Trào lưu “tự sướng” chưa bao giờ hết hot tại Kiếm Vũ Mobi Gamota

Mặc kệ thời gian hay đang đi hoạt động cá nhân hay tập thể, game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota vẫn liên tục ghi lại những khoảnh khắc ingame như một thói quen suốt thời gian qua.

Ra mắt vào tháng 3/2017, không “vịn” theo gam màu xưa cũ đậm chất võ hiệp như các tựa game cùng loại, Kiếm Vũ Mobi Gamota “chơi trội” bằng đồ họa tươi sáng, rực rỡ, tạo nên một “giang hồ” đầy chân thực nhưng không kém phần độc đáo. Đặc biệt, Kiếm Vũ Mobi Gamota còn gây ấn tượng bởi hệ thống cánh lộng lẫy mà không phải tựa game nào cũng có được cùng hiệu ứng skill đẹp mắt, tất cả tạo nên một bức tranh đa màu sắc khiến game thủ khó có thể rời mắt khi đến với tựa game này.

Bên cạnh những khung cảnh rực rỡ ấy, các cấm địa hay phụ bản những địa điểm huyền bí, ẩn chứa nhiều hiểm nguy nhưng luôn cuốn hút các game thủ. Đây cũng chính là nơi trú ngụ của hầu hết các quái và BOSS khủng, bởi vậy ở đó luôn phảng phất một màu tối tăm và ma mị, đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp, tò mò lẫn phấn khích mỗi lần đặt chân đến.

Chính vì thế mà ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi dừng chân phiêu du tại thế giới của Kiếm Vũ Mobi Gamota. Những bức hình dù được ghi lại bởi những nhiếp ảnh gia không chuyên nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt và lung linh. Từ đây, trào lưu tự sướng chụp ảnh tự sướng cũng liên tục nở rộ và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu ở mảnh đất này. Bất kể đang ở đâu, dù làm nhiệm vụ cá nhân hay tập thể, chỉ cần chớp được khoảnh khắc đẹp là các anh hùng đều không bỏ lỡ. Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt hình ingame đẹp lung linh do chính game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota tự tay ghi lại:

Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace