“Vé thông hành” về tuổi thơ – Thiếu Niên Nhẫn Giả dành tặng 234 giftcode giá trị cho người chơi

Thiếu Niên Nhẫn Giả (Thieu Nien Nhan Gia) sẽ chính thức mở “cánh cửa không gian” đưa người chơi về thời niên thiếu của Naruto vào sáng mai.
Nhận giftcode

Còn lại: 234

Vào 10h00 ngày 28/1 Thiếu Niên Nhẫn Giả sẽ chính thức ra mắt và dành tặng trước cho người chơi hàng trăm giftcode giá trị. Ngay từ khi thông báo ra mắt, game nhận được sự quan tâm đông đảo của người chơi, đặc biệt là Fan cứng của bộ manga nổi tiếng Naruto. Vì sao đây là tựa game được “săn lùng” nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại?

Sức hút từ đồ họa đến lối chơi nhập vai dựa trên nguyên tác Naruto

Vượt qua khỏi ranh giới của các game nhập vai thông thường, Thiếu Niên Nhẫn Giả mang trong mình sứ mệnh khởi hành chuyến tàu tái hiện thời niên thiếu của Naruto DUY NHẤT tại Việt Nam. Bằng đồ họa 3D cực kỳ đẹp, cùng cốt truyện có chiều sâu, chuẩn nguyên mẫu, game đã thu hút hơn 50.000 người tham gia báo danh và lọt TOP 1 game thịnh hành chỉ sau 1 ngày mở tải.

“Vé thông hành” về tuổi thơ - Thiếu Niên Nhẫn Giả dành tặng 234 giftcode giá trị cho người chơi
Hơn 50.000 người tham gia báo danh

Tính năng đa dạng – Thỏa sức nhập vai trải nghiệm

Đến với Thiếu Niên Nhẫn Giả, người chơi sẽ không còn cảm nhận sự “vô hồn” trong các trận giao tranh; mà sẽ tham gia chiến đấu trực tiếp, vượt qua các thử thách cùng bạn bè, săn bắt vĩ thú, viết lên câu chuyện niên thiếu của một Hokage huyền thoại.

“Vé thông hành” về tuổi thơ - Thiếu Niên Nhẫn Giả dành tặng 234 giftcode giá trị cho người chơi
Cùng bạn bè tham gia sự kiện, phụ bản để tăng cấp Chunin

Ngoài ra với nhiều tính năng PVE, PVP kết hợp thời gian thực, cùng những nhẫn thuật tiềm ẩn sức mạnh, Thiếu Niên Nhẫn Giả thực sự ghi điểm khi hội tụ người chơi trong cùng server tại một thời điểm, tại một hoạt động. Điều này tạo nên sự cạnh tranh rất lớn, đòi hỏi mỗi người chơi phải tôi luyện kỹ năng PK hằng ngày trong game.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thiếu Niên Nhẫn Giả mobile – lại thêm một game lấy đề tài Naruto chuẩn bị cập bến VN

Khi yếu tố nhân văn được lồng ghép trong một siêu phẩm

Hiếm có tựa game nào đặt yếu tố nhân văn vào “đứa con tinh thần” của mình. Thiếu Niên Nhẫn Giả đã làm được điều đó! Không chỉ tái hiện hồi ức tuổi thơ tươi đẹp, mà tính đoàn kết giữa người chơi được đội ngũ sản xuất chú trọng phát triển. Với tính năng Gia Tộc, người chơi được tự do chọn lựa, cùng nhau thư giãn, tụ họp gia tộc vào mỗi tối, săn Boss nhận trang bị,… Đặc biệt, các thành viên trong Gia Tộc sẽ bảo vệ nhau khỏi sự đánh chiếm của các Gia Tộc khác.

“Vé thông hành” về tuổi thơ - Thiếu Niên Nhẫn Giả dành tặng 234 giftcode giá trị cho người chơi
Đại chiến Gia Tộc – đoàn kết là sức mạnh

Có thể nói, Thiếu Niên Nhẫn Giả Mobile – Game nhập vai Ninja số 1 Việt Nam đã làm được những điều mà rất ít các game cùng thể loại khác làm được. Một thế giới Ninja hoàn hảo đã xuất hiện, chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/thieuniennhangia

Tải game : iOS/Android