Cộng đồng Đảo Quái Thú sinh hoạt rộn ràng sau ngày game ra mắt

Từng bước một, cộng đồng Đảo Quái Thú (Dao Quai Thu) đang hoạt động ngày càng gắn bó, kết nối với nhau sâu đậm hơn.

Đảo Quái Thú là tựa game mới được nhà phát hành Wetaps ra mắt trong thời gian trước. Đây là một game nhập vai idle sở hữu lối chơi khá quen thuộc với phần đông game thủ Việt, nhưng điểm mới lạ của Đảo Quái thú chính là việc đi ngược dòng lịch sử lại cả vạn năm trước và cho game thủ khám phá một thế giới cổ đại nơi khủng long và các loài quái vật kỳ dị sinh sống cùng nhau.

Theo đó trò chơi không chỉ sở hữu lối chơi đấu tướng dễ hiểu, đồ họa tinh tế mà còn tô vẽ nên một thế giới tiền sử chân thực với dàn tính năng chơi cả đời không hết. Nói không ngoa, với việc tập trung nâng cấp kỹ năng, nhân vật, đồng bọn, nữ thần, thần thú và linh thú để theo kịp với cấp độ của mình thì người chơi cũng đã tốn không ít thời gian rồi.

Ấy vậy mà chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, mà cộng đồng “người tối cổ” của Đảo Quái thú đã khoe ngay hàng loạt những tài khoản khủng với lực chiến cao ngất ngưởng thậm chí còn í ới hỏi nhau cách lên lực chiến. Cộng đồng cũng không ngần ngại chia sẽ kinh nghiệm để mọi người cùng nhau đua top nhanh nhất!!!

Dù bạn đã nạp lần đầu hay chỉ chịu khó cày chay, thì trong Đảo Quái Thú vẫn có chỗ để bạn dụng võ!!!

This image has an empty alt attribute; its file name is Screenshot_11.jpg

Song song với những topic chia sẻ cách nâng lực chiến, khoe nhân vật, thì giờ đây các bài đăng tuyển chồng, tuyển vợ cũng đầy ăm áp. Thậm chí các chị em cũng sốt ruột tìm ý trung nhân không kém cánh mày râu!

Với những tính năng cộng đồng sâu sắc, anh chị em trong Đảo Quái Thú đều hào hứng ra mặt. Chỉ cần trai xinh gái đẹp thả thính, một nút bấm đồng ý là đã có thể danh chính ngôn thuận, về chung một nhà. Bầu không khí sôi động này khiến các thánh F.A thường ngày cắm đầu vào đua top nay cũng rầm rầm tuyển vợ tuyển chồng, thả những đợt thính đầu tiên.

Nói về khía cạnh xã hội, không chỉ có việc tìm kiếm ý trung nhân là mục tiêu hàng đầu của nhiều người trong Đảo Quái Thú. Mà từ khi game ra mắt đến giờ, cộng đồng đã được vài phen náo loạn, khi mọi người ráo riết truy tìm, săn lùng thành viên mới để tham gia góp sức cho bộ lạc, hay chỉ đơn giản tìm kiếm người tâm huyết để cùng chiến game :

Cộng đồng Đảo Quái Thú sinh hoạt rộn ràng sau ngày game ra mắt
Cộng đồng Đảo Quái Thú sinh hoạt rộn ràng sau ngày game ra mắt
Cộng đồng Đảo Quái Thú sinh hoạt rộn ràng sau ngày game ra mắt

Có một bộ lạc bảo kê, được anh em bạn bè chiếu cố cùng kéo đi đánh boss, đánh quái thú liên server. Bị ăn hiếp thì cùng gọi hội để đại chiến với bộ lạc khác, tranh giành tài nguyên và lãnh địa – những thú vui khó có được nếu bạn chỉ chơi game một mình thôi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Mách nhỏ người tối cổ những điểm cần chú ý nếu muốn tăng lực chiến “vù vù” trong Đảo Quái Thú

Trong một thế giới cổ đại đầy khắc nghiệt, Đảo Quái Thú đã tạo ra một thế giới thu nhỏ ở đó đã có hàng ngàn game thủ rộn ràng tương tác cùng nhau. Vẫn không tin chơi game có thể thoát FA à? Thế thì vào group Đảo Quái thú mà xem người ta thả thính, chuẩn bị kết hôn rần rần rồi kìa. Thậm chí với những FA trường kỳ muốn tập trung vào cày cuốc game, thì Đảo Quái Thú cũng không thiếu những slot bộ lạc đang chờ bạn cùng vào chung vui.

Tải game ngay tại: https://onelink.to/fgp996
Trang chủ: https://play.2game.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daoquaithu