VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3

Vượt qua những tên tuổi nặng ký như Overclockers, Old Boys Esports, V Gaming,….hai đội tuyển VEC Fantasy Main và Revenge sẽ cùng nhau tranh tài tại trận Chung kết Quốc gia vào ngày 18/8 để tìm ra tân vương của giải đấu 360mobi Championship Series.

Cả hai đội tuyển này đều sẽ có lần thứ 2 tham dự trận Chung kết Quốc gia kể từ khi tựa game Mobile Legends: Bang Bang được đưa về Việt Nam. Trước khi xem họ thi đấu trực tiếp, hãy cùng cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG so sánh tương quan lực lượng giữa hai bên:

Revenge - Khát khao vô địch mãnh liệt

Trong khi VEC Fantasy Main đã được nếm hương vị vinh quang ở Mùa 1 thì Revenge lại có một Mùa 2 lãng quên khi bị Overclockers vượt qua với tỷ số 3-0 ở trận Chung kết, dù rằng trước đó họ mới là đội nằm ở kèo trên. Trở lại Mùa 3, Revenge khao khát Vô địch hơn bao giờ hết bởi nếu trở thành đội mạnh nhất thì đây sẽ là bệ đỡ chắc chắn để Revenge xác lập vị thế của mình trong làng Mobile Legends: Bang Bang nói chung. Nếu thêm 1 lần thất bại nữa thì họ chỉ được xem là “kẻ về nhì vĩ đại” và những màn khích bác của Hari hay Lies chắc chắn sẽ bị cộng đồng mang ra mổ xẻ. Lòng tự trọng của Revenge sẽ không cho phép điều này xảy ra.

VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 1.

Đội hình bá đạo thế này – Không vô địch thì tới bao giờ đây Revenge?

VEC Fantasy Main – Duyên nợ từ “đối thủ cũ, đồng đội mới”

Trong tứ trụ (Overclockers, VEC Fantasy, Revenge và Old Boys Esports) Mobile Legends: Bang Bang VNG tính tới thời điểm hiện tại, có lẽ không đội tuyển nào mà nhân sự ở Lane Mid nhận được nhiều quan tâm như VEC Fantasy Main. Sau màn trình diễn ấn tượng của Việt Hủy Diệt giúp VEC Fantasy Main đoạt cúp ở Mùa 1 thì tuyển thủ này cũng nói lời chia tay với đội tuyển. Sự ra đi này dường như để lại khoảng trống lớn cho VEC Fantasy Main về cả chuyên môn lẫn tinh thần. Người thay thế anh ở Mùa 2 là BigBoss – dù là người chơi sở hữu kỹ năng tốt nhưng với lượng Hero Pool ít ỏi và khả năng tạo ảnh hưởng về tinh thần không thể bì kịp người tiền nhiệm. Kết quả là VEC Fantasy Main kết thúc một mùa giải không thành công – đội chỉ đạt top 4, sau khi bị chính SBTC Mobile Legends (bây giờ là Revenge) đánh bại ở Bán kết.

VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 2.

Vinh quang một lần nữa có gọi tên VEC Fantasy Main?

Sang Mùa 3, sự bổ sung Hide – người cũ của VEC Fantasy Main khi Mobile Legends: Bang Bang chưa chính thức về Việt Nam, khiến đường giữa của đội này mang một diện mạo hoàn toàn mới. Hide được xem là tuyển thủ có kỹ năng tốt nhất Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nhiều trận đấu VEC Fantasy Main triển khai lối đánh xoay quanh tuyển thủ này có thông số % KP (tỷ lệ tham gia kết liễu tướng địch) lên tới 73% cộng với DPM cao nhất sau khi kết thúc Pro League là những số liệu thuyết phục nhất để chứng tỏ sự thay đổi của VEC ở mùa giải này.

VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 3.

Tmax & Hide – 2 đối thủ trước đây, giờ đã là đồng đội

Với Hide và Broly, đây là lần thứ 2 bộ đôi này cùng góp mặt ở trận Chung kết Quốc gia. Lần đầu họ cùng khoác áo Buffalo Esports – lúc đó đã để thua chính VEC Fantasy Main. Lần này, cùng sát cánh trong màu áo mới, chắc chắn Hide và Broly đang rất muốn được cùng nhau chạm tay vào chiếc cúp Vô địch Quốc gia của Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Những thông tin thú vị của cặp đấu VEC Fantasy Main – Revenge

1. Broly – Tí – Hide: cả 3 tuyển thủ chính thức của VEC đều sinh năm 1999.

2. Trong những cuộc đối đầu quan trọng của VEC Fantasy Main vs Revenge, cục diện trận đấu đều ngã ngũ sau các tình huống push (phá) nhà cá nhân. Lần đầu tiên đến từ tình huống của Helcurt trong tay Hari, lần gần đây là Aldous trong tay Tí. Những pha push nhà táo bạo thế này thường dẫn đến kết quả … thất bại cho đội nhà.

3. Hari – Lies – Minky của Revenge đang là 3 tuyển thủ đứng đầu GPM giải đấu lần này.

VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 4.

Chung kết Quốc gia chính thức khai hỏa vào 12h00 ngày 18/8 tại Kingdom Next Gen Kỳ Hoà - Quận 10 – Tp.HCM. Ngôi Vô địch Mùa 3 sẽ chính thức được xác định sau thời gian này và mở ra cơ hội thi đấu Quốc tế cho đội tuyển mạnh nhất Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam.

    Được biết, đội tuyển VEC Fantasy Main đã di chuyển từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày hôm qua – 16/8 để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với Revenge trong khuôn khổ giải 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3.

    Một số hình ảnh của VEC Fantasy Main tại Tp.HCM:

    VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 5.
    VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 6.
    VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 7.
    VEC Fantasy Main vs Revenge – Kẻ tám lạng người nửa cân tại Chung kết Quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 - Ảnh 8.

    Trang chủ Mobile Legends: Bang Bang VNG: http://giaidau.360mobi.vn/

    Fanpage Mobile Legends: Bang Bang VNG: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/