Trò chuyện cùng Nguyễn Cao Quý - Chủ tịch CLB SRO VTC Quảng Ninh

Ngay từ năm 2006, Con Đường Tơ Lụa đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều game thủ, và Nguyễn Cao Quý không phải là ngoại lệ, tựa game này đã gắn bó với anh suốt 17 năm qua.

Kể từ khi Con Đường Tơ Lụa được VTC Game phát hành độc quyền thị trường Việt Nam với tên gọi Silkroad Origin VTC đã có rất nhiều hội nhóm CLB SRO VTC được lập ra tại các tỉnh thành trong đó có Quảng Ninh.

Chúng tôi rất may mắn được trò chuyện cùng lữ khách Nguyễn Cao Quý để cùng nghe những chia sẻ và ý kiến của anh dưới vai trò là chủ tịch CLB SRO VTC Quảng Ninh đối với game SRO VTC cũng như CLB mình đang quản lý, mời các bạn cùng theo dõi cuộc trò chuyện dưới đây.

Phóng viên: Xin chào, chúng ta có cuộc trò chuyện với Nguyễn Cao Quý, một game thủ kỳ cựu của Silkroad Online. Quý đã chơi trò chơi này suốt 17 năm, phải không?

Nguyễn Cao Quý: Chính xác, tôi đã lấn sân vào Silkroad Origin VTC từ năm 2006 và vẫn chơi cho đến nay. Đó là một khoảng thời gian dài.

Phóng viên: Điều đó rất ấn tượng, bạn có thường xuyên nạp thẻ vào game không?

Nguyễn Cao Quý: Cũng thi thoảng, ở Silkroad Origin VTC đến hiện tại tôi mới chỉ chi tiêu khoảng 2 triệu đồng trong game. Công việc và gia đình cũng đòi hỏi thời gian của tôi, nên tôi chơi game chủ yếu để giải trí và giao lưu.

Phóng viên: Vậy hiện tại nhân vật của bạn đang ở level mấy?

Nguyễn Cao Quý:Hiện tại, nhân vật của tôi đang ở level 71 và chuẩn bị lên level 72.

Phóng viên: Về việc cường hóa, bạn có những quan điểm riêng, phải không?

Nguyễn Cao Quý:Đúng vậy, tôi thích tự cường hóa vật phẩm để sử dụng. Hiện tại, tôi đã cường hóa thành công một chiếc bow D9 lên +7. Tôi có thể tiếp tục cường hóa cao hơn nữa, nhưng vì chưa đạt level để sử dụng, nên tôi đang xem xét.

Phóng viên: Bạn thấy tỷ lệ cường hóa tại server Thiên Kim hiện tại thế nào?

Nguyễn Cao Quý:Tôi nghĩ tỷ lệ cường hóa tại server Thiên Kim hiện tại khá hợp lý. Nó không quá khó và cũng không quá dễ, tạo nên một trải nghiệm game cân bằng.

Phóng viên: Về item và gold, bạn có quan điểm gì?

Nguyễn Cao Quý:Tôi nghĩ nhà phát hành nên cho phép bán LKD bằng gold tại NPC để tránh lạm phát và mất giá của gold, giống như hiện tại ở server Thiên Kim.

Phóng viên: Bạn có tham gia các sự kiện game và nhận được quà đúng không?

Nguyễn Cao Quý:Đúng, tôi đã tham gia sự kiện và nhận được áo và pad chuột. Áo đẹp và chất lượng, nhưng pad chuột hơi lớn so với bàn làm việc của tôi, vậy nên nó thích hợp cho các bàn game thủ lớn hơn.

Phóng viên: Về CLB Quảng Ninh của bạn, có điều gì đáng nói?

Nguyễn Cao Quý:CLB Quảng Ninh đã được thành lập từ năm 2006 và duy trì dưới sự phát hành của VDC-Net2e. Sau khi NPH VDC-Net2e đóng cửa, công ty VTC đã mua lại bản quyền và giúp CLB tiếp tục tồn tại. Chúng tôi rất biết ơn công ty đã tạo điều kiện cho chúng tôi có một sân chơi giải trí đầy ý nghĩa. CLB SRO VTC Quảng Ninh chính thức thành lập vào ngày 30/09/2023 và hiện đã có gần 50 thành viên chính thức.

Phóng viên: Cuối cùng, CLB của bạn đã tổ chức những sự kiện gì?

Nguyễn Cao Quý:CLB đã tổ chức sự kiện đua ngựa level 10 và hiện đang lên kế hoạch cho sự kiện tiếp theo. Chúng tôi muốn đem lại cho các thành viên một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện cùng chúng tôi, hi vọng bạn sẽ có những phút giây chơi game SRO VTC thật là vui vẻ và chúc CLB SRO VTC Quảng Ninh ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa trên PC bản quyền duy nhất tại Việt Nam!

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn