Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống

Không khó để nhận ra điểm chung giữa Quỳnh Alee và Lê Bống nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee không thể so với đàn chị.

Có thể thấy Quỳnh Alee và Lê Bống có khá nhiều điểm chung. Cùng nổi lên từ nền tảng TikTok, thích “phô” tâm hồn ra trước công chúng như một bộ nhận diện về sự gợi cảm và nóng bỏng. Bên cạnh đó thì hai cô nàng này cũng đã sở hữu không ít những thị phi và scandal trên mạng xã hội, thậm chí còn có cả nghi vấn lộ clip nóng nhưng tất nhiên là dưới dạng tin đồn.

Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống - Ảnh 1.

Lê Bống và Quỳnh Alee tuy cách xa nhau khá xa về tuổi tác nhưng đều là những đại diện của một thế hệ người nổi tiếng trẻ xuất thân từ nền tảng mạng xã hội như TikTok. Tất nhiên, mỗi người có một phong cách riêng nhưng luôn cố gắng thể hiện sự gợi cảm và sexy trước mặt công chúng như một cách dễ dàng nhất để tạo được điểm nhấn và sự chú ý.

Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống - Ảnh 2.

Thế nhưng nếu như đặt Quỳnh Alee và Lê Bống lên một bàn cân để so sánh thì có một đặc điểm mà nữ TikToker sinh năm 2001 “đứt đuôi” với đàn chị của mình. Đó là việc Lê Bống đã và đang cố gắng để thoát khỏi cái mác của một hot girl đơn thuần trên mạng xã hội. Dù vẫn đã và đang là TikToker, vẫn đều đều đăng tải lên clip lên trên nền tảng này, nhưng dễ nhận ra Lê Bống đã dần dần trở thành một KOLs lớn.

Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống - Ảnh 3.

Từ việc xuất hiện trong MV của Văn Mai Hương cho đến tham dự cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng 2021 và mới đây nhất là đăng ký đi thi hoa hậu… Tất cả những điều đó chứng minh nỗ lực của Lê Bống trong việc cố gắng thay đổi bộ nhận diện của chính bản thân mình. Thay vì là một TikToker đơn thuần, người ta nhớ đến một diễn viên múa Lê Bống, một thí sinh diễn viên Lê Bống và một hoa hậu (có thể) Lê Bống.

Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống - Ảnh 4.

Lê Bống không còn trẻ và cô nàng có lẽ cũng nhận ra nếu không thay đổi thì sự sexy và gợi cảm của mình rồi cũng sẽ bị lấn át bởi những hot girl khác trẻ trung hơn như Quỳnh Alee là một ví dụ. Trong một nền tảng như TikTok, nơi mà xuất hiện rất rất nhiều những gương mặt mới đang muốn quẫy mình vùng lên thì thế hệ “đàn chị” như Lê Bống không còn cách nào khác là phải vượt ra khỏi cái vỏ bọc của chính mình để nâng cấp chính bản thân mình.

Cùng nổi tiếng vì phô “tâm hồn” nhưng có một thứ mà Quỳnh Alee “đứt đuôi” không thể sánh được với Lê Bống - Ảnh 5.

Cách Lê Bống chọn là theo hướng nghệ thuật, dù vẫn còn nhiều gạch đá từ khán giả nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của cô nàng, đó là điều mà Quỳnh Alee ít nhất ở thời điểm hiện tại vẫn không thể so sánh được với đàn chị của mình. Nói đến Quỳnh Alee thì vào lúc này, cư dân mạng vẫn chỉ nhớ đến cô như một TikToker, hot girl gợi cảm, streamer, một gương mặt quảng cáo đơn thuần và là một người có nhiều scandal trong thời gian vừa qua mà thôi.