Tựa game dành cho ai ham mê "đánh đấm", gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên "ét ô ét"

Sự "đánh đấm" này quả là đã tay

Sự thành công của một tựa game không chỉ nằm ở nội tại hay tiếng vang của chúng, nếu các bạn muốn nhìn hoặc chơi một tựa game thật hay chắc hẳn phải nhìn vào cộng đồng của game thủ. Rằng game thủ có thật sự "hăng say", nhiệt huyết với game đó không? Và một trong những tình trạng luôn luôn diễn ra ở Viễn Chinh Mobile đó là gamer "bem" nhau, "bem" Boss đến tận 1h sáng, thậm chí có nhiều nữ game thủ đã phải thốt lên "ét ô ét".

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 1.

Minh Chau - cô nàng vốn là một idol stream ngày nào cũng hăng say làm khán giả đến 1h sáng, đã thốt lên rằng "ét ô ét"

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 2.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 3.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 4.

Game online vốn là nơi để gắn kết các game thủ, đó chính là cầu nối vững chắc khiến họ tiến gần tới nhau hơn và Viễn Chinh Mobile cũng vậy, ở đây game thủ đã tự tổ chức gặp mặt anh em trong bang, mang đến một bầu không khí vui vẻ, tích cực sau những buổi Pk căng thẳng. Thậm chí không hề mất "hòa khí", trong game có thể là "thù" nhưng ngoài đời anh em ta vận nhậu như thường!.

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 5.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 6.

Cũng từ đây có rất nhiều những cặp đôi đã được se duyên

Ai cũng biết rằng chiến tranh Tống - Liêu luôn luôn nổi tiếng các thời đại lịch sử, 2 phe luôn "đau đáu" để chiến thắng, "duy ngã độc tôn". Ở Viễn Chinh Mobile cũng vậy, bạn có thể chọn cho mình phe Tống hoặc phe Liêu, cứ đúng giờ mỗi ngày, 2 phe lại tranh chấp, có những màn "bem" nhau không hồi kết, cùng chung sức với các anh em của mình đánh bại phe địch.

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 7.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 8.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 9.

"Căng thẳng" luôn leo thang bởi 2 phe Tống - Liêu

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 10.

Vì sao lại gọi Viễn Chinh Mobile là tựa game ham mê "đánh đấm"

Sở dĩ người ta gọi Viễn Chinh Mobile là tựa game dành cho người thích "đánh đấm" bởi lẽ ở đây có vô vàn những tính năng Pk không ngừng nghỉ, điển hình một trong số đó không thể không kể đến chiến trường Quốc chiến lên tới 2 triệu người. Bạn sẽ được "thỏa thích" Pk, Pk nơi đây không hề có giới hạn, thoải mái "xả chiêu" tới đã tay, đã mắt thì thôi!.

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 11.
Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 12.

Ngoài Quốc Chiến công thành, Tống - Liêu đại chiến, Viễn Chinh Mobile còn chính là "miền đất hứa" cho anh em yêu thích Pk bởi bạn sẽ gặp những Boss "khó nhằn" không chỉ một mà rất nhiều, ví dụ như: Boss thế giới, boss quốc gia, Ma Vương...

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 13.

Không thể không kể đến ưu điểm của Viễn Chinh Mobile đó chính là đồ họa. Hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng chân thực, thêm chuyển động của mặt nước sẽ khiến bạn cảm giác thế giới môi trường trong game sinh động. Khung cảnh rộng và hoành tráng, tạo cảm giác thoáng đoãng, thư thái trong khi làm nhiệm vụ hay cày cuốc. Ở đây từng chi tiết nhỏ của bối cảnh như ngọn cây, bãi cỏ, tất cả các map đều đậm chất Kiếm hiệp, khiến game thủ cảm nhận được đúng cái "chất" của game nhập vai.

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 14.

Mặc dù Viễn Chinh Mobile "sinh sau đẻ muộn" ở Việt Nam nhưng lại chính là phiên bản hoàn hảo nhất cho dòng game Quốc chiến. Hiểu được tâm lý game thủ Việt và niềm yêu thích của họ với phái Võ Lâm, NPH SohaGame đã đàm phán thành công việc đưa thêm phái này vào phiên bản Việt hóa. Nhiều game thủ nước ngoài đã phải "mò" sang Việt Nam để trải nghiệm phiên bản hoàn hảo này, game thủ cũng tỏ ra rất hào hứng và mong chờ để được tự tay trải nghiệm.

Tựa game dành cho ai ham mê đánh đấm, gamer hăng say đến tận 1h sáng, nữ game thủ là Idol stream cũng phải thốt lên ét ô ét - Ảnh 15.

Tạm kết

Nhìn chung Viễn Chinh Mobile không chỉ sở hữu một nội tại game hay với hàng loạt những tính năng Pk độc đáo, quốc chiến công thành tạo cảm hứng cho người chơi. Mà ở đây, tựa game này sở hữu một cộng đồng "máu chiến" trên chiến trường luôn chiến đấu hết mình vì lý tưởng của mình, thế nhưng rời cuộc chiến ở ngoài đời cũng luôn hết mình với những người anh em cùng "chiến tuyến" cùng chơi Viễn Chinh Mobile.

Cùng trải nghiệm, tải game tại đây: https://vienchinhmobile.onelink.me/N8b6/PR

http://kenhtingame.com/tua-game-danh-cho-ai-ham-me-danh-dam-gamer-hang-say-den-tan-1h-sang-nu-game-thu-la-idol-stream-cung-phai-thot-len-et-o-et-20220425092716531.chn