Tứ Hoàng Mobile "hồi sinh" cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như "game xưa"

Tứ Hoàng Mobile khiến bạn như được sống lại cảm giác tự do luyện cấp, đánh quái, săn Boss thu về những món đồ quý hiếm trước đây!

Nếu anh em nào đã trải qua thời kỳ quên ăn quên ngủ để chơi dòng MMORPG thời kỳ đầu trên PC chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với mấy cảnh luyện cấp, cày đồ hay giao dịch giữa người chơi với nhau nữa. Hình ảnh cắm máy sáng đêm vượt lên trên mấy đứa bạn chơi cùng hay khi hạ Boss may mắn nhặt được một món đồ hiếm nhất nhì server là một cảm xúc thăng hoa tột đỉnh mà ai ai cũng đã từng trải qua một lần trong đời!

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Kế thừa những giá trị kinh điển đó mà Tứ Hoàng Mobile - cái tên đang gây sốt cộng thời gian gần đây đã mở ra "một lô lốc" các tính năng liên quan về việc train quái, săn đồ và giao dịch giữa người chơi với nhau một thoải mái nhất. Đây có thể xem là những nỗ lực tích cực của NPH SohaGame trong việc kéo lại những cảm xúc tưởng chừng đã mất của giới game thủ Việt ở thể loại game nhập vai, đặc biệt là trên mobile.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 2.

Đầu tiên là việc game sở hữu hệ thống bản đồ đa dạng, thiết kế chi tiết với nhiều khu vực xuất hiện quái chia theo các cấp độ khác nhau. Ở đó anh em có thể tự do di chuyển làm nhiệm vụ, train quái lấy kinh nghiệm lên cấp hoặc thậm chí sẽ xuất hiện một số con Boss Tinh Anh rớt ngẫu nhiên các món trang bị quý giá nữa.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 3.

Bản đồ trong Tứ Hoàng Mobile rất rộng và thoáng, thỏa sức khám phá

Tất nhiên là game Tứ Hoàng Mobile cũng hỗ trợ auto để bạn cắm máy 24/24 để thu về kha khá điểm kinh nghiệm đấy! Bản đồ trong game chia rõ level quái để mọi người lựa chọn, tất nhiên là những con quái level cao thì sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm lên cấp hơn. Nên anh em hoàn toàn có thể lựa chọn cắm máy cày level theo dạng cá nhân hoặc tổ đội đều được, nhưng tổ đội thì sẽ nhiều điểm kinh nghiệm hơn nhé. Thứ nhất là vì nhiều người đánh sẽ nhanh hơn, thứ hai là nếu đánh theo tổ đội thì việc train quái vượt cấp cũng dễ hơn nhiều.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 4.

Về đánh Boss anh em cũng khỏi lo khi game này có hệ thống Boss khá đa dạng và cũng khó đấy chứ không đùa đâu! Ngoài mấy con Boss xuất hiện trên map dã ngoại ra thì game này có cái săn Boss gọi là Ma Vương Lâm Chiến chia làm 4 độ khó khác nhau, cao nhất là ngưỡng Địa Ngục. Boss sẽ xuất hiện theo giờ và anh em phải đi đến một số phó bản xuất hiện trên map để vào đánh chén bọn này. Các bạn có thể lựa chọn hình thức đánh theo cá nhân hoặc tổ đội tùy vào khả năng nhân vật của mình có thể xơi được Boss hay không.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 5.

Mà cảnh báo rằng Boss trong Tứ Hoàng rất "khôn", không phải như mấy game khác cứ vào cắm auto vứt đó là ăn đâu! Riêng ở độ khó Địa Ngục, mỗi con Boss đều có những đặc tính, điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt yêu cầu người chơi phải động não và sử dụng combo hợp lý mới có thể hạ gục chúng. Ở đó bên cạnh việc phải điều khiển nhân vật chiến đấu thuần thục thì anh em cần phải phối hợp cùng những người chơi khác hợp sức tác chiến mới mong có cơ hội dành chiến thắng.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 6.
Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 7.

Cho nên chẳng phải tự nhiên mà game này nó chia ra 4 lớp nhân vật đâu. Vì mỗi nhân vật trong tổ đội đều có vai trò riêng như đỡ đòn, gây sát thương, hỗ trợ… Thế nên nếu có làm tổ đội săn Boss thì anh em ráng kiếm đủ người đủ vai trò nhé. Tất nhiên là thử thách càng khó thì phần thưởng càng giá trị, ông nào hên hên rớt mấy món đồ giao dịch được thì "ấm luôn", đắp vào nhân vật hoặc mang đi bán cho người khác mà kiếm tiền.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 8.

Ngoài cắm máy train level hay đánh Boss thì Tứ Hoàng Mobile còn có rất nhiều hoạt động PvE khác để mọi người kiếm đồ như phó bản hàng ngày, phó bản vô hạn (leo tháp), Mảnh ký ức (phó bản cốt truyện)… Thông qua những chuỗi hoạt động này, anh em có thể kiếm được những tài nguyên giá trị như trang bị, nguyên liệu để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình. Mặt khác, game còn đưa ra nhiều hoạt động PvP 4vs4 hay chiến trường để mọi người lập tổ đội tham chiến và thu về rất nhiều cực phẩm giá trị khác nữa.

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 9.

Theo ý kiến khách quan, Tứ Hoàng Mobile sở hữu chuỗi hoạt động PvE – PvP tương đối nhiều và đa dạng hình thức giao chiến, đủ để anh em cày cả ngày cũng không hết việc cần làm. Tất nhiên để mà muốn khỏe ấy thì buộc anh em phải chăm chỉ online lên một chút, đừng ỉ quá nhiều vào auto như các game khác. Ông nào rảnh thì ngoài việc làm hoạt động hằng ngày thì đi nhặt nhạnh mấy cái nguyên liệu về chế đồ thì càng giàu to nữa!

Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 10.
Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 11.
Tứ Hoàng Mobile hồi sinh cơ chế Săn Boss cày đồ, cho phép luyện cấp 24/7 y như game xưa - Ảnh 12.

Trên đây là những cảm nhận về tính năng năng cày cấp, săn đồ của Tứ Hoàng Mobile. Tất nhiên, mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau, anh em đọc tham khảo thôi, đợi khi nào game ra thì tự tay vào trải nghiệm và đánh giá nhé.

Thời gian ra mắt chính thức của Tứ Hoàng Mobile sẽ được cập nhật nhanh nhất tại fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Tải game: http://tuhoang.vn/rd/prdownload