Brave Soul: Frozen Dungeon – Tựa game nhập vai, chiến thuật mở đăng ký trước trên Mobile

Tổng quan Brave Soul: Frozen Dungeon

Brave Soul: Frozen Dungeon là tựa game nhập vai với lối chơi giải các câu đố và chiến đấu chống lại quái vật cùng với đồ họa 2D sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thú vị kịch tính.

MỤC LỤC [Hiện]

Brave Soul: Frozen Dungeon là tựa game nhập vai do UnlockGame phát hành. Cốt truyện bắt đầu từ thời điểm Dark Titan – Người làm chủ được sức mạnh tà ác và hắn đã chỉ huy vô số ác quỷ xâm chiếm lục địa của con người. Trong bối cảnh của một thế giới hỗn loạn như vậy, bạn bắt đầu hành trình theo đuổi số phận của mình. Trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ gặp gỡ những người bạn đồng hành từ các phe phái khác nhau và cùng nhau đoàn kết tìm cách đánh bại quân đoàn quỷ khỏi vực thẳm đen tối.

Brave Soul: Frozen Dungeon

Brave Soul: Frozen Dungeon sở hữu đồ họa 2D mượt mà. Tạo hình các nhân vật khá bắt mắt, sinh động. Bên cạnh đó hiệu ứng hình ảnh, chiêu thức đẹp, nhiều màu sắc.

Brave Soul: Frozen Dungeon

Vào game bạn sẽ có cho mình một ít anh hùng, mỗi anh hùng sẽ có thuộc tính cũng như chủng tộc khác nhau. Game có hơn 100 anh hùng. Bạn sẽ điều khiển, sắp xếp các anh hùng vào đội hình chiến đấu chống lại các loại quái vật để có thể nhận về các vật phẩm và điểm kinh nghiệm.

Để tăng thêm sức mạnh cho anh hùng bạn cần nâng cấp, cường hóa mở khóa các kĩ năng của nhân vật. Trang bị cho anh hùng các trang bị có lever cao để tăng các chỉ số sức mạnh cũng như lượng HP.

Brave Soul: Frozen Dungeon

Tham gia vào hoạt động trong ngục tối để chiến đấu và giải đố các câu hỏi. Sẽ có nhiều chướng ngại vật và kẻ thù hùng mạnh trong ngục tối để cản trở sự tiến bộ của bạn, điều này không chỉ đòi hỏi chiến lược mà còn cả sức mạnh thực sự. Thông qua việc tìm kiếm không ngừng, bạn có thể nhận được những món quà mạnh mẽ và phần thưởng quý giá.

Sau cuộc cạnh tranh khốc liệt, bạn có thể thư giãn bằng cách chơi các minigame trong game, có các minigame cổ điển như câu cá, xếp gạch và các trò chơi khác đang chờ bạn chơi. Trong quá trình chơi minigame, bạn có thể thu thập các vật phẩm khác nhau để đổi lấy các phần thưởng trò chơi khác nhau. Trong game vẫn còn có các hoạt động cũng như tính năng khác đang đợi bạn khám phá.

Brave Soul: Frozen Dungeon

Brave Soul: Frozen Dungeon có lối chơi hấp dẫn, màn hình dọc dễ thao tác, có thể chơi bằng một tay. Đồ họa hoạt hình 2D bắt mắt, hiệu ứng hình ảnh rõ ràng. Nhiều hoạt động tính năng giải trí hay.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Brave Soul: Frozen Dungeon ”.