Game thủ "liều mạng" build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, "vả" Lục Đại Phái như con

Từ một môn phái hậu tuyến chỉ có vai trò hỗ trợ buff máu, Bách Hoa trong tay nữ game thủ Thục Sơn bỗng trở nên vô cùng "lực".

Nói đến phái buff máu, chắc chắn bất cứ ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh những cô nàng liễu yếu đào tơ đã bảo kê anh em trong suốt cả một thời tuổi trẻ tung hoành trong VL, KT. Ấy là môn phái lúc nào cũng chỉ đứng sau hậu tuyến, dùng tất cả sức lực của mình để hồi máu, bảo kê cho đồng đội, đổi lại trong PK solo lại chịu một chút thiệt thòi.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 1.

Nga My Buff là "chị Đại" nổi tiếng nhất trong lớp nhân vật hỗ trợ hồi máu (Ảnh minh họa)

Trong team có một buff khỏe giống như tựa lưng vào chân núi vững chãi vậy, những Thiếu Lâm, Côn Lôn, Đường Môn khi ấy mới có thể dũng cảm mà tiến lên, không sợ đất không sợ trời. Ta xông pha chiến trận bảo vệ nàng, nàng dùng nguồn suối sinh lực dồi dào để cổ vũ ta, âm dương hòa hợp, công thủ vẹn toàn.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Cảm giác ấy, có lẽ những game thủ 7x, 8x và 9x đời đầu là hiểu rõ nhất. Cho dù có là top server sừng sững đứng trên vạn người thì khi xông pha chiến trận hay cắm train xuyên đêm cũng phải 4 phần dựa dẫm vào "nàng", bởi lẽ game xưa khốc liệt lắm, quái thường thôi mà cũng thân thủ phi phàm, săn Boss lại càng trầy da tróc vẩy. Ấy mới là giang hồ, mới là thử thách, game thủ xưa thích vậy!

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên mọi thứ trên đời đều có thể xảy ra và nữ game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chứng minh rằng phái buff hoàn toàn có thể build theo đường công, tăng mạnh chỉ số damage và tạo được cực kỳ nhiều đột biến khi PK. Ấy chính là Bách Hoa phái - bình máu di động trong suy nghĩ của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile suốt hơn 1 năm nay.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 4.

Bách Hoa xưa nay vẫn mang sứ mệnh bảo vệ, hồi máu thậm chí là hồi sinh đồng đội

Ở cả hai dạng Pháp Bảo Châu và Liên, Bách Hoa đều có khả năng buff máu thượng thừa khiến cho ngay từ đầu, cô nàng đã được game thủ sử dụng như một môn phái thuần buff ở tuyến sau. Tuy nhiên cần nhớ lại rằng ngoài kỹ năng hồi máu đó ra thì Bách Hoa còn sở hữu khả năng damage AOE (diện rộng) khá khỏe, đặc biệt là khả năng rút máu bá đạo.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 5.

Bách Hoa phái - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Hầu hết các Bách Hoa build theo phong cách chiến đều tụ hội tại server M1 và được chứng minh bằng thứ hạng Top 1 trên các BXH sát thương damage Boss và cả khi đi PK quần thể. Thủ vốn đã tốt với khả năng hồi phục nay lại được build theo hướng công cao, tăng chí mạng thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, công thủ vẹn toàn.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 6.

Ăn một đống sát thương nhưng Bách Hoa gần như không xuống máu, kết hợp với khả năng trả sát thương thì quả thật công thủ vẹn toàn

Lối build mới lạ này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, tranh luận rất gay gắt. Nhiều người tỏ ra thích thú và bất ngờ trước khả năng gánh team của Bách Hoa, một số khác lại cho rằng là do server chưa đủ mạnh, do Thanh Khâu chưa đạt ngưỡng chứ "tuổi gì ăn". Ấy thế nhưng cái đó không quan trọng, game mạnh yếu tùy thời điểm nhưng không nên lấy cái chưa xảy ra để phủ nhận cái đã xảy ra được, "Bách Hoa all-kill Top" vẫn là một điều nên được đề cao vào lúc này.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 7.
Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 8.

Điều này cũng chứng minh rằng vẫn còn những bí ẩn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang chờ người chơi khám phá, biết đâu trong tương lai sẽ có nhiều đường build cho các class khác sẽ được cộng đồng khai quật.

Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 9.
Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 10.
Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 11.
Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 12.
Game thủ liều mạng build phái buff theo đường công và cái kết bàng hoàng: Top 1 damage Boss, Top 1 chiến trường, giết 68 mạng, vả Lục Đại Phái như con - Ảnh 13.

Những bằng chứng cho thấy "Bách Hoa chiến" là một hướng đi có triển vọng

Rất mong ở các bài viết lần sau, game thủ Thục Sơn sẽ chia sẻ nhiều hơn về cách dùng Pháp Bảo, nâng chỉ số, khảm đá Tụ Linh Đài... của Bách Hoa theo đường công để 500 anh em học hỏi cũng như có những hướng phân tích rõ ràng hơn nhé.