Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave

Black Star Brave đưa bạn bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu chống lại bọn quỷ dữ với nền đồ họa pixel 2D ngộ nghĩnh.

Giới thiệu game mới Black Star Brave

Đến với game Black Star Brave người chơi sẽ được bước chân vào một thế giới giả tưởng nơi quỷ dữ đang đe dọa đến loài người và chỉ có những anh hùng dũng cảm mới có thể đứng lên chống lại sự hỗn loạn mà bọn chúng gây ra.

Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave 0

Sản phẩm sở hữu cho mình lối chơi chơi tự do khi không gò bó bạn trong việc phải hoàn thành nhiệm vụ này nọ hay là chạy bản đồ theo một lộ trình cố định mà thay vào đó mỗi người đều được quyền tự do chọn lựa con đường muốn đi cho riêng mình.

Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave 1

Qua đó game thủ có thể tự do thực hiện nhiều công việc khác nhau từ săn bắn, khám phá cho đến truy tìm kho báu trong một bản đồ thế giới mở siêu rộng. Ngoài ra bạn có thể mời gọi các tay chơi khác hợp sức khám phá hàng tá địa điểm độc đáo khác nhau sau khi đã hoàn thành phần hướng dẫn ban đầu.

Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave 2

Bên cạnh đó môi trường cũng là một yếu tố quan trọng của trò chơi này khi việc thay đổi của thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sức mạnh của nhân vật. Đơn cử như trời mưa sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển và có những sự kiện đặc biệt chỉ xảy ra khi thời tiết thay đổi.

Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave 3

Đồng thời còn có dàn Pet đa dạng cho game thủ thu thập và lựa chọn sử dụng trong việc tối ưu hóa chiến thuật chiến đấu của mình trước kẻ địch. Với mỗi con đều có năng lực riêng biệt từ hỗ trợ đến chuyên công hoặc dùng làm phương tiện di chuyển nhanh chóng trên bản đồ chẳng hạn.

Black Star Brave có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa phong cách pixel 2D cùng với phần tạo hình của nhân vật theo kiểu chibi trông vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương.
  • Thông qua việc tiêu diệt quái vật, chạy nhiệm vụ ở khắp mọi nơi trên bản đồ mở rộng lớn mà bạn có thể phát triển nhân vật một cách liên tục.
  • Có hàng chục Thành phố và nhiều cảnh quan khác nhau cho người chơi tự do di chuyển khám phá thế giới quan xung quanh mình.

Trở thành anh hùng dũng cảm trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ tại Black Star Brave 4

  • Có thể triệu tập tối đa 4 con Pet vào trận chiến cùng lúc để hỗ trợ nhân vật chiến đấu trước mọi kẻ địch nguy hiểm.
  • Cung cấp chế độ chơi đa nhiệm, thao tác nhàn rỗi cho phép game thủ vừa có thể treo máy cày cuốc vừa có thể thực hiện những công việc khác cùng lúc.

Tải game Black Star Brave cho   Android   –   APK   –   IOS