Trải nghiệm Tu Tiên Kiếm Mobile: Đồ họa đỉnh, tính năng ngầu

Cú "hit" Tu Tiên Kiếm của NPH Nope Game thật sự đúng như mong đợi, chỉ mới ra mắt ít ngày nhưng những gì mà game online mobile này làm được rất đáng khen ngợi.

Trong những ngày qua, Fanpage Tu Tiên Kiếm luôn quá tải với những tin nhắn, bình luận xin code từ các game thủ, mặc dù NPH Nope Game đã phát code liên tục. Code vừa đến đã nhanh chóng "bốc hơi" chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Bên cạnh đó, Tu Tiên Kiếm Mobile luôn trụ vững tại Top đầu BXH Game đầu năm 2019. Phần nào đó cho thấy được sức ảnh hưởng của Tu Tiên Kiếm với cộng đồng game thủ Việt Nam không hề nhỏ.

Trải nghiệm Tu Tiên Kiếm Mobile: Đồ họa đỉnh, tính năng ngầu - Ảnh 1.

Vậy đâu là sức hút mà tựa game này đã hút hồn game thủ Việt đến vậy? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét hấp dẫn của Tu Tiên Kiếm.

Bối cảnh thần tiên chuẩn tiên hiệp

Tu Tiên Kiếm đã không làm cộng đồng yêu tiên hiệp thất vọng, từ bối cảnh dù là từng chi tiết nhỏ nhất cho đến tên các địa danh đều thấm nhuần chất tiên hiệp. Phải thừa nhận rằng, NPH đã thực sự dồn hết tâm huyết của mình vào Tu Tiên Kiếm để có thể mang đến một sản phẩm thật sự chỉnh chu và để lại những ấn tượng không nhỏ trong lòng các game thủ làng Việt.

Đồ họa, trang phục xứng tầm cực phẩm

Nói đến cái đẹp thì Tu Tiên Kiếm chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với đồ họa 2.5D cực bắt mắt khắc họa chân thật khung cảnh thế giới tu tiên. Chi tiết trong từng bối cảnh đều được tái hiện sống động, hút mắt người nhìn, tạo cảm giác cho game thủ như đang được trùng sinh hay xuyên không giống trong các tiểu thuyết tiên hiệp.

Trải nghiệm Tu Tiên Kiếm Mobile: Đồ họa đỉnh, tính năng ngầu - Ảnh 2.

Một điểm đáng nói đến nữa là trang phục luôn bắt kịp xu hướng, nếu bạn là người đam mê trend thì trang phục của Tu Tiên Kiếm sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nhặt được trang bị mà trong đó gồm những trang phục và vài vật phẩm khác thuộc hàng hiếm trong Tu Tiên Kiếm.

Chiêu thức kỹ năng thuần tiên hiệp

Đồ họa xuất sắc kết hợp cùng các chiêu thức kỹ năng phong phú, Tu Tiên Kiếm lại một lần nữa chứng minh được tên gọi "Cực phẩm tiên hiệp" của mình không phải là hữu danh vô thực. Từ Toàn Thiên của Liệt Nhận, Lôi Đình của Đạo Linh cho đến Tán Hoa của Mị Ảnh và một số kỹ năng khác đều kế thừa trọn vẹn chất tiên hiệp mà một game thuộc dòng game tiên hiệp nhập vai nên sở hữu.

Trải nghiệm Tu Tiên Kiếm Mobile: Đồ họa đỉnh, tính năng ngầu - Ảnh 3.

PK hấp dẫn

Với lối chơi thuần tiên hiệp và "kho báu" hoạt động của Tu Tiên Kiếm, một hệ thống tính năng PK luôn sẵn sàng chờ bạn chinh phục. Game mobile lấy bối cảnh tiên hiệp làm chủ đạo như Tu Tiên Kiếm luôn sở hữu trong mình những trận chiến nảy lửa giữa yêu ma, mà bạn chính là người sẽ hóa thân thành Hàn Lập hay là Vương Lâm như trong những câu truyện tiểu thuyết tiên hiệp qua 3 lớp chức nghiệp trong Tu Tiên Kiếm để phụng mệnh "diệt yêu trừ ma" tiến gần đến con đường xưng Vương Tam giới. Với mỗi hoạt động PK là những ưu đãi cực lớn, nơi nổi danh với những chiến lợi phẩm cực hấp dẫn.

Trải nghiệm Tu Tiên Kiếm Mobile: Đồ họa đỉnh, tính năng ngầu - Ảnh 4.

Có thể nói, Tu Tiên Kiếm đã có một màn ra mắt cực kỳ thành công tại thị trường game Việt. Và thành công của Tu Tiên Kiếm cũng như sự quý mến của quý game thủ dành cho tựa game này đã là món quà đáng giá nhất dành cho Nhà phát hành.