Valiant Force 2 chính thức phát hành toàn cầu trên Android lẫn iOS!

Sau khi để game thủ hóng dài cổ trong suốt thời gian qua, Valiant Force 2 giờ đây đã sẵn sàng chào sân trên nền tảng mobile.

Và sau nhiều ngày chờ đợi, Valiant Force 2 cuối cùng đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play trên toàn cầu để người hâm mộ trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam có thể bắt đầu hành trình khám phá thật sự của mình.

Valiant Force 2 (2).jpg

Tiếp nối thành công của phần trước, trò chơi nhận được nhiều thành công cùng đánh giá tích cực từ giới phê bình lẫn game thủ yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật. Valiant Force 2 cũng đầu tư kỹ lưỡng về cốt truyện khi tiếp nối những sự kiện của phần trước ở vương quốc Aarathos, mang đến một hành trình khám phá đầy thú vị.

Phần tiếp theo Valiant Force do studio XII Braves phát triển, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá và nâng cấp mới trong cả nội dung lẫn tính năng. Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu lối chơi chiến thuật SRPG hấp dẫn cho phép game thủ thỏa sức người thể hiện khả năng “đấu trí” điêu luyện của mình. 

Valiant Force 2 (6).jpg

Vanliant Force 2 mang đến dàn nhân vật mãn nhãn vừa quen, vừa lạ khi có những gương mặt cũ và sự xuất hiện của một số cái tên mới. Một điểm đáng chú ý là các nhân vật có thể tự do phát triển theo ý thích với một hệ thống nghề nghiệp đa dạng, mang đến nhiều phong cách chiến đấu ảo diệu.

Valiant Force 2 (5).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn nâng cấp thêm nhiều yếu tố chiến thuật, đặc biệt là hệ thống nguyên tố khắc chế, khiến người chơi phải tính toán nhiều hơn trong trận đấu và lúc xây dựng đội hình. Đồng thời, mỗi khi tấn công, game sẽ hiện thông số của cả 2 đơn vị để game thủ dễ dàng so sánh sức mạnh rồi mới quyết định có đánh hay không.

Valiant Force 2 (3).jpg

Valiant Force 2 hiện đang được game thủ săn đón và trải nghiệm sôi động bởi đây là cái tên đáng mong chờ trong tháng 5 này!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức