Triệu Mẫn qua tay "nhào nặn" của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn "phi lựu đạn" và "múa quạt" bao giờ chưa?

Biết đâu, chúng ta sẽ có Triệu Mẫn phiên bản "dân chơi" bậc nhất từ trước đến nay.

Cực hiếm trong lịch sử làng game, Tân Minh Chủ tiên phong tổ chức event sáng tạo skill tướng đặc biệt dành riêng cho 500 anh em gamer, đúng tiêu chí "game do người Việt, của người Việt". Cụ thể, người chơi sẽ được tự sáng tạo bộ kỹ năng cho vị tướng mới - Triệu Mẫn sắp ra mắt trong phiên bản 6.0.

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 1.

Nhắc lại một chút thì Triệu Mẫn là nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký, người Mông Cổ, con gái của Nhữ Dương Vương Sát Hãn Đặc Mục Nhĩ thời nhà Nguyên, em gái của Koko Temur (hay còn gọi là Vương Bảo Bảo). Triệu Mẫn là một cô gái thông minh, cơ trí, giỏi bày mưu tính kế. Tính cách này giúp nàng thực hiện được nhiều ý đồ như khuất phục Lục đại môn phái đang chống phá người Mông Cổ, thống nhất Trung Nguyên và giới giang hồ…

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 2.

Tuy nhiên sau khi gặp và phải lòng Trương Vô Kỵ , Triệu Mẫn từ bỏ thân phận, bị cha xua đuổi, đất nước từ chối. Ngay cả Vô Kỵ cũng không chấp nhận những điều nàng làm trước đây. Tuy thế, nàng không hối hận mà vẫn luôn yêu hết lòng và giúp đỡ Vô Kỵ mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng tình yêu của nàng cũng được đền đáp, nàng cùng Trương Vô Kỵ quy ẩn giang hồ, sống bên nhau trọn đời.

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 3.

Vậy là danh sách "cặp đôi" trùng phùng trong Tân Minh Chủ sẽ dài thêm 1 dòng nữa với sự đoàn tụ của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn, bên cạnh Dương Quá - Tiểu Long Nữ hay Quách Tĩnh - Hoàng Dung. Có chăng câu hỏi sẽ là trong mắt game thủ Việt, Triệu Mẫn xứng đáng với vị trí nào trong đội hình, sở hữu bộ kỹ năng như thế nào mà thôi.

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 4.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 5.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 6.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 7.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 8.

Hàng trăm Triệu Mẫn đã được game thủ Việt sáng tạo chỉ sau 3 ngày phát động

Chỉ sau 3 ngày phát động, rất nhiều Triệu Mẫn đã được cộng đồng Tân Minh Chủ "nhào nặn" nên. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, bộ skill do game thủ Huy Quang và Hung Do đang là 2 bài dự thi nhận được sự quan tâm bình luận nhiều bậc nhất. Không chỉ rõ ràng, chi tiết mà theo đánh giá, 2 bộ skill này tỏ ra khá cân bằng, hài hòa giữa nhiều yếu tố và mang tính khả thi cao, đặc biệt là bám sát với hình thượng nhân vật Triệu Mẫn.

1. Cụ thể bộ kỹ năng Tiệu Mẫn do game thủ Huy Quang xây dựng:

Triệu Mẫn: Trung Lập - Nội Công - Tầm xa - Khống chế

Skill 1: Thập Hương Nhuyễn Cân Tán

- Cấp độ 1: Phát tán độc dược phạm vi bán kính toàn bản đồ, khiến 3 kẻ địch rơi vào trạng thái Trúng Độc trong 3 giây giảm 30 chính xác và chịu 100% sát thương , sau khi kết thúc trạng thái trúng độc rơi vào hôn mê 1 giây.

- Cấp độ 2: Kẻ địch trúng độc bị tổn hao 20% nội lực

- Cấp độ 3: Thời gian trúng độc tăng lên 4 giây.

- Cấp độ 4: Kẻ địch bị trúng độc rơi vào trạng thái kiệt sức giảm 15% tấn công trong 2 giây.

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 9.

Hình tượng Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2018

Skill 2: Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao (chủ động), 11 giây hồi chiêu

- Cấp độ 1: Hồi máu cho 2 đồng minh có chỉ số giáp cao nhất, 2 đồng minh được hồi máu 15% và tăng 100% thủ trong 2 giây

- Cấp độ 2: Tăng lượng máu được hồi lên 25%

- Cấp độ 3: Tăng lượng máu hồi lên 30% và tăng 50% kháng trạng thái bất lợi

Skill 3: Thiên Địa Đồng Thọ, 9 giây hồi chiêu

- Cấp độ 1: Tạo 1 lá chắn bằng 30% máu tối đa của bản thân cho 1 đồng đội có sức tấn công cao nhất khi bị phá vỡ gây ra vui nổ bán kính 2m gây 150% sát thương và phế võ công của kẻ địch trong 2s

- Cấp độ 2: Tạo 2 lá chắn cho 2 đồng đội và tăng 15% hồi nội lực

- Cấp độ 3: Lá chắn bằng 50% máu tối đã của bản thân

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 10.

