Trước khi qua đời vì ung thư, nam game thủ hơn 11 triệu người theo dõi vẫn cố làm điều này cho fan

Nam game thủ Technoblade đã qua đời sau một trận chiến dài với căn bệnh ung thư giai đoạn 4.

Anh chàng Technoblade, chàng game thủ 23 tuổi nổi tiếng, sở hữu kênh YouTuber chuyên làm nội dung về Minecraft với hơn 11 triệu người theo dõi. Mới đây, người hâm mộ của anh đã phải đón nhận tin buồn, rằng anh đã qua đời sau một trận chiến với căn bệnh ung thư giai đoạn 4.

Trước khi qua đời vì ung thư, nam game thủ hơn 11 triệu người theo dõi vẫn cố làm điều này cho fan - Ảnh 1.

Trước đó, anh đã cố gắng để lại cho người hâm mộ của mình một bức thư: “Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ nội dung của tôi trong những năm qua. Nếu tôi có thêm 100 cuộc đời nữa, tôi nghĩ tôi sẽ chọn trở lại Technoblade mỗi lần vì đó là những năm hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích nội dung của tôi và tôi đã làm cho một số bạn cười. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ mạnh khoẻ và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn” - nó đã viết 8 tiếng trước khi qua đời, lúc mà những cơn đau chưa quá dồn dập, bố của Technoblade không cầm được nước mắt.

Cũng trong bức tâm thư, nam game thủ tiết lộ tên thật của mình là Alex. Anh đã bắt đầu sáng tạo nội dung, tạo ra kênh YouTube của mình vào năm 2013, với các video tập trung vào trò chơi điện tử Minecraft.

Trước khi qua đời vì ung thư, nam game thủ hơn 11 triệu người theo dõi vẫn cố làm điều này cho fan - Ảnh 2.

Được biết, khi bắt đầu sự nghiệp của mình, Techno từng sống tại một thị trấn nhỏ cùng gia đình ở California. Sau đó, anh ấy chuyển đến Chicago, Illinois để học đại học sau khi theo học và tốt nghiệp trường của mình vào giữa năm 2018. Anh bỏ học đại học và quay trở lại San Fransisco, California. Tính đến năm 2021, Techno được cho là sống với cha của mình ở California.

Techno thường không để lộ khuôn mặt của mình trong các video của mình. Nhưng để kỷ niệm 100.000 người đăng ký, Techno đã để lộ khuôn mặt của mình trong một khoảng thời gian ngắn. 

Trước khi qua đời vì ung thư, nam game thủ hơn 11 triệu người theo dõi vẫn cố làm điều này cho fan - Ảnh 3.

Trong một bài đăng được viết bởi mẹ của Technoblade, thay mặt cho gia đình họ, bà nói rằng: “Con tôi luôn lập kế hoạch với các hoạt động để làm hài lòng và khích lệ cho khán giả của mình. Gia đình hy vọng người hâm mộ sẽ tôn trọng mong muốn và bảo vệ sự riêng tư của Technoblade”.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng như các game thủ anh em thân thiết cũng gửi lời chia buồn sau tin tức.

"Anh ấy rất dí dỏm và khiêm tốn ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất", streamer Ludwig Ahgren viết.

"Tôi sẽ luôn ngưỡng mộ anh ấy",

Còn YouTuber Jacksepticeye gọi Technoblade là "Một huyền thoại, người có tầm ảnh hưởng sâu rộng";

Nữ streamer Pokimane bồi hồi rằng: "Bạn chính là người truyền cảm hứng và sự lạc quan cho hàng trăm người trên khắp thế giới nói chung và người bệnh nói riêng”...

Trước khi qua đời vì ung thư, nam game thủ hơn 11 triệu người theo dõi vẫn cố làm điều này cho fan - Ảnh 4.

Technoblade được biết đến với cái tên "Techno" hay đơn giản là "The Blade", là một YouTuber người Mỹ nổi tiếng với các video chơi game. Anh thường đăng video về nội dung Minecraft và cộng tác với các YouTuber nổi tiếng khác và những người phát trực tiếp trên Twitch. Nhờ chuyên môn về kỹ năng chơi game, chiến lược và chiến thuật trong PvP, Technoblade được biết đến như một trong những game thủ giỏi nhất trong cộng đồng Minecraft.

http://kenhtingame.com/truoc-khi-qua-doi-vi-ung-thu-nam-game-thu-hon-11-trieu-nguoi-theo-doi-van-co-lam-dieu-nay-cho-fan-202207031135555.chn