Star

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 3

Tham gia vào AU3 – Dance Star bạn sẽ được cùng với người chơi khác đến với một thế giới giả tưởng có tên là Starry Town, tại đây bạn và những người chơi khác sẽ có thể theo đuổi ước mơ trở thành các vũ công hàng đầu qua việc thể hiện tài năng khiêu vũ của mình. Bên cạnh đó bạn sẽ có thể làm nhiều việc khác nhau như tự do di chuyển khám phá thế giới, giao tiếp – trò chuyện với những người chơi khác, thực hiện nhiệm vụ của các NPC.

Bomber VNG

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 4

Bomber VNG là tựa game giải trí đối kháng với lối chơi chính dựa trên việc đặt những quả bom nước để đánh bại các đối thủ được phát triển dựa trên nền tảng lối chơi đặt bom cổ điển của trò chơi Crazy Arcade hay còn được gọi tại thị trường Việt Nam với cái tên là Boom Online. Song sản phẩm mới này còn được bổ sung thêm nhiều chế độ chơi đặt bom hấp dẫn mới giúp tạo nên những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người chơi.

Vũ Trụ Thời Trang

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 5

Vũ Trụ Thời Trang hay Infinity Nikki là tựa game thuộc thể loại thời trang kết hợp cùng yếu tố nhập vai và phiêu lưu thế giới mở, đây cũng là phần mới nhất của loạt game thời trang nhập vai Nikki nổi tiếng trên toàn thế giới do chính Papergames phát triển. Tại đây bạn được tự do khám phá các vùng đất phong phú từ khu rừng rậm bí ẩn cho đến thành phố sầm uất với đồ họa 3D tuyệt đẹp và chi tiết, tạo nên một trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động nhất có thể.

Merge Adventure

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 6

Merge Adventure đưa bạn tham gia vào cuộc hành trình của Elsa, một cô gái quyết tâm rời khỏi vùng an toàn khi rời bỏ dự án cải tạo khách sạn đang ấp ủ của mình và đi đến một quần đảo huyền bí theo lời kêu gọi từ người chú của mình. Tại đây người chơi sẽ cùng Elsa khám phá các bí ẩn đồng thời khôi phục và sửa chữa lại thành phố du lịch trên quần đảo để biến nó trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bằng lối chơi hợp nhất đồ vật.

Abyssrium The Classic

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 7

Abyssrium The Classic là sản phẩm thuộc thể loại casual mô phỏng nhàn rỗi kết hợp clicker sẽ chữa lành cho bạn sau những bộn bề, căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày cũng như mang đến niềm vui khi được nuôi dưỡng và phát triển bể cá của riêng mình. Tại đây người chơi sẽ được gặp gỡ những người bạn động vật dưới nước đáng yêu trong khi đang chiêm ngưỡng bể cá và tận hưởng âm nhạc cổ điển.

Subway Surfers City

Top 9 game giải trí chất lượng cho các bạn nữ tha hồ chill chill giải trí 8

Subway Surfers City có thể được xem là phần mới nhất của series game Subway Surfers nổi tiếng của SYBO Games, đây là một cái tên được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới từ trẻ em cho đến người lớn yêu thích và thường xuyên tìm đến để giải trí. Trong sản phẩm mới này bạn vẫn sẽ gặp lại những gương mặt vô cùng quen thuộc như là Jake, Tricky, Fresh và Yutani,… và cùng họ bắt đầu những cuộc chạy vô tận.