Trở thành diễn viên, bộ phim của các rapper “khét tiếng” làng game Việt đã lập tức on top Trending YouTube

Đằng sau bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình bạn.

Series phim học đường do Hero Team đầu tư rất nghiêm túc và được công chiếu vào ngày 30/4 vừa qua. Nội dung phim kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một nhóm các cô cậu học trò tuổi mới lớn với những đam mê và hoài bão của riêng mình. Nhưng cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn có đam mê trở thành một game thủ, YouTuber, streamer nói chung và YouTuber/Streamer Free Fire nói riêng…

Trở thành diễn viên, bộ phim của các rapper “khét tiếng” làng game Việt đã lập tức on top Trending YouTube - Ảnh 1.

Ngay sau khi công chiếu không lâu, tập một của bộ phim đã lọt Top 5 YouTube Trending chỉ sau bốn ngày ra mắt. Đội ngũ diễn viên cũng được biết tới là những gương mặt nổi tiếng của Hero Team. Đây là một tổ chức luôn muốn phát triển lớn mạnh, không ngừng thử thách và bắt buộc bản thân phải bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình. Đại diện của Hero Team chia sẻ “chúng em đã đạt được đủ độ thành công với vai trò là YouTuber Gaming. Tất cả đều muốn thử sức là diễn viên để thử thách khả năng của bản thân”.

“Dự án Game Thủ Học Đường là một bộ phim sitcom đầu tiên của Hero, ẩn chứa không chỉ thử thách mà còn là ước mơ, kỷ niệm, là thứ lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời của mỗi con người. Ngoài ra, bộ phim còn có một mục tiêu lớn nhất đó là chính là dựa trên những yếu tố có thật ngoài đời, chúng em muốn truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ đam mê trở thành game thủ, streamer hãy luôn cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách để chứng minh bản thân.

Trở thành diễn viên, bộ phim của các rapper “khét tiếng” làng game Việt đã lập tức on top Trending YouTube - Ảnh 2.

Và cuối cùng, bộ phim này chúng em muốn làm để tưởng nhớ một người bạn quá cố, một người đã từng là thành viên của Hero Media đã không may qua đời vào tháng 12/2021”.

Series quy tụ dàn YouTuber/Streamer nổi tiếng của Hero Team như  Hoài Việt, Siro, Kairon, Phong Cận… và đặc biệt là cặp chị em sinh đôi Sammy và Simmy. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của danh hài Tấn Beo, hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho series phim ngắn này. 

Trở thành diễn viên, bộ phim của các rapper “khét tiếng” làng game Việt đã lập tức on top Trending YouTube - Ảnh 3.

Series phim cũng không thiếu những khoảnh khắc mà từng nhân vật rơi vào hoàn cảnh khó khăn, mỗi người lại đại diện cho một bức tranh thể hiện đầy đủ các tầng lớp của xã hội. Kẻ nghèo có nỗi đau ra sao thì người giàu cũng có sự buồn của riêng mình. Chặng đường chạm đến giấc mơ của mỗi người đều được Hero Team cố gắng khắc họa trong từng tập phim.


http://kenhtingame.com/tro-thanh-dien-vien-bo-phim-cua-cac-rapper-khet-tieng-lang-game-viet-da-lap-tuc-on-top-trending-youtube-20220505174545094.chn