9D là gì mà dạo này đi đâu cũng thấy? - Game Mobile

9D hay còn gọi là Cửu Dương Truyền Kỳ hiện đang là tựa game làm mưa làm gió với “âm mưu” phủ sóng diện rộng trên toàn quốc.

Dạo gần đây, các tựa game online khá là “chịu chơi” khi phát động nhiều phong trào mang tính tương tác cực cao, không chỉ online trên mạng xã hội mà còn rộng khắp ra nhiều khu vực trong cuộc sống đời thường nhằm tiếp cận người chơi 1 cách “mạnh mẽ” hơn. Cửu Dương Truyền Kỳ cũng đang bắt đầu 1 chiến dịch như thế.

9D là gì mà dạo này đi đâu cũng thấy?

Cụ thể, chiến dịch của Cửu Dương Truyền Kỳ có tên gọi: Hành Trình Xuyên Việt. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy liên tục những ngày gần đây, thông tin về Cửu Dương Truyền Kỳ xuất hiện nhiều và ấn tượng trên Website, Fanpage, Zalo của BHD – một trong những hệ thống rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam. Theo đó, từ ngày 12/10, 9D chính thức bắt đầu triển khai hàng loạt hoạt động Offline cộng đồng tại các tỉnh thành ở các cụm rạp của hệ thống BHD, chi tiết như sau:

– Bitexco – 2 Hải Triều st, D1, TP Hồ Chí Minh
– Mega Mall Thảo Điền, 159 Hanoi Highway, D2, TP Hồ Chí Minh
– Vincom Lê văn Việt, D9, TP Hồ Chí Minh
– Vincom Quang Trung, D9, TP Hồ Chí Minh
– Vincom 3T2, D10, TP Hồ Chí Minh
– Vincom Huế, đường Hùng Vương, TP Huế
– Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
– Discovery Cầu Giấy

Game thủ nói gì về game kiếm hiệp 9 tông của Gosu?
Game kiếm hiệp 9 tông của Gosu mang tên Cửu Dương Truyền Kỳ đã chính thức Open Beta vào sáng ngày 20/9 với lượng game thủ khá đông đảo.

Chương trình đang được nhiều game thủ tham gia hiện tại chính là “Selfie cùng Cửu Dương”. Tại những điểm mà 9D dừng chân lại, người chơi ở khu vực đó có thể nhanh chân đến chụp lại hình ảnh của mình và đăng lên trang cá nhân, kèm theo việc tag tên vài người bạn là đã có thể nhận được card GOSU trị giá 500.000 VNĐ.

9D là gì mà dạo này đi đâu cũng thấy?

Khá đơn giản nên cộng đồng của Cửu Dương Truyền Kỳ nhanh chóng bị phủ lấp bởi loạt hình ảnh “check in”. Nhóm lại được dịp sôi động hơn hẳn bình thường.

9D là gì mà dạo này đi đâu cũng thấy?

9D là gì mà dạo này đi đâu cũng thấy?

Trước đó, game thủ chắc cũng khá là quen thuộc với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile bởi hàng loạt chương trình hấp dẫn, phủ sóng từ các điểm công cộng cho đến lên cả phim truyền hình Về Nhà Đi Con cực kỳ đình đám…. Đến mức được báo giới cũng như game thủ nhớ đến với tên gọi rất gần gũi là “tựa game quốc dân”. Liệu Cửu Dương Truyền Kỳ có lập được kỷ lục như thế?

Game thủ nói gì về game kiếm hiệp 9 tông của Gosu?

Nếu bạn vẫn chưa biết thì Cửu Dương Truyền Kỳ là tựa game tái hiện một thế giới anh hùng thời loạn bằng các trận PK, PvP, PvE máu lửa, hùng tráng và đậm tính đồ sát. Game gây chú ý cao khi sở hữu tổng cộng 10 môn phái khác nhau, tuy nhiên, trong lần ra mắt vừa qua, game chỉ mới mở 5 class quen thuộc và được ưa chuộng hàng đầu của dòng kiếm hiệp lộ diện đầu tiên gồm:  Cái Bang, Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, tương ứng với 5 thuộc tính ngũ hành tương sinh tương khắc (Kim, Môc Thủy, Hỏa, Thổ).

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuuduongtruyenky/