Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

Thế kỷ 21 là phải bước ra giao lưu với thế giới, vì thế danh sách game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 sẽ giúp bạn ít nhiều đấy!

Với thị trường trong nước có vẻ dần mất lửa với hàng loạt game na ná nhau ra mắt trên di động khiến người ta ít nhiều cũng cảm thấy mệt mỏi. Đây là lúc hướng sự chú ý đến các game quốc tế qua Google Play hay Apple Store. Tuy nhiên rào cản ngôn ngữ cũng khiến không ít game thủ e ngại. Điều này cũng không quá khó khi đã có nhiều game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 để bạn hòa nhập quốc tế.

Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

Thị trường game mobile Việt đang ngày càng hấp dẫn nên không ít nhà phát triển nước ngoài đã tìm cách thêm một bản dịch tiếng Việt để thu hút thêm game thủ. Nhiều nhà sản xuất Trung Quốc như Netease, Tencent đã chủ động làm điều này đầu tiên từ nhiều năm trước. Kết quả là đến nay chúng ta có thể ung dung lọc ra danh sách game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 để thong thả tận hưởng mà không mấy lo về rào cản ngôn ngữ nữa.

Hãy cùng điểm qua một số tựa game chất lượng đáng chú ý nhé!

Marvel Super War – game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 cho fan MOBA

Netease luôn là cái tên đỉnh của chóp trong việc phát triển những game mobile chất lượng. Với những thành tích vang dội của Âm Dương Sư, Identity V, họ đã bắt tay làm một game MOBA siêu anh hùng hợp tác với Marvel. Marvel Super War là một game dạng MOBA với các nhân vật lấy từ vũ trụ siêu anh hùng của hãng truyện tranh Marvel nổi tiếng.

Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

Ngoài các nhân vật danh tiếng trong đội Avengers như Iron Man, Captain American, Người Nhện, game còn lấy nhiều nhân vật ít được biết đến hơn như Ghost Rider, Deadpool vào dàn nhân vật của mình. Điều này giúp tạo nên nhiều lựa chọn, phong phú hơn về cách chơi và chiến thuật cho sản phẩm.

Như mọi game MOBA khác, Marvel Super War giới thiệu chế độ chơi đối kháng 5v5 trên bản đồ kiểu MOBA quen thuộc. Những người tham gia sẽ chọn các siêu anh hùng trong danh sách hơn 50 nhân vật và phối hợp vai trò với nhau để giành chiến thắng.

MuAwaY – game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 dành cho fan MU

MU Online chắc không còn xa lạ với dân chơi game online Việt. Có rất nhiều nỗ lực cố làm sống lại cảm giác chơi MU của ngày xưa trong những năm gần đây và có thể nói MuAwaY là một nỗ lực nữa đến từ nước ngoài.

Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

MuAwaY là một game mô phỏng lại thế giới MU Online trên di động phát hành trên Google Play nhưng có hỗ trợ tiếng Việt. Game tái hiện khá đầy đủ những chi tiết của bản cổ điển như 4 lớp nhân vật Dark Wizard, Dark Knight, Fairy Elf, Magic Gladiator hay phong cách đồ họa sơ khai đầy quen thuộc.

Các trải nghiệm quen thuộc như Blood Castle, Devil Square, Đập đồ may mắn, tự do giao dịch, PK rớt đồ… cũng sẽ được tái hiện đầy đủ trên bản MuAwaY này. Có thể nói đây là một game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 độc đáo khi vừa mang lại cảm giác mới vừa mang lại cảm giác hoài cổ.

Mobile Legends: Adventure – Bản spin-off đáng để chơi thử

Chắc bạn không lạ gì game MOBA Mobile Legends Bang Bang, vậy nếu mang các nhân vật trong game này làm thành 1 game dạng thẻ tướng nhẹ nhàng thì sao? Đó chính là Mobile Legends Adventure!

Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

Mobile Legends: Adventure là một tựa game nhập vai kết hợp Idle (game rảnh tay) trong đó bạn sẽ gặp lại các tướng quen thuộc trong Mobile Legends Bang Bang. Thay vì lập đội 5 người để chiến đấu kiểu MOBA thì bạn sẽ lập tổ đội 5 tướng để tham gia các cuộc phiêu lưu trong thế giới huyền ảo.

Với dàn tướng sưu tập được, người chơi sẽ trải qua hàng loạt thử thách thú vị trong game như chế độ Chiến Dịch, thử thách tháp Babel, Tàn tích Akashic và cả Mê Cung. Với việc giữ dàn tướng và thay gameplay thành nhập vai phiêu lưu, Mobile Legends: Adventure là một món ăn kèm thú vị dành cho các fan của phiên bản MOBA. Đặc biệt game không bắt buộc cày kéo khi có cơ chế nhận thưởng cả khi đã offline.

Soul Ark: New World – Game fantasy bối cảnh hiện đại đầy hấp dẫn

Các tựa game kiểu thế giới huyền ảo thường lấy bối cảnh hiệp sĩ trung cổ, tuy nhiên Soul Ark: New World lại đi theo một lối khác khi sử dụng thời hiện đại. Game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021 này dựa trên bộ truyện tranh mạng cùng tên của Hàn Quốc với hơn 100 nhân vật được thiết kế tuyệt đẹp.

Top game mobile nước ngoài có hỗ trợ tiếng Việt 2021

Soul Ark: New World là một game MMORPG dạng thẻ tướng với tổ đội 5 nhân vật. Người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn theo nội dung của bộ truyện tranh gốc đồng thời sưu tập các nah6n vật mang tuyệt kỹ đặc biệt riêng để bổ sung vào đội hình của mình. Đặc biệt các kỹ năng của nhân vật trong đội có thể phối hợp với nhau trong chiến đấu tạo ra nhiều combo đẹp mắt.

Về phần đồ họa, Soul Ark: New World sử dụng phong cách đồ họa truyện tranh hiện đại với nét vẽ đặc trưng của truyện tranh Hàn Quốc. Các nhân vật được thiết kế đẹp mắt trong những bộ thời trang sành điệu đúng kiểu xứ Kim Chi. Game cũng có chức năng PvP để người chơi so tài đội tướng cùng cách phối hợp của mình với bạn bè.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.