Tiếp theo Ronaldo và Venom, Free Fire lại khiến cộng đồng "choáng váng" khi hợp tác với tượng đài này

Ronaldo là một trong những gương mặt đại diện lớn bậc nhất của Free Fire nhưng tựa game này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Free Fire và sự hợp tác với Ronaldo là một trong số những điều gây bất ngờ nhất đối với cộng đồng game thủ toàn thế giới. Nên nhớ, Ronaldo là một trong số các cầu thủ vĩ đại của thế giới bóng đá hiện đại và là gương mặt mà bất kỳ một nhãn hàng nào cũng muốn có cơ hội được hợp tác.

Tiếp theo Ronaldo và Venom, Free Fire lại khiến cộng đồng choáng váng khi hợp tác với tượng đài này - Ảnh 1.

Ấy thế mà, Ronaldo lại chọn Free Fire và bằng cách nào tựa game sinh tồn này lại có thể ký kết được một hợp đồng quảng cáo siêu khủng đối với siêu sao người Bồ Đào Nha. Nên nhớ, Ronaldo không chỉ quảng bá cho Free Fire bằng hình ảnh mà còn xuất hiện trong tựa game này với tư cách là một nhân vật. Đó là những thứ mà nhiều tựa game khác khó lòng làm được.

Được biết, chỉ trong năm CR7 hợp tác với Free Fire, tổng thu nhập của anh từ các xác nhận quyền sở hữu được báo cáo là đạt 47 triệu USD và hợp đồng với Garena đã đóng góp một phần rất lớn vào đó. Theo nguồn tin mà chúng mình có được thì số tiền mà Ronaldo hợp tác với Garena không dưới con số “chục triệu USD”, một con số vô cùng khủng khiếp để thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành nhân vật trong Free Fire.

Tiếp theo Ronaldo và Venom, Free Fire lại khiến cộng đồng choáng váng khi hợp tác với tượng đài này - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì mà Free Fire khiến cho cộng đồng game thủ thế giới bất ngờ. Sau Ronaldo là màn hợp tác hoành tráng không kém với Sơn Tùng M-TP, Venom 2, Street Fighter, SpaceSpeakers… Đặc biệt nhất phải kể đến việc tựa game này xuất hiện trong một phân cảnh của Venom 2 ngay trong rạp khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.

Tiếp theo Ronaldo và Venom, Free Fire lại khiến cộng đồng choáng váng khi hợp tác với tượng đài này - Ảnh 3.

Mới đây nhất, Free Fire đã thêm một lần nữa làm cho cộng đồng game thủ thế giới choáng váng khi thông báo hợp tác với series Assassin's Creed. Assassin’s Creed vốn là tựa game rất được yêu mến bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, do đó sự hợp tác lần này một lần nữa cho thấy tham vọng của Garena trong việc đưa Free Fire trở thành một thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Tiếp theo Ronaldo và Venom, Free Fire lại khiến cộng đồng choáng váng khi hợp tác với tượng đài này - Ảnh 4.

Kể từ khi ra mắt vào 2007, Assassin’s Creed đã bán được hơn 155 triệu bản trên toàn cầu. Loạt game hiện nay đã trở thành một trong những game bán chạy nhất trong lịch sử. Nổi tiếng với cốt truyện phong phú và đầy hấp dẫn, Assassin’s Creed không chỉ đơn thuần là một trò chơi điện tử, mà còn lấn sân sang nhiều phương tiện giải trí khác.

Được biết, những nhân vật trong Assassin’s Creed sẽ xuất hiện trong Free Fire và sự kết hợp này sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 3 năm nay. Có thể thấy, bên cạnh Ronaldo thì Free Fire đang muốn mở rộng giới hạn của mình đến với những thương hiệu đình đám khác. Vậy mới thấy, tựa game này chịu chơi đến thế nào.