Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt

Đây là những game nhập vai tuyệt hay với phong cách đánh theo lượt rất 'đầu óc'.

Hello Hero: All Stars

Nhà phát triển Fincon của Hàn Quốc, đội ngũ đứng sau các trò chơi di động nổi tiếng như Hello Hero và Angelstone, mới đây đã công bố về việc cho ra mắt toàn cầu tựa game mobile mới nhất của mình có tên gọi là Hello Hero: All Stars.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 1.

Hello Hero: All Stars là một tựa game nhập vai trên di động,nơi mà người chơi sẽ một lần nữa gặp gỡ các anh hùng của loạt game Hello Hero trong một cuộc phiêu lưu trên nền tảng 3D mới. Hello Hero: All Stars hứa hẹn sẽ đem tới lối chiến đấu độc đáo, đa dạng trong số lượng các anh hùng có thể thu thập, chế độ trò chơi ly kỳ cùng với đồ họa 3D tuyệt đỉnh, chất lượng cao và phong cách hoạt hình bắt mắt để tăng sức hấp dẫn cho các nhân vật.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 2.
Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 3.

Hello Hero: All Stars có tất cả các anh hùng của 2 game trước đó trong cùng một series, cùng với các anh hùng khởi đầu dành riêng cho tựa game Hello Hero mới này. Người chơi có thể thu thập, nâng cấp và lập đội nhóm cho các anh hùng của mình cũng như trang bị cho họ nhiều vật phẩm và trang bị khác nhau để có thêm sức mạnh .Cùng với đồ họa sống động và tuyệt đẹp, Hello Hero All Stars cung cấp không dưới sáu chế độ trò chơi khác nhau để khiến cho bạn cảm thấy đắm chìm trong tựa game này

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 4.

Màn hình chính của trò chơi sẽ hiển thị chế độ Advanture trong đó nhóm người chơi sẽ phải di chuyển dọc theo một con đường không bao giờ kết thúc, chứa đầy những kẻ thù và người chơi sẽ phải đánh bại chúng trên đường thu thập các anh hùng, thiết bị mới và mở khóa các nhiệm vụ mới để khám phá trong chế độ Mission . Chế độ Advanture sẽ tiếp tục hoạt động ngay cả khi người chơi offline.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 5.

Hello Hero: All Stars cũng giới thiệu một hệ thống tọa độ mới để người chơi có thể sử dụng trong các chế độ trò chơi khác nhau. Với hệ thống này, mỗi anh hùng sẽ có một hướng và số lượng bước di chuyển cụ thể được quy định. Người chơi sau đó sẽ phải thu thập các anh hùng cần thiết và sử dụng các chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu nhiệm vụ trên bản đồ và thu thập phần thưởng.

Link đăng ký Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fincon.allstars

Link đăng ký Apple Store: https://apps.apple.com/app/hello-hero-all-stars-idle-rpg/id1124270619

Another Eden

Another Eden là một tựa game mobile RPG mang phong cách Nhật Bản (JRPG), được xây dựng dựa trên việc lấy cảm hứng từ những tựa game cùng thể loại khá nổi tiếng khác như Chrono Trigger, Shining Arc 2 và Binchotan.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 6.

Giống như phần lớn các tựa game của những nhà phát triển Nhật Bản khác, Another Eden cũng bị giới hạn lãnh thổ phát hành trong thời gian đầu khi WFS chỉ ra mắt trong phạm vi đất nước mặt trời mọc. Dù vậy, theo những công bố mới nhất, Another Eden sẽ chính thức đến với hơn 34 quốc gia tại châu Âu và Đông Nam Á vào ngày 26/6 tới đây , và mở đầu chính là việc mở cổng đăng kí cho cộng đồng game thủ.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 7.

Giống như Chrono Trigger, Another Eden được xây dựng trên một pham vi không gian khá rộng lớn, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai, cùng với đó là những múi giờ liên tục bị đảo lộn. Bạn sẽ phải đi qua những mốc thời gian này, tham gia vào những cuộc giao tranh, các trận chiến vô cùng khốc liệt và đầy nguy hiểm, gặp gỡ, chiêu mộ những chiến binh khác qua đó tạo ra một đội quân hùng mạnh với mục đích đánh bại những trùm cuối khổng lồ với độ khó tăng dần.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 8.

Nói một chút về độ họa, WFS thực sự đã rất đầu tư cho tựa game này. Vẫn là những tạo hình anime quen thuộc cùng với gam màu không quá "chói lóa", mang lại cho người chơi cái nhìn tương đối "dịu nhẹ" nhưng không hề mất đi sự máu lửa đến từ những trận chiến. Ngoài ra, trái lại với những chuyển động có phần gượng gạo cũng như độ giật lag và tốc độ FPS chậm ở các tựa game khác, Another Eden tối ưu hóa được hầu hết tất cả, trong đó chuyển động mượt mà đến mức hoàn hảo chính là điểm cộng mà người chơi có thể dễ dàng nhận thấy nhất.

Một điểm đáng chú ý khác, đó chính là hệ thống bảng điểm nâng cấp nhân vật. Thứ được coi là "bảng ngọc" trong game này sẽ giúp người chơi dễ dàng xây dựng và cường hóa nhân vật theo ý thích của mình, cũng như có thêm được những chiến lược tiếp cận trận đấu vô cùng mới mẻ.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 9.

Nếu là một tín đồ lâu năm của JRPG, đây thực sự là một tựa game mà bạn thực sự nên thử. Giới hạn và rào cản về địa lý đã được loại bỏ, và chẳng có lý do nào để bạn bỏ lỡ một tựa game tuyệt vời như vậy. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể truy cập trang web chính thức của Another Edentại đây hoặc trực tiếp vào Appstore / Google Play để đặt trước tựa game này (Miễn phí).

Yokai: Spirits Hunt

Nhà phát triển Đài Loan Cube Magic vừa mới đây thôi đã thông báo về việc cho phép người chơi đăng ký trước tựa game RPG dành cho điện thoại di động mới nhất của họ, Yokai: Spirits Hunt. Game được lấy cảm hứng từ các bức họa truyền thống vẽ bằng mực về rất nhiều những truyền thuyết của Trung Hoa, sau đó chuyển thể lên thành các nhân vật có thể được sưu tầm dưới dạng thẻ bài.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 10.

Kết hợp với gameplay của dòng RPG truyền thống, game còn mang đến một nội dung cốt truyện hay, ý nghĩa với chủ đề là những linh hồn bất tử, được biết đến với cái tên Yokai. Người chơi sẽ theo chân nhân vật chính và đồng hành cùng họ trong chuyến hành trình khám phá thế giới chưa từng được biết đến và đi tìm bí kíp huyền thoại của Taoism.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 11.
Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 12.

Yokai: Spirits Hunt không đơn thuần chỉ là thu thập thẻ bài cho vui đâu! Một tính năng cốt lõi của game đó là thể thức đánh theo lượt, ngoài ra còn có những trận chiến PvP giữa các người chơi với nhau nữa. Cụ thể hơn, ta có thể triệu hồi những linh hồn và dùng chúng như công cụ để chiến đấu cho mình. Người chơi phải thu thập các Yokai thật mạnh mẽ, phối hợp chúng tạo nên một đội hình chiến lược hoàn hảo giữa muôn vàn các chủng tộc linh hồn, thuộc tính riêng và kỹ năng khác nhau.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 13.
Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 14.

Yokai: Spirits Hunt thuật lại một câu chuyện huyền diệu theo phong cách manga được vẽ rất đẹp, trong đó nhân vật chính là một Đạo sư trẻ và tài năng tên Jiang Zhuo Yue, đang trên con đường đi tìm bí kíp huyền thoại và giải đáp lý do tại sao thầy của anh lại là mục tiêu của Chúa Quỷ. Người chơi có thể tự do khám phá các giai đoạn khác nhau của trò chơi, dưới dạng một bản đồ bị che mờ đang chờ được làm sáng tỏ. Tất nhiên game sẽ không thể thiếu các phần thưởng đang chờ đợi sau mỗi lần đánh quái, những màn đụng độ siêu boss cực căng thẳng, hoặc tìm thấy những Yokai siêu hiếm chẳng hạn.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 15.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trước game Yokai: Spirits Hunt tại đây: https://login.gametaiwan.com/main/frontend/activity/yokai/index_en.html

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius

Mặc dù các tin tức về sự kiện E3 2019 vẫn còn đang nóng hổi, thì mới đây tại xứ sở mặt trời mọc, nhà phát triển Square Enix đã đưa ra tuyên bố bắt đầu giai đoạn đăng ký trước cho game mobile nhập vai mới của mình có tên là War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 16.

Lần đầu tiên War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius được tiết lộ vào tháng 12 năm 2018, trò chơi phác họa hình ảnh chiến trường dạng ô vuông với phong cách chiến đấu theo lượt cổ điển, giống như trò chơi đã nổi tiếng với phong cách này như Fire Badge Heroes và Langrisser Mobile. Với việc sử dụng chiến lược là chìa khóa để hướng đến chiến thắng, chiến trường sẽ có những địa hình khác nhau, nơi có sự khác biệt về lượng sát thương gây ra được thực hiện dựa trên vị trí chiều cao của địa hình

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 17.

Square Enix cũng đã giới thiệu các tính năng đáng chú ý rất tiện lợi của War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius như chế độ Auto cũng như chế độ tăng tốc gấp đôi để phù hợp với những người mới bắt đầu. Những thứ khác bao gồm các chiêu thức đặc biệt "Limit Burst", các khả năng của nhân vật, và hệ thống "Summon system" trong đó có khả năng triệu hồi các nhân vât như Bahamut và Shiva xuất hiện.

Tuyển tập những game mobile nhập vai tuyệt phẩm mới sẽ khiến bạn mê mệt - Ảnh 18.

Mỗi nhân vật có một phân lớp khác nhau như Warrior, Lancer, Ninja và nhiều phân lớp khác có công dụng đặc biệt. Máy chủ toàn cầu mới đây đã được công bố tại E3 2019 và đã sẵn sàng để đón nhận những người chơi đến thử sức vào một cuộc chiến kinh điển.

Cập nhật: Máy chủ toàn cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius đã được Square Enix xác nhận! Cũng có nghĩa là game thủ Việt có thể chạm tay vào tuyệt phẩm này vào một ngày không quá xa.