Undead Land: Zombie Roadkill – Đại chiến Zombie trong tận thế

Chiến đấu cùng lũ Zombie và giành lại sự hòa bình cho thế giới trong tựa game mobile Idle RPG Undead Land: Zombie Roadkill.

Cùng đến với thế giới tận thế và đại chiến với lũ zombie trong tựa game Idle RPG vừa mới ra mắt có tên là Undead Land: Zombie Roadkill. Trong game, người chơi sẽ được chỉ huy một đội ngũ hùng mạnh chiến đấu với lũ zombie để giành lại những thành phố huy hoàng một thời.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới song song, nơi con người vừa phải đối mặt với nạn zombie vừa bùm phát. Tuy nhiên thay vì từ bỏ hi vọng, các chiến binh dũng mãnh đã tập hợp lại với nhau và thành lập một đội ngũ tự phát để chiến đấu với zombie và giải cứu mọi người. Với vai trò là chỉ huy của đội ngũ, người chơi sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt họ vượt qua những khó khăn và giành lại sự sống cho thế giới.

Chiến đấu với những tên trùm khổng lồ trong game Undead Land: Zombie Roadkill
Chiến đấu với những tên trùm khổng lồ

Lối chơi của Undead Land: Zombie Roadkill khá đơn giản và dễ tiếp cận như những tựa game Idle RPG hiện nay, người chơi chỉ cần nâng cấp chỉ số cho các nhân vật bằng số tiền kiếm được khi hạ gục zombie. Đồng thời trang bị những món vũ khí xịn xò để khiến nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn, và tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng hơn.

Game có hơn 50 nhân vật khác nhau để người chơi có thể lựa chọn và xây dựng đội hình, mỗi nhân vật đều sẽ có một bộ kỹ năng đặc trưng của riêng họ để giúp người chơi chống lại lũ zombie. Người chơi nên cân nhắc cẩn thận để chọn ra những nhân vật mạnh mẽ và phát huy tối đa sức mạnh của họ để giành chiến thắng.

Điểm thú vị của tựa game Undead Land: Zombie Roadkill không chỉ nằm ở lối chơi “dễ chơi dễ trúng thưởng”, mà còn ở phần đồ họa trong game. Tại đây, người chơi sẽ đụng độ vô vàn thể loại zombie khác nhau trên từng bản đồ, từ thành phố hiện đại cho tới vùng cao bồi hoang vu… Tất cả đều sẽ được thiết kế theo phong cách hoạt hình vui nhộn trên nền đồ họa 2D cổ điển.

Chiêu mộ và nâng cấp các nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn Undead Land: Zombie Roadkill
Chiêu mộ và nâng cấp các nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn

Dù chỉ là một tựa game Idle RPG nhưng lối chơi của Undead Land: Zombie Roadkill vẫn vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Tạo hình của các nhân vật và zombie trong game cũng hài hước không kém, tạo cho người chơi có những phút giây thư giãn và giải trí.

Tải game : Android APK