Tuyệt Thế Vô Song Mobile: Tựa game nhập vai kiếm hiệp mới chuẩn ChangYou

ChangYou, người tạo nên tựa game Thiên Long Bát Bộ huyền thoại đã quay trở lại cùng cái tựa game hoàn toàn mới - Tuyệt Thế Vô Song Mobile.

ChangYou – Thiên Long Bát Bộ

ChangYou là cái tên cực kỳ quen thuộc với nhiều game thủ Việt Nam qua sản phẩm kiếm hiệp một thời Thiên Long Bát Bộ, tuổi thơ của biết bao game thủ đời đầu. Với quyết tâm 1 lần nữa đưa đến siêu phẩm để đời, ChangYou đã quay lại với 1 tựa game nhập vai kiếm hiệp mới trên nền tảng di động – Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Trò chơi đã được NPH SohaGame mua bản quyền phát hành và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10 năm nay.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Về Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt Thế Vô Song Mobile được lấy ý tưởng dựa trên bộ truyện Đao Kiếm Đấu Thần Truyện của tác giả Hứa Tiên Triết kể về cuộc chiến không hồi kết của 3 thế lực Tiên, Ma, Nhân. Đến với trò chơi người chơi sẽ đại diện cho Nhân Giới tham gia vào cuộc chiến Tiên – Ma bất phân thắng.

Người chơi được phép lựa chọn 1 trong 6 đại môn phái Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn và bắt đầu hành trình cho mình. Mỗi môn phái đều sở hữu các ưu – khuyết điểm khác nhau và có thể phát huy quang đại dựa vào khả năng xây dựng nhân vật của từng game thủ.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Một số đánh giá cho rằng Tuyệt Thế Vô Song Mobile chính là Thiên Long Bát Bộ phiên bản tiên hiệp khi có kha khá các nét tương đồng trong cách chơi, giao diện và các thiết kế nhân vật.

Gameplay cũng có phần đi theo lối mòn của các tựa game nhập vai hiện tại. Vẫn là hành trình mạnh hóa nhân vật thông qua các tính năng của hệ thống như pháp bảo, trang bị, thần trang, nâng cấp trang bị khảm ngọc, thần binh, khinh công,…vốn đã gắn bó từ lâu với game thủ.

Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trông chờ ở ChangYou sẽ mang đến thế giới PK mang đậm màu sắc độc nhất. Tỉ như Luận Kiếm, một trong nhưng hình thức đấu đơn với nội dung và thể lệ chỉ có ở ChangYou.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn/

Tải trước và trải nghiệm phiên bản Trung Quốc: http://djdsz.cy.com/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?