Vì sao Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile lại sở hữu cộng đồng game thủ chiến thuật đông vui bậc nhất hiện nay ?

Nếu bạn đang tìm một game chiến thuật có cộng đồng đông vui lại đủ “hack não” thì chắc chắn Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile là lựa chọn không thể bỏ qua ngay bây giờ.

Dù mới ra mắt được 4 tuần, tuy nhiên có thể nói thời điểm hiện tại Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile là một trong những game chiến thuật SLG phổ biến nhất hiện nay trên smartphone tại Việt Nam. Lượng người chơi đông đảo với hàng trăm quân đoàn hoạt động sôi nổi bất kể ngày đêm chính là những hình ảnh nổi bật nhất của tựa game này. Đâu là “bí kíp” thành công của tựa game này trước rất nhiều game “đàn anh” đã đi trước?

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile bất ngờ trở thành tựa game chiến thuật cực kì phổ biến với lượng game thủ hoạt động thường xuyên cực kì đông đảo

Đồ họa full 3D tạo nên trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ

Hiển nhiên “sinh sau đẻ muộn” thì Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile phải ưu việt hơn các game đi trước rất nhiều rồi, mà ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến đồ họa 3D full lần đầu áp dụng trong game chiến thuật. Tạo nên nhiều trải nghiệm cực kì cảm xúc mà các game trước không thể tái hiện được. Những cảnh chiến đấu ngoài sa trường, bối cảnh trong thành chính, từng cành cây, ngọn cỏ, từng con sông… đều được thiết kế 3D rất tỉ mỉ.

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Từ thành chính đến ngoại thành đều được thiết kế 3D rất tỉ mỉ, tạo cảm giác chân thực

Kết hợp với lối đánh thả quân time-based auto target thay vì turn-based cổ điển, Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile tái hiện những trận chiến vô cùng chân thực, nơi người chơi trở thành nhà cầm quân tài ba, tự do lựa chọn và điều binh khiển tướng. Đây chính là nơi giấc mộng bá chủ thiên hạ, trở thành Đế Vương của game thủ được hiện thực hóa, và không gì tuyệt mỹ hơn khi được vinh danh bởi đồ họa 3D của trò chơi này.

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Siêu Vip hội tụ tranh tài khẳng định đẳng cấp

Có một đặc điểm mà những ai đã chơi game chiến thuật sẽ hiểu: Đó là sự xuất hiện của siêu Vip trong game giống như “con dấu” khẳng định chất lượng của trò chơi. Bởi không ai tự nhiên bỏ hàng tỷ đồng vào một tựa game mà không biết gì về nó. Người có tiền tiêu rất khác “người thường”, họ nhận thấy tiềm năng của trò chơi, thấy cái giá trị của sản phẩm thì mới đầu tư chứ không “ném tiền qua cửa sổ” như nhiều người nghĩ.

Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Nhờ các siêu Vip “khủng”, Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile thu hút hàng trăm quân đoàn tham chiến

Và khi những siêu Vip này xuất hiện trong game, họ sẽ kéo theo cả quân đoàn của mình với số lượng anh em cực kì đông đảo. Những người này lại tiếp tục có tầm ảnh hưởng và tiếp tục thu hút nhiều game thủ khác tham gia đối chiến. Nhờ những hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ ấy, Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile nhanh chóng có lượng game thủ Vip cực lớn, hoạt động xôm tụ với hàng trăm trận đánh, công thành mỗi ngày.

Gameplay cực “cuốn”, đã chơi là “ghiền” từ PvE đến PvP

Nếu đồ họa và lượng người chơi lớn là “phần mềm”, thì gameplay của Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile chính là “phần cứng”, định hình phong cách chơi và tạo nên sự khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Điều đáng khen là trò chơi này không hoàn toàn tạo nên sự mới lạ ngay ban đầu. Thay vào đó vẫn là cách chơi quen thuộc với xây thành, tuyển binh, cướp mỏ, công thành…

Số lượng tướng lớn, đa dạng binh chủng, hiệu ứng tạo nên sự cuốn hút của Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile

Sự khác biệt và cuốn hút chỉ thực sự bắt đầu khi người chơi xây dựng đội hình với các tướng khắc chế nhau, tìm hiểu về các binh chủng, cách tiến hóa của chúng và những hiệu ứng kĩ năng kết hợp… sau đó là các hoạt động PvP như cướp tài nguyên, điều binh chiếm thành, diệt phỉ… Và tất nhiên “phê” nhất chính là công thành để tranh đoạt vị trí Hoàng Đế duy nhất của thành Lạc Dương. Có những trận đánh kéo dài tới 7 ngày 7 đêm và tiêu tốn cực kì nhiều tài nguyên, tất cẩ những điều đó là minh chứng cho cộng đồng lớn mạnh của Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile.


Tạm kết

Thực sự một tựa game chiến thuật hay ho đến mấy mà không có cộng đồng vững mạnh thì cũng chẳng đi đường dài được. Lý do mà nhiều tượng đài chiến thuật tồn tại đến ngày nay dù trải qua cả chục năm chính là cộng đồng game thủ trung thành, và Giang Sơn Mỹ Nhân Mobile hiện tại đang sở hữu một trong những yếu tố quan trọng nhất để trở thành một tượng đài được game thủ Việt yêu mến.

Tải game tại đây: https://gsmn.onelink.me/j2Oj/game4v
Fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn