Trải nghiệm K98 Gold - skin đẹp nhất trong PUBG Mobile hiện nay

Có lẽ mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau. Nhưng nhìn vào skin K98 Gold trong game PUBG Mobile hẳn phần lớn game thủ sẽ thích màu sắc đó.

Để sở hữu những skin súng khác nhau trong PUBG Mobile game thủ hoặc có thể mua, tiêu UC để quay hoặc phải thỏa mãn điều kiện nào đó như cấp độ mới có thể sở hữu. Đối với người chơi, có nhiều skin súng là một điều tuyệt vời.

Tùy theo sở thích cá nhân của từng game thủ, mỗi người lại ưng với những skin súng khác nhau. Tuy nhiên màu vàng (gold) là màu được đông đảo người chơi thích thú bởi nó thể hiện cho sự quý báu, nổi bật và quyền năng.

Với súng K98 trong PUBG Mobile bản thân nó là một khẩu súng “bá đạo” nhờ uy lực và độ sát thương của nó. Khi được kết hợp với phụ kiện hỗ trợ như scope thì chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”. Được skin vàng, K98 sẽ trở nên như thế nào?

Rõ ràng bạn có thể thấy vẻ ngoài vàng óng cực kỳ bắt mắt của K98 trong PUBG Mobile khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Hơn thế nữa nếu bạn chơi ở map Miramar, màu vàng của K98 thực sự rất hợp để ngụy trang hòa vào cùng màu cát. Đây thực sự là mối nguy lớn cho đối thủ.

PUBG Mobile không chỉ đem đến sự đa dạng trong trải nghiệm với hàng loạt loại vũ khí mới, trò chơi củaTencent còn tạo ra sự hài lòng cho người chơi chính nhờ những skin súng đẹp mắt. Trong thời gian tới game còn hấp dẫn hơn với nhiều cập nhật thú vị khác nữa.