Diễn viên Lê Tư trong vai Triệu Mẫn, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2.000

Skill 4: Mị Hoặc

- Cấp độ 1: Tạo ra 1 làn sương mù bán kính 4m khiến kẻ địch bị thôi miên trong 3 giây.

- Cấp độ 2: Kẻ địch bị thôi miên sử dụng được toàn bộ skill 2,3,4 trừ skill 1.

- Cấp độ 3: Khi hết trạng thái mị hoặc kẻ địch bị trúng chiêu sẽ bị câm lặng trong 2 giây không thể dùng skill, chỉ có thể đánh thường.

2. Cụ thể bộ kỹ năng Tiệu Mẫn do game thủ Hung Do xây dựng:

Triệu Mẫn: Tà phái - Nội công - Tầm xa – Khống chế

Siêu bom cảm tử - Mạng đổi mạng Vô Nhai Tử, Vương Trùng Dương… cho nông dân

Tất cả những môn võ công của Triệu Mẫn đều là chiêu cùng sinh cùng tử với kẻ thù vì bản thân nó không phải là một chiêu cứu mạng mà là liều mạng.

Thiên Địa Đồng Thọ (Tuyệt kỹ)

Dùng Ỷ Thiên Kiếm bắn 8 kiếm khí tấn công kẻ địch có sức tấn công cao nhất, mỗi kiếm khí gây sát thương bằng 250% công, điểm huyệt khiến kẻ địch không thể tấn công trong 3 giây đồng thời khôi phục 5 (theo từng lần bắn).

Cấp độ 2: kẻ địch không thể tấn công và giảm thủ 20% trong 4 giây.

Cấp độ 3: Tăng sát thương bằng 300% công, tăng 15% sát thương bạo kích.

Cấp độ 4: Hy sinh 5% sinh lực mỗi lần bắn để tăng sát thương bằng 400% công, khi thi triển tăng 50% chính xác).

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 11.

Nhan sắc gây thương nhớ của Triệu Mẫn trong tay Giả Tịnh Văn

Thập Hương Nhuyễn Cân Tán:

Dùng quạt phun khí độc tấn công tất cả kẻ địch. Gây lượng sát thương bằng 300% công và kèm theo 5 giây thuốc độc Táng Mệnh Tán, khiến mục tiêu mỗi giây chịu sát thương 1 lần bằng 200% công đồng thời giảm 30% chính xác, có xác suất 10% khiến 1 kẻ địch không hồi được nội lực trong 3 giây.

Cấp độ 2: Tăng sát thương bằng 350% công.

Cấp độ 3: Tăng sát thương thêm bằng 250% công, tăng 10% bạo kích).

Ngọc Toái Côn Cương:

Chọn kẻ địch phòng thủ cao nhất quanh bản thân 4m, hy sinh 2% sinh lực phóng nội lực khiến kẻ địch mất 50% nội lực, giảm thủ 50%, duy trì 6 giây.

Cấp độ 2: Giảm né tránh 40%.

Cấp độ 3: giảm tốc độ đánh 40%. Hồi chiêu: 10 giây).

Nhân Quỷ Đồng Đồ:

Nội tại:

Kháng 50% trạng thái xấu. Khi bị tấn công bằng chiêu thức thì Triệu Mẫn lập tức học được chiêu đó và thi triển lại trên kẻ địch, gây sát thương bằng 200% sát thương phải chịu, đẩy kẻ địch ra ra 5m và không di chuyển được trong 3 giây.

Cấp độ 2: Tăng sát thương bằng 250%, cấm di chuyển 4 giây.

Cấp độ 3: Tăng sát thương bằng 300%, cấm di chuyển 5 giây.

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 12.

Có thể thấy cả hai game thủ đều vừa am hiểu cốt truyện nhân vật, vừa có kiến thức sâu sắc về dòng game chiến thuật lại vừa có đầu óc tính toán. Dưới phần bình luận, cộng đồng Tân Minh Chủ không ngại dành những lời khen có cánh dành cho 2 game thủ này, gật gù với nhau rằng "quả là skill hay".

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 13.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 14.
Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 15.

"Không những skill hay, chi tiết mà lại còn rất sát bộ truyện"

Tuy nhiên đây mới chỉ là giai đoạn đầu của sự kiện. Chắc chắn sẽ vẫn còn rất nhiều những cao thủ đang dành thêm thời gian để suy nghĩ và cân nhắc, cho ra những bộ kỹ năng tuyệt đỉnh dành cho cô nàng Triệu Mẫn của chúng ta. Hoặc biết đâu, chúng ta sẽ có Triệu Mẫn phiên bản "dân chơi" như thế này:

Triệu Mẫn qua tay nhào nặn của game thủ Việt: Bám sát truyện cũng hay đấy, nhưng bạn thấy Triệu Mẫn phi lựu đạn và múa quạt bao giờ chưa? - Ảnh 16.

Đấy, Triệu Mẫn phiên bản "dân chơi" đấy

Hãy cũng chờ xem, "Triệu Mẫn qua bàn tay của game thủ Việt" cuối cùng sẽ "bá đạo" như thế nào nhé.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek