Trailer PUBG Mobile bất ngờ giành giải Bạc "Liên hoan Video quảng cáo Seoul" tại Hàn Quốc

Tham dự và vô cùng may mắn khi trailer PUBG Mobile giành được giải Bạc tại Liên hoan Video quảng cáo Seoul (Hàn Quốc).

Vào ngày 3/1 vừa qua, phía PUBG Corp xác nhận trailer của PUBG Mobile đã đoạt được giải Bạc trong khuôn khổ sự kiện Liên hoan Video quảng cáo Seoul, diễn ra ở Hàn Quốc. Đây là một niềm vui to lớn đối với đội ngũ sản xuất game và ekip thực hiện video đó.

Trailer của PUBG Mobile giành giải thưởng tại sự kiện diễn ra ở Seoul hôm 3/1

Sự kiện vinh danh các video quảng cáo xuất sắc, có ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc được tổ chức lần thứ 16 vào năm 2018. Đây là lễ hội video quảng cáo lớn nhất ở Hàn Quốc. Tại đây, ban giám khảo chọn ra các tác phẩm quảng cáo tốt nhất trong năm đó thông qua việc đo chỉ số về cộng đồng mạng, sự chuyên nghiệp trong sản xuất và mức độ phổ biến trên internet.

Năm nay, sự kiện thu hút đến 21.000 cá nhân và nhà quảng cáo tham gia dự thi và hi vọng giành giải thưởng. Trong số 335 được đề cử, trailer PUBG Mobile đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để giành lấy giải Bạc danh giá. Trailer có tên "My way" (tạm dịch: Con đường của tôi).

Chung Hyun-seop, người đứng đầu Asia Marketing, nhận định rằng: Video trò chơi này đã có hiệu quả tốt khi tạo được sự phổ biến, mức độ ảnh hưởng tới ngay cả những người không phải là game thủ hay người chơi game chuyên nghệp.