Từng một thời rao bán ảnh 18+, nữ streamer bị chính kẻ xấu sử dụng ảnh nóng đe dọa đến nỗi trầm cảm tự vẫn

Cuộc sống của những nữ streamer không phải lúc nào cũng phủ một màu hường như tất cả thường nghĩ.

Lưu Phi Phi (Liu Feier) là một trong số những nữ streamer nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Được xem là streamer hàng đầu với lượng người hâm mộ cực kỳ lớn, số tiền mà Lưu Phi Phi kiếm được lên tới con số “triệu USD” một năm bao gồm cả tiền lương và các hợp đồng quảng cáo. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó, sự nổi tiếng và tiền bạc luôn đi cùng với những áp lực vô cùng lớn trước ống kính livestream. Nhiều nữ streamer đã không thể chịu nổi những áp lực vô hình đó và không ít trong số họ lựa chọn buông bỏ.

Từng một thời rao bán ảnh 18+, nữ streamer bị chính kẻ xấu sử dụng ảnh nóng đe dọa đến nỗi trầm cảm tự vẫn - Ảnh 1.

Trước khi đến với nghề streamer, Lưu Phi Phi từng là người mẫu ảnh nude và cô nàng thậm chí có thời gian bán cả ảnh 18+ của mình để trang trải cuộc sống. Khi ngành công nghiệp livestream bùng nổ vài năm gần đây, với lợi thế có thân hình bốc lửa, Lưu Phi Phi không khó để lôi cuốn được khán giả và nhanh chóng có một lượng fan nhất định.

Từng một thời rao bán ảnh 18+, nữ streamer bị chính kẻ xấu sử dụng ảnh nóng đe dọa đến nỗi trầm cảm tự vẫn - Ảnh 2.

Nhìn cách mà cô nàng tươi cười trước ống kính, khó ai có thể nghĩ rằng Lưu Phi Phi đang bị trầm cảm nặng đến nỗi một thời gian phải đi chữa bệnh và bỏ dở công việc để điều trị. Cách đây vài ngày, tài khoản của Lưu Phi Phi có đăng thông báo, nội dung nói về việc nữ streamer này tái phát bệnh trầm cảm nặng

Từng một thời rao bán ảnh 18+, nữ streamer bị chính kẻ xấu sử dụng ảnh nóng đe dọa đến nỗi trầm cảm tự vẫn - Ảnh 3.

Thậm chí, nữ streamer còn uống một lúc 12 viên thuốc ngủ liều cao nhưng may mắn đã được phát hiện và đưa đi rửa ruột. Sau khi qua cơn nguy kịch, nữ streamer cho biết lý do mình làm như vậy là vì áp lực công việc và cãi nhau với mẹ. Đối với người bình thường thì có lẽ sau khi cuộc cãi vã qua đi thì không sao, nhưng Lưu Phi Phi thì đang mắc bệnh trầm cảm nên cô nàng đã nghĩ quẩn.

Từng một thời rao bán ảnh 18+, nữ streamer bị chính kẻ xấu sử dụng ảnh nóng đe dọa đến nỗi trầm cảm tự vẫn - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất khiến cho Lưu Phi Phi chọn lựa cách giải quyết tiêu cực này. Cô nàng đang phải chịu rất nhiều áp lực vì việc buôn bán trực tuyến gặp nhiều điều bất lợi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Trung Quốc. Thứ hai là do một số kẻ xấu đã sử dụng hình ảnh nóng của nữ streamer này trước đây để “tấn công” và đe dọa khiến Lưu Phi Phi không thể chịu đựng được. Cuối cùng, yếu tố quyết định chính là do bệnh trầm cảm nặng làm cho Lưu Phi Phi luôn có suy nghĩ tiêu cực. May mắn là hiện tại, tất cả đã quay trở lại quỹ đạo bình thường và fan của nữ streamer này cảm thấy thở phào khi thần tượng của mình đã tai qua nạn khỏi.

Nguồn: mp.163.com