Tựa game này y hệt 1 "hot girl thế hệ mới": Nhìn là "mê" nhưng "khó chiều" và cực... bướng

Tuy nhiên càng thế thì 500 anh em game thủ lại càng muốn chinh phục.

Sau thời gian ra mắt và chứng minh vị thế, Nghịch Mệnh Sưđã trở thành "tụ điểm tập kết" mới của dân ghiền chiến thuật. Không cần nói cũng biết hầu hết các cao thủ lâu năm cũng không thể cưỡng lại được sản phẩm thẻ tướng đình đám, sánh ngang với thế hệ Global này.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 1.

Một người đẹp đỏng đảnh, khó chiều và kích thích cảm giác chinh phục

Nghịch Mệnh Sư đẹp theo đúng nghĩa đen, mới mẻ và mang đến một hương vị mà game thủ Việt chưa từng được thử qua. Nghịch Mệnh Sư rất khác so với tất cả các tựa game chiến thuật đang có mặt trên thị trường hiện nay, nếu chỉ từng kinh qua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc với một khuôn mẫu na ná nhau, sẽ có khá nhiều anh em cảm thấy Nghịch Mệnh Sư như một người đẹp mỹ miều, quyến rũ nhưng tính tình thì ương bướng và cực kỳ khó đoán.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 2.

Có không ít anh em huynh đệ phải đổi đội hình ngay từ những ải đầu tiên - thứ mà trước nay hiếm thấy ở dòng thẻ tướng. Nói trắng ra thì ải trong Nghịch Mệnh Sư... hack não vượt trội, nhiều khi mà phải bặm môi, vỗ đùi đen đét vì cay cú, đổi đội hình liên tục, thậm chí nghiên cứu cả turn lính và Boss rồi theo đó build lại mà vẫn không dưới hai chục lần thất bại. Tuy nhiên tâm lý phái mạnh là thế, càng đẹp, càng khó chinh phục thì lại càng muốn chinh phục.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 3.
Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 4.
Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 5.

Sẽ không có chuyện bạn vượt một lèo 20, 30 ải cùng lúc mà đa phần sẽ rơi vào tình trạng phải "thử" rất nhiều cách để vượt qua, đạt số sao cao nhất. Thậm chí, đúng như những gì đã dự đoán, độ khó này mang tính "thách thức cả giới đại gia", dù phong cách chơi "tiền đè chết người" vẫn rất đáng sợ nhưng ở Nghịch Mệnh Sư, có vẻ như nó đã gặp phải đối thủ xứng tầm.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 6.

Chưa biết tướng nào mới là "hot pick"

Đơn giản là... có quá nhiều hot pick trong Nghịch Mệnh Sư, từ tướng nữ cho tới tướng nam, từ tướng công cho tới tướng thủ. Việc đa dạng Hệ, đa dạng kỹ năng tướng cùng hàng chục hiệu ứng chuyên biệt mới lạ, bể tướng lên tới 150 làm quá tốt vai trò của mình mỗi khi được xuất trận. Ấy vậy nên khi lướt group cộng đồng, chỗ này khen Kinh Kha, chỗ kia khen Lỗ Ban, chỗ xa xa lại túm năm tụm ba bàn luận về Tào Tháo là chuyện hoàn toàn bình thường.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 7.

Nghịch Mệnh Sư tung ra bể tướng siêu rộng ở phiên bản đầu tiên, bao gồm cả những mãnh tướng hàng đầu Tam Quốc nói riêng và lịch sử Trung Hoa nói chung, giúp đa dạng hóa hướng build đội hình của người chơi. Ở tựa game này, chính bạn sẽ là người "tạo ra meta", sử dụng meta đó để đua Top, vượt ải, tung hoành trong nhiều hoạt động thú vị mà Nghịch Mệnh Sư đem lại. Đây chính là điểm độc đáo đã tạo ra sức hút cho siêu phẩm này, tự tách biệt khỏi những sản phẩm thẻ tướng trên thị trường và tạo ra vị thế khác lạ trong mắt người chơi.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 8.

Tiếp đó, việc phối hợp kỹ năng của từng tướng cũng là bài toán khó khi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng xung quanh như: hệ, tốc độ ra kỹ năng, trang bị, hiệu ứng bộ tướng… Ấy vậy nên game thủ Nghịch Mệnh Sư cũng cần nhiều thời gian tìm hiểu tướng hơn mới có thể nắm được 8 phần chứ làm gì có chuyện "ngựa quen đường cũ" cứ thế mà chơi ào ào 1 kiểu như các game thông thường khác.

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 9.

Thời thế sinh anh hùng, đến nể những cao nhân chia sẻ kinh nghiệm vượt ải từng giai đoạn một, cách dùng từng tướng một...

Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau nhưng cao thủ chiến thuật thì đời nào cũng có, nhất là mấy tựa game vị thế tầm cỡ như thế này. Dù mới lạ, giàu thử thách và cần luyện tập khả năng ăn hành nhưng đừng lo, luôn có các "mạnh thường quân" sẵn sàng giải đáp cho 500 anh em bất cứ thắc mắc nào, bàn luận bất cứ vấn đề nào để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Sướng tê người trong vòng xoáy meta và chất tướng ảo diệu, thế mới là game hay chứ!

Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 10.
Tựa game này y hệt 1 hot girl thế hệ mới: Nhìn là mê nhưng khó chiều và cực... bướng - Ảnh 11.

Nghịch Mệnh Sư là game chiến thuật thẻ tướng nhất định phải chơi

Dù lý do là để chơi cho biết, chơi cho vui, chơi để thử cái mùi vị "bom tấn chiến thuật" là như thế nào hay thực sự nghiêm túc khám phá, trải nghiệm một tựa game hay ho thì Nghịch Mệnh Sư vẫn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Trong những diễn biến mới nhất thì Võ Tắc Thiên, Lưu Triệt, Tư Mã Ý và Gia Cát Lượng đã trở thành 4 cái tên mới nhất gia nhập bể tướng của Nghịch Mệnh Sư, bạn có tự tin làm chủ sức mạnh của những "tân binh quái vật" này?