Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2

Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2 là danh sách gồm nhiều trò chơi cực kì đặc sắc và hay, mới lạ, thưởng thức thôi nào

Chào mừng các anh em của Kênh Tin Game nhé, tuần vừa rồi của bạn trải qua như nào, buồn chán, vui vẻ, thành công,… Dù như nào đi chăng nữa, đến hẹn lại lên, Mọt sẽ tổng hợp cho anh em danh sách Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2 giúp anh em giải trí nhé. Đây là danh sách tổng hợp những tựa game cực kì hay và được đánh giá tốt từ cộng đồng game thủ, bắt đầu thôi nào.

Wild Arena Survivors

Đầu tiên trong danh sách Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2 là một trò chơi đến từ Ubisoft. Wild Arena Survivors đã mở thử nghiệm ở một số quốc gia được chọn. Người chơi được trải nghiệm một câu chuyện dữ dội và đầy phiêu lưu trong game battle royale này.

Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2

Wild Arena Survivors hoàn toàn khác với các game battle royale truyền thống hiện có trên thị trường. Trò chơi lấy bối cảnh một câu chuyện phiêu lưu và căng thẳng, cùng với chuyên môn của Ubisoft trong việc phát triển các trò chơi battle royale hàng đầu đưa người chơi nhập thân trong một vùng đất kỳ bí.

Trò chơi diễn ra trên một hòn đảo hoang trên đó có rất nhiều tài nguyên để nâng cấp trang bị cho những người sống sót. Người chơi có thể nâng cấp thiết bị của mình sau mỗi trận đấu và tăng cấp khả năng chiến đấu.Wild Arena Survivors là một trò chơi có nhịp độ nhanh, được thiết kế phù hợp cho người chơi trong một trận đấu căng thẳng với 40 người, kéo dài 10 phút để trở thành người chiến thắng. 

Tải game: Android 

Wildborn

Tiếp theo trong danh sách Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2 chính là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. WildBorn là game hành động MMORPG, nhanh chóng trở nên phổ biến rộng rãi, nó được đánh giá là khá giống Monster Hunter của Capcom về mặt thẩm mỹ và lối chơi.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra trong bối cảnh loài người buộc phải di chuyển đến một hành tinh ngoài hệ mặt trời không xác định, Tellus, sau khi chiến tranh toàn cầu phá hủy Trái đất. Các sinh vật trên hành tinh này đều có kích thước khổng lồ, hoang dã và hung dữ trong khi vũ khí của con người không có ích gì để chống lại chúng. Khi tất cả hy vọng dường như mất đi một loài bản địa thần bí, Holtel xuất hiện và đề nghị giúp đỡ nhân loại để đảm bảo sự sống còn.

Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2

Gameplay sẽ thuộc dạng phiêu lưu thám hiểm thế giới đầy quái vật. Người chơi có nhiệm vụ chiến đấu với những con quái vật này trong các nhiệm vụ khác nhau của trò chơi. Cùng với việc săn bắn, bạn có thể thu thập các bộ phận khác nhau để tạo ra vũ khí, áo giáp và thiết bị. WildBorn hiện đã phát hành tại xứ kim chi và nhiều người chơi mong chờ có bản toàn cầu bằng tiếng Anh. Có lẽ thời gian không xa nữa trong năm nay game có thể được phân phối toàn thế giới.

Trang chủ: https://page.onstove.com/wb/kr 

The Last Shop

Zombie chưa bao giờ là một tựa đề hết hot trong các tựa game đề tài sinh tồn. Trong tuần này cũng không phải ngoại lệ, Mọt sẽ đưa anh em tới một tựa game thuộc thể loại này, khá là hay ho đấy nhé, đó chính là The Last Shop. 

Zombies xâm chiếm thế giới. Để ngăn chặn thây ma, con người đã thả một quả bom hạt nhân vào ngày đó. Chúng tôi gọi ngày đó là “Ngày chuộc tội.” Nhưng lũ thây ma vẫn chưa bị xóa sổ hoàn toàn … Trong trò chơi này bạn là một chủ cửa hàng mới phát triển ở một thành phố tận thế, đã đến lúc xắn tay áo và bắt đầu làm việc! Vũ khí, trang bị, mặc cả và bán chúng theo cách của riêng bạn, chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều nhân vật khác nhau đến cửa hàng của mình … thậm chí có thể là những anh hùng nổi tiếng!

Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2

The Last Shop là một trò chơi thể loại zombie nhưng lại là buôn bán, không phải đâm chém như thường lệ. Bạn sẽ phải làm những công việc như chế tạo, nâng cấp vũ khí, tạo ra thứ có sức mạnh giúp thế giới chiến thắng. Đồng thời phải xây dựng cửa hàng một cách đẹp đẽ hơn, thu hút được nhiều lượt khách hơn. Chống lại zombie một cách kinh tế nhé.

Tải game: Android 

Araka

Tiếp theo trong danh sách Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2 chính là một tựa game đến từ Appguru Technology Pte Ltd. Araka là tựa game được sản xuất dành riêng cho các nước Đông Nam Á, trò chơi đã xuất xưởng là ngày 10 tháng 05 vùa qua. 

Giống như các tựa game nhập vai khác, Araka có một cốt truyện tương đối quen thuộc. Vẫn là cuộc chiến giữa hai phe là ánh sáng và bóng tối, trong vai một chiến binh mạnh mẽ, nhiệm vụ của bạn không chỉ là đánh lui thế lực bóng tối đang nhăm nhe thôn tính thế giới mà còn tìm ra nguồn gốc của bóng tối, tiêu diệt chúng một lần và mãi mãi. 

Top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2

Araka không có quá nhiều khác biệt về mặt lối chơi khi so với các tựa game mmorpg khác. Mặc dù có thêm một vài hệ thống bổ trợ thì bản chất của lối chơi vẫn làn việc farm quái, đấu boss cày đồ để gia tăng lực chiến. Một trong những điểm nổi bật của Araka là việc người chơi sẽ được chiến đấu trên không, nhìn những kĩ năng của các Mage hay Shadowdancer tung hoành trên không là một trải nghiệm cực kì thú vị. Ngoài hệ thống điều khiển thủ công, đội ngũ sản xuất cũng thêm vào hệ thống tự động đánh để giúp người chơi có thể tận hưởng các tính năng khác của trò chơi.

Tải game: Android 

Ragnarok Monster Arena

Cuối cùng trong danh sách, Kênh Tin Game sẽ đưa tới các bạn một trò chơi thẻ bài đến từ vũ trụ Ragnarok quen thuộc. Ragnarok Monster Arena  là một sản phẩm độc lập của Gravity Communications Co Ltd, game thuộc thể loại chiến thuật. Trong trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội sưu tầm nhiều nhân vật đã từng xuất hiện trong các trò chơi Ragnarok về trước. 

Cốt truyện của Ragnarok Monster Arena khá đơn giản khi người chơi vào vai một chiến binh trên hành trình tiêu diệt Chúa quỷ để bảo vệ thế giới. Trong hành trình này, người chơi sẽ được gặp gỡ cũng như có được sự giúp đỡ của nhiều chiến binh đến từ nhiều chủng tộc khác nhau. Bạn sẽ có một đội  đồng hành toàn những chiến binh ưu tú, tuyệt vời và tốt bụng.

Ragnarok Monster Arena không có quá nhiều khác biệt so với các tựa game cùng thể loại chiến thuật trên thị trường. Người chơi vẫn lấy việc kết hợp các chiến binh khác nhau theo các dạng đội hình để tạo ra những chiến thuật phù hợp nhất. Nhưng có những nét rất riêng của dòng game Ragnarok huyền thoại không thể lạc vào đâu được.

Tải game: Android 

Trên đây là danh sách top game mobile hay tháng 5 tuần thứ 2, rất đáng để bạn trải nghiệm. Chúng sẵn sàng cùng bạn san sẻ nỗi buồn hoặc nhân lên niềm vui. Bạn có thể xem thêm những tựa game mới nhất tại Trang chủ của Kênh Tin Game hoặc trên youtube nhé.

Link youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?