Top súng DMR PUBG Mobile chuyên đi Rank được giới cao thủ dùng nhiều nhất hiện nay

Bạn có biết những khẩu súng trong dòng DMR được game thủ PUBG Mobile dùng nhiều nhất hiện nay là gì không? Tham khảo những khẩu phổ biến dưới đây để cân nhắc lựa chọn nhé.

DMR là tên viết tắt của chữ Designated Marksman Rifle. Súng trường loại này xét về hỏa lực là sự hòa trộn giữa súng trường tấn công và súng bắn tỉa. DMR không giống như súng trường bắn tỉa thường, là súng trường bán tự động vì chúng có tốc độ bắn nhanh hơn với số lượng đạn lớn hơn (10, 20 hoặc 30 viên/băng). Những khẩu súng trường này vượt xa súng trường tấn công và súng trường chiến đấu thông thường nhưng không thể so sánh về hiệu suất mở rộng với súng bắn tỉa chuyên dụng.

Trong game PUBG Mobile, súng DMR thực sự không đa dạng như những loại súng khác nhưng được sử dụng khá phổ biến bởi người chơi. Khi bạn tham gia đấu Rank không khó để bắt gặp hay chạm trán với người chơi dùng loại súng này. Tất nhiên bạn cũng không được lơ là mất cảnh giác.

TOP SÚNG DMR TRONG PUBG MOBILE

1. MK14 

MK14 là DMR có nhiều điểm chung nhất với súng trường bắn tỉa. Nó có tầm bắn tốt nhất, sát thương và tốc độ bắn đáng tin cậy. Hơn thế nữa, việc tìm kiếm MK14 là không khó khi tham gia việc loot đồ trong game.

2. SLR

SLR là một súng DMR được dùng phổ biến trong game bởi nó có độ ổn định, không quá giật khi bạn "sấy". Tuy nhiên, điểm yếu của loại súng này là tầm bắn không được xa so với các loại súng cùng dòng.

3. SKS 

SKS có hỏa lực và độ cơ động tương đương khẩu SLR. Tuy nhiên, độ chính xác của súng lại không thể bằng và nó thực sự gây ồn ào nếu không có phụ kiện giảm thanh. Bạn cần cân nhắc khi chọn lựa loại súng này.

4. Mini 14 

Súng Mini 14 thực sự là một sự kết hợp tốt giữa súng bắn tỉa và súng trường tấn công nhờ hỏa lực lớn hơn. Dù không nổi bật ở điểm nào nhưng nhiều người tin dùng ở sự ổn định của nó. Nếu điều khiển tinh tế bạn vẫn có thể đoạt được nhiều mạng trong PUBG Mobile khi đi Rank.

5. VSS

VSS có độ giật thấp và tốc độ bắn khá nhanh nhưng dường như súng này bị rơi vào quên lãng bởi khá ít người sử dụng trong PUBG Mobile. VSS tỏ ra yếu thế trong nhiều tình huống giao tranh, kể cả ở phạm vi xa rộng hay gần.

Xem Top Sniper PUBG Mobile

Xem Top súng được ưa chuộng PUBG Mobile