UNREAL LIFE game phiêu lưu phong cách Pixel đặt chân lên Mobile

Vào đầu tháng 12, trò chơi phiêu lưu cùng phong cách nghệ thuật pixel Unreal Life từ studio hako life & room6 đã được công bố cho nền tảng di động

Vào đầu tháng 12, trò chơi phiêu lưu cùng phong cách nghệ thuật pixel Unreal Life từ studio hako life & room6 đã được công bố cho nền tảng di động. Vào thời điểm đó, game thủ PC và Nintendo Switch là những người duy nhất có may mắn thưởng thức tựa game kể từ năm 2018. May mắn thay, Unreal Life, trò chơi indie nổi tiếng từng nhận được giải thưởng như “Giải thưởng tân binh” của Japan Media Arts Festival, cuối cùng đã có mặt trên iPhone và iPad, phiên bản Android sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Đây là một trong những tựa game đầu tiên của hãng game độc lập “Yokaze”, bản thân tựa game sẽ đưa bạn chìm đắm vào vũ trụ của họ nhờ bầu không khí cùng với trải nghiệm đầy cảm xúc.

Trong Unreal Life, bạn vào vai một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nhưng chỉ nhớ được một cái tên: “Miss Sakura”. Bạn cố gắng tìm cô gái Sakura bằng cách sử dụng đèn giao thông để liên kết các sự việc, tìm kiếm manh mối, và bạn có khả năng đọc ký ức của những đồ vật bạn chạm vào.

Sau đó, để giải quyết các câu đố, bạn cần so sánh ký ức với hiện tại. Nếu bạn chưa rõ, hãy xem đoạn giới thiệu video giúp hiểu rõ hơn và đặc biệt đây là tựa game được đánh giá cao về phong cách đồ họa:

Unreal Life luôn được các game thủ khen ngợi trên các nền tảng mà họ đã từng chơi qua và giờ đây bạn cũng đã có thể chơi trên iOS với mức giá $ 6,99. Unreal Life hiện có sẵn với giá 22,99 đô la trên Nintendo Switch và 19,99 đô la trên Steam dành cho những người quan tâm, đắt hơn gấp ba đến bốn lần so với trên App Store.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?