Valhalla Legends: Tựa game giải đố có đồ họa phong cách fantasy

Valhalla Legends: Là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu với lối chơi giải đố mới lạ cùng đồ họa 2D phong cách fantasy

Valhalla Legends là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu giải đố vừa ra mắt trên thị trường. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi gameplay mới lạ cùng phong cách đồ họa fantasy cực chất.

Valhalla-Legends-7

Game cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu khi được biên soạn dựa trên các tác phẩm thần thoại Bắc Âu. Trò chơi mở ra cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong thế giới giả tưởng hùng vĩ của Asgard, quê hương của các vị thần của bộ tộc Aesir.

Trong trò chơi này, bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng đáng kính, người nhận nhiệm vụ bảo vệ Asgard khi thảm họa Ragnarok ập đến thế giới.

Valhalla-Legends-6

Valhalla Legends sở hữu hình ảnh không quá nổi bật khi chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D đơn giản. Tuy nhiên, tạo hình các nhân vật lại là một điểm sáng của tựa game khi được thiết kế dựa trên các vị thần Bắc Âu vô cùng độc đáo.

Hiệu ứng âm thanh sống động đi kèm theo đó là phần nhạc nền cũng giúp tạo bầu không khí kịch tính tính cho người chơi khi trải nghiệm.

Game hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống ngay tại: APKAndroid.

Gameplay Valhalla Legends

Lối chơi của game khá đơn giản khi có cơ chế tương tự như những game kim cương kinh điển. Nhiệm vụ của bạn sẽ là xếp viên ngọc sao cho tối thiểu có 3 viên cùng nguyên tố lại gần với nhau để tích lũy năng lượng.

Theo đó, phần trăm năng lượng tích lũy sẽ tỷ lệ thuận với số lượng ngọc mà game thủ liên kết được cùng một lúc. Thanh năng lượng khi đã được nạp đầy sẽ phục vụ cho các kỹ năng của nhân vật.

Valhalla-Legends-5

Lưu ý, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 3 kỹ năng và mỗi kỹ năng có mức tiêu tốn năng lượng cũng như ảnh hưởng đến ván đấu khác nhau.

Mỗi khi một kỹ năng tích lũy đủ năng lượng thì viên ngọc của kỹ năng đó sẽ xuất hiện trên sàn đấu. Người chơi có thể kích hoạt viên ngọc kỹ năng của mình bằng cách nhấn vào hoặc là kéo viên ngọc đó sang ngang là đươc.

Valhalla-Legends-4

Hiển nhiên kẻ địch cũng sẽ tích lũy năng lượng và có quyền kích hoạt kỹ năng của chúng trong khi chiến. Bạn có thể ngăn chặn phá đối phương bằng cách phá hủy viên ngọc kỹ năng của kẻ địch bằng cách xếp nó thành từ 3 trở lên với các viên có cùng màu.

Trong mỗi ván chơi, bạn sẽ không phải chiến đấu một mình mà sẽ ó những nhân vật khác cùng đồng hành. Người chơi có thể tận dụng kỹ năng của các nhân vật đó để kết hợp nên những chuỗi combo mạnh mẻ hơn.

Valhalla-Legends-3

Kẻ địch sẽ tấn công bạn sau một số lượt nhất định nên bạn cần phải cố gắng tiêu diệt được nó trước khi tới lượt nó.

Sau khi hoàn thành màn chơi, game thủ sẽ nhận về EXP, tiền vàng, trang bị và vật phẩm. Bạn có thể nâng cấp lực chiến của bản thân nhờ các tính năng nâng cấp trang bị có trong Valhalla Legends.

Valhalla-Legends-2

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống ngay tại: APKAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: