Trải nghiệm Thiên Long Kiếm ngày ra mắt: Server quá tải chỉ sau 15 phút mở game

Thiên Long Kiếm trong ngày đầu OpenBeta đón nhận đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm khiến chỉ trong vòng 15 phút server đã quá tải phải cho ra mắt thêm server mới.

Sau khi vừa chính thức mở game, server 1 của Thiên Long Kiếm đã trong tình trạng đầy người chơi, những người chơi đăng nhập muộn hơn phải xếp hàng khá lâu mới được vào game, khiến rất nhiều game thủ cảm thấy nóng lòng, yêu cầu NPH cho mở thêm server 2, 3, 4. Và chỉ sau 15 phút, server 2 đã được khai mở để giảm thiểu số lượng người chơi cùng lúc đăng nhập.

Dù ở trong tình trạng quá tải nhưng không thể phủ nhận, chất lượng trải nghiệm Thiên Long Kiếm vô cùng mượt mà và suôn sẻ, tuy ở những khu vực đông người làm nhiệm vụ có hiện tượng giật lag nhẹ nhưng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tốc độ lên cấp của người chơi. Ở giai đoạn đầu, người chơi sau khi lựa chọn một trong 3 môn phái: Võ Đang, Nga My, Tiêu Dao liền bắt đầu hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính tuyến trong game.

Người chơi sẽ nhanh chóng đạt đến cấp 30 và mở khóa một số tính năng như kĩ năng, sủng vật, giai thú (thú cưỡi), cường hóa. Sau đó, tốc độ lên cấp có phần chững lại để người chơi tập trung vào việc cày cuốc và nâng cao một số lực chiến nhất định, chuẩn bị cho những hoạt động hấp dẫn hơn ở giai đoạn tiếp theo.

Về mặt đồ họa, Thiên Long Kiếm không phải sở hữu đồ họa 3D đỉnh cao nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng biệt, từ tạo hình nhân vật phù hợp với sở thích của nhiều người chơi, đến cảnh sắc đẹp lung linh và màu sắc hài hòa, thêm vào đó là cốt truyện xuyên không huyền ảo đầy mới lạ, mở ra một thế giới kiếm hiệp vừa quen vừa lạ.

Thiên Long Kiếm cũng chú trọng đầu tư phần lồng tiếng của NPC, chỉ dẫn chi tiết nội dung nhiệm vụ bằng âm thanh, xen lẫn những khúc nhạc phù hợp với không gian tạo cảm giác như lạc vào tiên cảnh. Ngoài ra, game còn tích hợp tính năng chụp ảnh góc xoay 360 độ, giúp người chơi đặc biệt là các game thủ nữ có cơ hội lưu lại những bộ album ảnh đặc sắc, viết nên một câu chuyện của riêng mình trong thế giới kiếm hiệp xuyên không độc đáo.

Hiệu ứng kĩ năng cũng được khắc họa vô cùng chi tiết, mỗi nhân vật sở hữu một loại vũ khí và bộ kĩ năng riêng biệt, có những sở trường riêng thể hiện vô cùng rõ nét qua những bước di chuyển linh hoạt. Về gameplay, Thiên Long Kiếm có đầy đủ những tính năng, hoạt động của thể loại game nhập vai kiếm hiệp. Người chơi sẽ nhanh chóng nắm bắt được lối chơi cày cuốc vô cùng quen thuộc của những game PC trước đây. Đặc biệt, trong Thiên Long Kiếm có rất nhiều hoạt động tương tác giữa người chơi với người chơi.

Dù đều cùng thuộc 3 môn phái lớn trong Võ Lâm nhưng người chơi lại được chọn theo phe Chính hoặc Tà để tham gia vào những chiến trường phe phái vô cùng hấp dẫn. Còn có những hoạt động mô phỏng theo lối chơi của thể loại Moba như Push trụ LOL 10vs10 với nhiệm vụ chính là phá hết trụ của đối phương. Các hoạt động trong Thiên Long Kiếm đa dạng, phong phú nhưng được khai mở theo một thời gian khoa học, thuận tiện cho người chơi có thể tham gia hết và tăng cấp VIP.

Với những sự sáng tạo mới lạ từ cốt truyện đến lối chơi, thêm vào đó là lợi ích cày chay lên VIP tạo ra một môi trường công bằng, lành mạnh cho người chơi cũng như nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng, Thiên Long Kiếm Gamota hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi mới thú vị, đáng để trải nghiệm và gắn bó.

Trang chủ: https://tlk.gamota.com/