Một trong những bí ẩn làng game đã được giải mã, Cris Phan chính thức công khai tên thật

Trước đó, tên của Cris Phan là một điều bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Cris Phan - một trong những YouTuber Việt đầu tiên theo đuổi và khai thác mảng Gaming, anh cũng đầy tự hào khi lot Top 10 nhà sáng tạo nội dung Youtube nổi bật nhất năm 2021. Với tinh thần hài hước, dí dỏm, nhiều năng lượng nhưng cũng cực giản dị, Cris Phan khiến người hâm mộ ấn tượng và yêu mến.

Một trong những bí ẩn làng game đã được giải mã, Cris Phan chính thức công khai tên thật - Ảnh 1.

Thế nhưng, dù có là fan cứng từ những ngày đầu tiên của anh chàng đi nữa thì cũng chưa ai biết được họ tên thật của Cris Phan là gì. Thậm chí, trong đám cưới của mình, anh cũng lấy tên Cris Phan làm biển tên chú rể. Trong một dịp quay gameshow cùng cô nàng MisThy, dù bị nữ streamer “cài cắm" hòng tiết lộ tên thật, thế nhưng anh vẫn quyết giữ bí mật đến cũng. Cũng do đó, họ tên đầy đủ của nam streamer này càng trở nên bí ẩn và là một trong những bí mật của làng game.

Mới đây, bí mật này đã chính thức được bật mí trong sản phẩm video: Tự truyện của Cris Phan. Ở phần cuối, bên cạnh việc gửi những lời cảm ơn tới khán giả vì đã ủng hộ mình, anh chàng còn vô tình hé lộ họ tên mình: 

"Tôi đã nếm nhiều trái đắng trong đời và cũng đã đạt được những thành quả ngọt ngào nhất định. Bên cạnh tôi giờ đã có gia đình nhỏ, và trong gia đình nhỏ đó cũng có các bạn, những người đã yêu thương, ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua, đã giúp tôi tìm thấy Phan Lê Vy Thanh vui vẻ hồn nhiên như ngày đầu", Cris Phan chia sẻ. Như vậy, người hâm mộ không cần đoán già đoán non tên của nam streamer này nữa rồi.

Một trong những bí ẩn làng game đã được giải mã, Cris Phan chính thức công khai tên thật - Ảnh 2.

Cũng trong Tự truyện, lần đầu tiên người xem được nghe thần tượng của mình kể về quá khứ sống rụt rè, đầy mặc cảm. 9X cho biết ngày bé anh từng ở nhà thuê và quen với cảnh túng thiếu suốt những năm tháng tuổi thơ. Anh rất hiểu cảm giác gia đình không trọn vẹn từ khi mới học lớp 6 lúc cha mẹ chia tay.

“Mỗi khi xuất hiện trên video, tôi phải cất đi thằng Cris nhút nhát, rụt rè để mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực. Sau khi tắt máy quay, tôi thường ngồi cô đơn và bị cảm giác trống rỗng, lạc lõng xâm chiếm. Tôi không có quá nhiều bạn bè và cũng không muốn chia sẻ chuyện buồn của mình vì sợ làm phiền người ta. Nên thôi, tôi thà một mình gánh nó còn hơn” - anh chia sẻ trong video.

Một trong những bí ẩn làng game đã được giải mã, Cris Phan chính thức công khai tên thật - Ảnh 3.

Hoàn cảnh đặc biệt buộc Cris Phan phải trưởng thành từ rất sớm: học cách tiết kiệm, tích góp và trân trọng tất cả những gì đã đến cũng như đã đi. Anh hy vọng những người có cùng hoàn cảnh không cảm thấy nản lòng với những khó khăn trước mắt, hãy tích cực và nỗ lực không ngừng để mỗi ngày trôi qua có thể trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn. 

Một trong những bí ẩn làng game đã được giải mã, Cris Phan chính thức công khai tên thật - Ảnh 4.

Bên cạnh sự nghiệp làm gamer và YouTuber, Cris Phan còn lấn sân sang diễn xuất. Anh dự định tham gia phim điện ảnh, webdrama và thử sức ở các vai trò như producer, đạo diễn… với mong muốn tạo ra những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Video tự truyện cũng ghi dấu vai trò mới - producer kiêm đạo diễn của Top 10 nhà sáng tạo nội dung Youtube nổi bật nhất năm 2021 này.