Vẽ chân dung nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất VN, fan khiến chính chủ cũng phải thốt lên “trời ơi”

Mới đây, nữ streamer nổi tiếng bậc nhất VN đã vô cùng hạnh phúc khi được fan vẽ tặng chân dung.

Nói đến Ngân Sát Thủ thì có lẽ tất cả đều biết đến đây là một trong số những nữ streamer thế hệ đầu của làng game Việt. Từng nổi tiếng khi luôn song hành với một trong tứ hoàng streamer là ViruSs và những câu chuyện hậu chia tay của cặp đôi này cũng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và người hâm mộ.

Vẽ chân dung nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất VN, fan khiến chính chủ cũng phải thốt lên “trời ơi” - Ảnh 1.

Những tưởng sau khi kết thúc mối quan hệ với ViruSs thì Ngân Sát Thủ sẽ không còn giữ được danh tiếng như ngày trước. Song những ai có ý nghĩ như vậy đã nhận ra là mình hoàn toàn sai lầm. Bởi bên cạnh cái danh người yêu của ViruSs thì Ngân Sát Thủ cũng nổi tiếng với khả năng chơi game không kém bất kỳ streamer nào, bên cạnh đó thì cô nàng cũng được biết tới là một trong số những nữ streamer xinh đẹp của làng game Việt.

Vẽ chân dung nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất VN, fan khiến chính chủ cũng phải thốt lên “trời ơi” - Ảnh 2.
Vẽ chân dung nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất VN, fan khiến chính chủ cũng phải thốt lên “trời ơi” - Ảnh 3.

Bởi vậy, ngay cả khi không có ViruSs thì sự nghiệp và danh tiếng của Ngân Sát Thủ cũng vẫn rất “lẫy lừng”. Cô nàng cũng là một nữ streamer sở hữu lượng fan đông đảo. Với tính cách thân thiện, gần gũi và hòa đồng cùng người hâm mộ, Ngân Sát Thủ luôn nhận được rất nhiều tình cảm của fan nói riêng và khán giả xem livestream của cô nói chung.

Vẽ chân dung nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất VN, fan khiến chính chủ cũng phải thốt lên “trời ơi” - Ảnh 4.

Mới đây, nữ streamer đã nhận được một bức tranh chân dung do fan vẽ tặng và cô nàng lập tức phải thốt lên “trời ơi vẽ đẹp thế”. Tuy không phải là chân dung truyền thần nhưng cũng là một tác phẩm mà tác giả đã đầu tư công sức cũng như tình cảm dành cho Ngân Sát Thủ, đó mới là điều thực sự đáng quý. Thế mới thấy, Ngân Sát Thủ vẫn luôn là một trong số những nữ streamer xinh đẹp, nổi tiếng và luôn được người hâm mộ dành những tình cảm to lớn đến nhường nào.