Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất

Trong tay những chiếc smartphone này, game thủ có thể tự tin “chấp hết” tất cả mọi đối thủ.

Thị trường game mobile ngày càng phát triển, cũng là lúc game thủ cần tới những chiếc smartphone cấu hình khủng để trải nghiệm game được mượt mà hơn. Sẽ đến một thời điểm, chiếc smartphone cũ kỹ game thủ đang sử dụng không còn phù hợp với các tựa game đòi hỏi cấu hình cao. Vì vậy, nếu muốn lựa chọn những smartphone cấu hình khủng, có thể chiến mượt mọi tựa game thì đây là danh sách người chơi nên cân nhắc.

Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất - Ảnh 1.

Samsung S20 Ultra

Samsung S20 Ultra sử dụng bộ vi xử lý hàng đầu hiện nay của Qualcomm, Snapdragon 865, giúp game thủ có thể tạm biệt mọi sự delay, giật lag. S20 Ultra sử dụng kết hợp LPDDR5 + UFS3.0, dung lượng lưu trữ lên tới 16GB + 512GB, đủ để đáp ứng tốc độ khung hình cao của các trò chơi bom tấn nặng nhất hiện nay.

Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất - Ảnh 2.

Smartphone này sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 6,9 inch của Samsung, độ phân giải 3200 x 1440, mật độ điểm ảnh lên tới 509ppi, hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình cực cao 120hz, độ sáng tối đa lên tới 1200nits, hỗ trợ chứng nhận HDR10 + giúp người chơi thoải mái trải nghiệm ngoài trời nắng. Về thời lượng pin Samsung S20 Ultra được trang bị pin lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, sạc nhanh không dây 15W.

iPhone 11

iPhone 11 vẫn sử dụng thiết kế mặt kính ở hai mặt. Phần màn hình được giữ nguyên thiết kế tai thỏ, màn hình Retina LCD 6.1 inch hỗ trợ gam màu rộng P3 và hiển thị màu gốc. Nó có độ sáng tối đa 625 nits và hiệu ứng hiển thị tuyệt vời. Smartphone này được trang bị chip A13 bionic cao cấp nhất của Apple, đã cải thiện đáng kể khả năng tính toán và hình ảnh so với các thế hệ trước. Cùng với việc tối ưu hóa hệ thống iOS, hiệu suất mạnh mẽ giúp tăng tốc xử lý, đó trò chơi của bạn sẽ không xuất hiện tình trạng bị trễ hay lag.

Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất - Ảnh 3.

Nhìn chung, iPhone11 có hiệu năng trò chơi rất tốt. Sau tất cả, nó được trang bị chip A13 bionic cao cấp nhất của Apple, đủ để đáp ứng nhu cầu của game thủ và chức năng chụp ảnh của Apple cũng là một điểm nổi bật.

iQOO Neo

iQOO lần đầu tiên giới thiệu hỗ trợ màn hình tốc độ làm mới cao trên Neo3, sử dụng thiết kế tốc độ làm tươi cực cao 144Hz, với trò chơi sau khi bật chế độ tốc độ khung hình cao, game thủ có thể tìm thấy kẻ thù nhanh hơn trong game và tận hưởng sự mượt mà của khung hình. Về hiệu năng, iQOO Neo3 sử dụng bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 865 mới. Cấu hình này cũng khá mạnh mẽ hiện nay.

Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất - Ảnh 4.

Để tránh hiện tượng mất kết nối mạng, Neo3 hỗ trợ mạng 5G và công nghệ kết nối không dây mới. Về pin, smartphone này trang bị cục pin 4500mAh lớn có thể mang lại thời lượng pin lâu dài. Không có vấn đề gì với việc sử dụng bình thường trong một ngày. Và với sạc siêu tốc 44W, nó có thể sạc đầy trở lại nhanh chóng. Để tránh ảnh hưởng của việc bị nóng, điện thoại cũng có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.

OPPO Ace2

OPPO Ace2 được trang bị chip hàng đầu của Qualcomm với bộ xử lý Snapdragon 865, kết hợp với tấm đồng ngưng tụ nhiệt VC + than chì đa lớp để tản nhiệt hiệu quả. Màn hình Oled với tốc độ làm mới 90Hz. OPPO Ace2 có thể nói là một chiếc flagship 5G mỏng và nhẹ cùng hiệu năng xử lý cao  được thiết kế dành riêng cho game thủ.

Top smartphone cấu hình khủng không ngán “con game” nào, chấp tất cả bom tấn nặng nhất - Ảnh 5.