Trailer “Assassin’s Creed: Codename Jade” được Ubisoft công bố hứa hẹn một siêu phẩm dành cho Android và IOS.

Assassin's Creed: Codename Jade là tựa game nhập vai hành động thế giới mở dành cho Mobile được Ubisoft ấp ủ , những thước phim đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của game Mobile thì đây là một chiếc bánh ngọt ngào cho các nhà làm game. Ubisoft cũng không đứng ngoài cuộc chơi, khi họ đang ra sức đưa series game Assassin’s Creed vào thế giới di động, Cụ thể ở đây là tựa game Assassin’s Creed: Codename Jade thuộc thể loại nhập vai thế giới mở sắp ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Trailer cho ta thấy một bối cảnh Trung Quốc cổ đại vào năm 215 TCN, bổ sung thêm vào dòng thời gian giữa Assassin’s Creed Odyssey và Origins. Trong video là một con đại bàng bay lượn khắp nơi cho ta những hình ảnh tuyệt đẹp về thế giới mở trong game không khác gì trên PC từ cây, cỏ, hoa lá đến các công trình mang đậm phong cách Trung Hoa, đặc biệt nhất là Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng.

Mọi thứ về lối chơi làm nên thương hiệu như Parkour, ám sát, chiến đấu đều được giữ gần như nguyên vẹn. Sự khác biệt ở đây có thể là phong cách chiến đấu, khi các đòn thế và vũ khí trong game sẽ mang đặc trưng phong cách Trung Hoa do lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Biết đâu, ta có thể sử dụng các thế võ Kungfu trong lúc chiến đấu thì sao, nghe có vẻ hấp dẫn.

Một tính năng làm nên sự khác biệt của Codename Jade là bạn có thể tạo nhân vật theo ý thích của mình, không bị cố định như các dòng Assassin’s Creed khác. Điều này là một điều khác biệt lớn trong Series, điều này giúp game thủ thể hiện cá tính của mình thông qua nhân vật đồng thời giảm sự cứng nhắc trong tuyến nhân vật.

Ngày chính thức ra mắt của Assassin’s Creed: Codename Jade chưa đưa được công bố cụ thể. Phía trên là những thông tin mới nhất về tựa game mà chúng tôi biết, mọi thông tin tiếp theo về game sẽ được chúng tôi cập nhật trên.

Link trailer: Assassin’s Creed: Codename Jade

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: