Ủng hộ Đụt Quán, các nghệ sĩ Táo quân gọi đồ ăn của nhà Dũng CT là “đại tiệc"

Xuất hiện trên bàn ăn của các nghệ sĩ tập luyện chương trình Táo quân, đồ ăn của Dũng CT được khen tới tấp.

Được người hâm mộ yêu mến, TTG Shop và Đụt Quán của Dũng CT kể từ khi mở cửa đến nay vẫn nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng đồng game nói riêng và khách hàng nói chung. Còn nhớ, khi bắt đầu mở tiệm ăn Đụt Quán, Dũng CT cho biết điều này vừa là để phục vụ fan hâm mộ cũng vừa là để thực hiện ước mơ bao lâu nay của anh và Team Đụt. Đụt Quán phục vụ anh em game thủ cũng như fan hâm mộ kênh trực tiếp game những món đặc sản Hà Nội như: Ốc luộc, trứng cút luộc, nem chua,...

Ủng hộ Đụt Quán, các nghệ sĩ Táo quân gọi đồ ăn của nhà Dũng CT là “đại tiệc - Ảnh 1.

Sau gần hai năm mở cửa, tiệm anh của Dũng CT vẫn lớn mạnh và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Mới đây, đồ ăn của Đụt Quán còn xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ tập kịch bản cho chương trình Táo quân 2021. Đăng tải hình ảnh, nghệ sĩ Chí Trung viết: “Cả năm mới hội ngộ, nhà Táo ăn ‘đại tiệc’ tí nhỉ!”. Ngay lập tức, các fan của Team Đụt nhận ra ngay các phần cơm quen thuộc trên bàn, phấn khích vì nhận ra điều đặc biệt:

Ai rồi cũng phải làm Cter thôi

Đến các Táo cũng mê cơm Đụt Quán nhé

Cơm đụt quán ngon mlem mlem

Ủng hộ Đụt Quán, các nghệ sĩ Táo quân gọi đồ ăn của nhà Dũng CT là “đại tiệc - Ảnh 2.

Dũng CT cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ.

Ủng hộ Đụt Quán, các nghệ sĩ Táo quân gọi đồ ăn của nhà Dũng CT là “đại tiệc - Ảnh 3.

Fan phấn khích khi nhận ra điều gì đó quen quen.

Được biết, với hơn 1.5 triệu người đăng ký trên YouTube, Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn. Có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù thông tin của Dũng CT ít được tiết lộ nhưng số lượng fan hâm mộ của Dũng CT vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.