Vạn Tiên Trận CMN: Sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới?

Vạn Tiên Trận CMN: Siêu game chiến thuật, thu thập thẻ tướng của ông lớn CMN sắp sửa trình làng tại Việt Nam

Vạn Tiên Trận CMN là một trong những sản phẩm mới nhất của NPH CMN Online. Đây là tựa game hiếm hoi tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Song song với đó, các hiệu ứng, nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt rất kỹ lưỡng. Những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai RPG kết hợp cùng xây dựng đội hình cũng sẽ có mặt trong trò chơi lần này.

Vạn-Tiên-Trận-CMN-4

Khí bước vào game, người trải nghiệm sẽ được đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ. Bạn sẽ nhập vai vào chính các tướng Phong Thần quen thuộc như như Na Tra, Dương Tiễn 3 mắt, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương…

Vạn Tiên Trận CMN dự kiến sẽ được cho ra mắt trong tháng 10/2022 sắp tới. Bạn đọc có thể cập nhật những thông tin mới nhất về game tại: Trang chủ.

Gameplay Vạn Tiên Trận CMN

Được mô tả là một siêu phẩm RPG, Vạn Tiên Trận không làm người hâm môn thất vọng khi mang đến một lối chơi nhập vai tuyệt đối.

Song song với đó là lối chơi chơi chiến thuật được vận hành theo cơ chế thu thập thẻ tướng quen thuộc. Tuy nhiên, việc xây dựng đội hình sẽ không phụ thuộc vào bất cứ quy tắc nào.

Vạn-Tiên-Trận-CMN-3

Bạn có thể lựa chọn hướng đi mà mình muốn để phát huy tối đa chiến thuật. Chỉ cần người chơi thích thì cũng có thể biến chủ lực của mình thành tanker chính hiệu hay 1 siêu hỗ trợ.

Bên cạnh hệ thống tướng phong phú, game còn mang tới hệ thống Linh thú vô cùng đa dạng. Tính năng này xuất hiện đã hỗ trợ rất nhiều cho người chơi trong các hoạt động phó bản, săn boss…

Vạn-Tiên-Trận-CMN-2

Người chơi cần tìm hiểu tường tận bởi mỗi linh thú sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồ riêng biệt, đa dạng cho phép người chơi tùy chọn nhiều chiến thuật, cách xây dựng nhân vật.

Bạn đọc có thể cập nhật những thông tin mới nhất về game tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: