League of Angels: Chaos tựa game MMORPG nhập vai giả tưởng sắp ra mắt trên mobile.

Giới thiệu League of Angels: Chaos

League of Angels: Chaos là một MMORPG hành động giả tưởng được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm RPG đỉnh cao trên thiết bị di động.

MỤC LỤC [Hiện]

League of Angels: Chaos là một MMORPG hành động giả tưởng do Youzu (Singapore) Pte. Ltd phát hành. Trong game bạn sẽ triệu tập các Thiên thần và sử dụng sức mạnh thần thánh của họ. Mỗi Thiên thần sở hữu những khả năng hùng mạnh sẽ thay đổi cục diện trận chiến. Ở hiện tại game có 3 lớp nhân vật đó là Dragoon, Mage và Archer, mỗi người có bộ kỹ năng và phong cách chơi riêng.

League of Angels: Chaos

League of Angels: Chaos sở hữu đồ họa 2.5D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp, sinh động. Các hiệu ứng hình ảnh cũng như chiêu thức mượt mà, đầy màu sắc tạo nên những trận chiến cực kì máu lửa hấp dẫn.

League of Angels: Chaos

Tham gia vào game bạn sẽ thấy nút di chuyển phía bên trái màn hình, phía bên phải là các nút để sử dụng các kĩ năng. Vào game trước tiên bạn sẽ làm các nhiệm vụ đề ra trong game để nhận về điểm kinh nghiệm cũng như các vật phẩm trang bị cho nhân vật và dần làm quen với bản đồ cũng như cách chơi.

League of Angels: Chaos

Bạn sẽ chiến đấu với những con quái từ Lv thấp đến cao tùy thuộc vào cấp nhân vật của bạn. Tham gia vào các liên minh để cùng nhau chiến đấu, tập kích ở các chiến trường liên Server hoặc bạn cũng có thể chiến đấu đơn phương để giành lấy vinh quang cho Server của bạn.

League of Angels: Chaos

Để giúp nhân vật tăng thêm các chỉ số sức mạnh bạn cần thu thập các loại trang bị, vũ khí thần thánh để trang bị cho nhân vật. Bạn có thể cường hóa nâng cấp các trang bị lên các bậc cao hơn. Trong game còn có tính năng giao dịch tự do giúp bạn có thể lựa chọn những món đồ phù hợp với bản thân.

League of Angels: Chaos

Với tính năng tự động chiến đấu và nhặt các vật phẩm, người chơi không cần phải ấn, di chuyển nhân vật suốt quá trình chơi vẫn có thể tăng lever và nhận các trang bị, vật phẩm. Tróng game còn có nhiều hoạt động tính năng khác đang đợi bạn khám phá.

Lối chơi đơn giản, hấp dẫn. Đồ họa mượt mà sinh động, các nhân vật đẹp, bắt mắt. Hiệu ứng kĩ năng phong phú nhiều màu sắc. Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động tính năng hay, thỏa sức cho người chơi khám phá.

League of Angels: Chaos

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “League of Angels: Chaos”.