Tru Tiên 3D: Mỹ nhân đã bắt đầu đại chiến nhưng có gì đó “sai sai” - Game Mobile

Cách đây vài ngày, cộng đồng Tru Tiên 3D sôi động nhộn nhịp với hàng loạt hình ảnh khoe sắc của các bóng hồng đang đồng hành cùng game.

Với mục đích hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Tru Tiên 3D đã tổ chức sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến nhằm tôn vinh các nữ game thủ tài sắc vẹn toàn của mình. Theo Gamota chia sẻ trên trang fanpage chính thức, chương trình nhận được vô số sự quan tâm ủng hộ của người chơi, song song đó gần 200 đơn đăng ký dự thi nhanh chóng gửi về ban tổ chức chỉ trong thời gian ngắn.

Tru Tiên 3D: Mỹ nhân đã bắt đầu đại chiến nhưng có gì đó “sai sai”

Hình ảnh mỹ nhân được đăng tải trên fanpage và được cộng đồng dành cho hàng loạt lời khen “có cánh”. Ai cũng xinh đẹp, mỗi nàng mỗi vẻ nên việc bình chọn cũng rất khó khăn đối với người xem.

Tru Tiên 3D: Mỹ nhân đã bắt đầu đại chiến nhưng có gì đó “sai sai”

Hiện tại, Tru Tiên 3D đã khép lại giai đoạn đăng ký dự thi và bắt đầu vào vòng bình chọn Hoa Khôi. Theo đó, 16 thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ trực tiếp tiến đến vòng thi Mỹ Nhân Đại Chiến. Sau khi công bố top 16, danh sách thi đấu vòng loại sẽ hiển thị phần thi Mỹ Nhân Đại Chiến với vô vàn phần quà siêu hấp dẫn.

Nhất Kiếm Giang Hồ đi khắp Bắc Trung Nam để mừng sinh nhật cùng cộng đồng
Kỷ niệm 1 năm chính thức “khuynh đảo” làng game online, Nhất Kiếm Giang Hồ tổ chức Big Offline siêu to siêu khổng lồ để chung vui cùng người chơi.

Fanpage Tru Tiên 3D đã chính thức phát động vote cho hoa khôi từ ngày 15/10, nhưng điều khiến cộng đồng thắc mắc là danh sách vote chỉ có vỏn vẹn 5 nhân vật??? Song song đó, nhan sắc cũng không có gì gọi là “khuynh nước khuynh thành”, có những nữ game thủ cực kỳ xinh đẹp trong vòng loại bỗng nhiên bốc hơi 1 cách khó hiểu.

Tru Tiên 3D: Mỹ nhân đã bắt đầu đại chiến nhưng có gì đó “sai sai”

Nhiều game thủ nghĩ thoáng thì cho rằng chắc nhà phát hành vẫn đang cập nhật danh sách vì hiện tại vẫn là ngày 14 và chưa đến thời gian vote. Bên cạnh đó, họ cũng nhanh chóng đặt ra nhiều ý kiến xoay quanh vụ việc này. Có game thủ vui tính bảo rằng: “Thôi thì xếp ai đăng ký trước thì đạt giải TOP, chứ không có ai bình chọn đâu”.

Sở dĩ có câu nói như thế cũng là từ thể lệ bình chọn ra ra. Như thông thường chúng ta được biết các cuộc thi Miss ở nhiều tựa game khác, khi bình chọn thì game thủ chỉ cần đăng nhập và nhấn bình chọn là xong, tại đây theo thể lệ từ Tru Tiên 3D thì bạn cần phải nạp tiền mới có thể vote. Cụ thể nhà phát hành đã đăng tải như sau:

+ Thời gian mở cổng bình chọn từ 15/10 -25/10.
+ 50.000 VNĐ tương ứng với 1 lượt thẻ vote.
+ Mỗi lần gửi tặng vote, sẽ ngẫu nhiên rơi ra một vật phẩm quà tặng ingame giá trị như: Thiên Duyên Phù, Túi Linh Hồn, Nhật Nguyệt Tinh Hoa,…

Tru Tiên 3D: Mỹ nhân đã bắt đầu đại chiến nhưng có gì đó “sai sai”

Dẫu biết mỗi lần vote sẽ nhận được quà tặng nhưng đa số tâm lý người chơi lại cực kỳ khó chịu vì hình thức này. Có game thủ đã bày tỏ khá “gắt”:

“Chả biết công bằng ở đâu cho 2 từ “Hoa Khôi” khi biến con quạ đen thành 1 con công chỉ bằng 1 từ vote và 1 từ nạp”.

Nhiều ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục diễn ra trong cộng đồng Tru Tiên 3D. Hãy cùng chờ đón hoặc tham khảo thêm thông tin tại các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/trutien.gamota/