Tướng mới của Liên Quân khiến fan thấp thỏm, lo sợ “nát rank” trong ngày ra mắt

Vị tướng Liên Quân này mạnh như thế nào mà có thể khiến người chơi Liên Quân e sợ?

“Quái vật” mới của Liên Quân

Sắp tới, Liên Quân Mobile sẽ cho ra mắt một vị tướng đấu sĩ/ đỡ đòn mới có tên là Biron. Đây vốn là vị tướng Cuồng Thiết ở Vương Giả Vinh Diệu, được rất nhiều game thủ ưa chuộng và đánh giá cao nhờ lối chơi, vừa dễ vừa khoẻ. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khẳng định Cuồng Thiết là cơn ác mộng mà không game thủ Vương Giả Vinh Diệu nào muốn đối đầu, đơn giản bởi hắn ta quá trâu bò và khó chịu với bộ kỹ năng bá đạo chưa từng thấy.

photo-1725037749955

Bản gốc Cuồng Thiết ở Vương Giả Vinh Diệu của Biron.

Sang Liên Quân, Biron ở máy chủ thử nghiệm tiếp tục khiến các game thủ phải cảm thấy e ngại. Bởi lẽ, bộ kỹ năng của hắn gần như được giữ nguyên gốc. Hiểu một cách đơn giản, Biron càng đánh càng khỏe. Tất cả những đòn đánh thường và kỹ năng của hắn sẽ cho cộng dồn nội tại - thứ sẽ tiêu hao để cường hoá kỹ năng, giúp hắn gây thêm sát thường và hồi máu khi tấn công kẻ địch.

photo-1725037810745

Biron đang là cái tên rất đáng được mong chờ ở thời điểm hiện tại.

Biron đáng sợ như thế nào?

Có thể khẳng định, Biron là một lựa chọn dễ chơi, dễ trúng thưởng. Vị tướng này như là sự kết hợp hoàn hảo giữa Bijan và Errol. Khi chỉ sở hữu các kỹ năng vung đòn tấn công, lướt, đập… rất cơ bản. Thế nhưng, điểm đáng sợ của Biron chính là thời gian hồi chiêu kỹ năng. Mọi chiêu thức của hắn đều có CD time cực ngắn, kể cả chiêu cuối cho phép hắn cung cấp thêm một lượng giáp khổng lồ.

photo-1725037988236

Do đó, Biron sẽ là một con quái vật đúng nghĩa ở giai đoạn đầu và giữa game. Về late, hắn ta sẽ tỏ ra thua thiệt hơn một chút với những tướng có thể gây sát thương chuẩn. Biron cũng sẽ khá “tù”, kém cơ động hơn hẳn so với những đối thủ đường Tà Thần. Tuy nhiên, không vì thế mà gã “tay sắt” này cần phải e ngại vì hắn vẫn là một chủ lực rất giá trị. Nhìn chung, Biron sẽ là một lựa chọn rất đáng để game thủ đầu tư trải nghiệm sớm trong thời gian tới.http://kenhtingame.com/tuong-moi-cua-lien-quan-khien-fan-thap-thom-lo-so-nat-rank-trong-ngay-ra-mat-178240831001620174.chn