Vì sao Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là tựa game chuyển thể đáng chờ đợi

09/06/2021 10h sáng hôm nay 10/06, Phượng Hoàng Cẩm Tú chính thức đến tay game thủ. KenhTinGame tặng độc giả giftcode Phượng Hoàng Cẩm Tú.

Trò chơi Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sẽ do hãng phát hành SohaGame phân phối ở thị trường Việt Nam. Hiện trò chơi đang thu hút sự quan tâm của giới game thủ.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là tên Việt hoá được ra mắt ở Việt Nam tới đây. Đây là trò chơi mobile lấy IP từ InuYasha – bộ manga mà nhiều người biết đến cũng như có phiên bản anime thành công ở nhiều quốc gia, khu vực. Rất nhiều điều thú vị có trong sản phẩm chuyển thể hấp dẫn này đang chờ bạn khám phá.

Là sản phẩm chuyển thể từ IP đình đám

Khuyển Dạ Xoa hay InuYasha có lẽ là một trong những tác phẩm với nhân vật chính trong bộ manga có “độ phủ” lớn tại Việt Nam. Rất nhiều người đọc truyện, xem phim biết đến và yêu thích như các sản phẩm khác chẳng hạn là Thám tử lừng danh Conan, 7 viên ngọc rồng, Doreamon, Naruto, One Piece…

Game mobile Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ SohaGame được cho là kế thừa nguyên bản hình ảnh, nội dung cốt truyện cũng như các đặc sắc có từ nguyên bản vào trong game để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, như chính bản thân được nhập vai trong câu chuyện của nguyên tác.

NPH thành công ở chủ đề manga/anime

Nhắc đến SohaGame, bên cạnh những trò chơi võ hiệp nhập về Việt Nam hay do đơn vị này phát hành từ các nhà làm game Việt Nam (mới đây là Tân Minh Chủ), chúng ta không thể không nói đến thành công của họ ở mảng game chủ đề manga, anime. Láng Lá Phiêu Lưu Ký, Manga Đại Chiến, Gọi Rồng Online… đều là những sản phẩm được nhiều người chơi biết đến.

Với kinh nghiệm và chiến lược rõ ràng trong việc ra mắt trò chơi chủ đề mang phong cách, văn hoá Nhật Bản lâu năm, NPH SohaGame chắc chắn sẽ làm tốt vai trò của mình trong việc mang Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ Mobile đến với cộng đồng người chơi ở trong nước. Game thủ sẽ cảm thấy sự thân thuộc ở một bản game chuyển thể từ IP đình đám thông qua một đơn vị phát hành “có tâm”.

Hứa hẹn nhiều tính năng thú vị

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cố gắng truyền tải mọi điều từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với những ai theo dõi tác phẩm manga/anime Inu Yasha. Do đó, bạn sẽ thấy được nhiều điều gần gũi ở một trò chơi nhập vai.

Người chơi trong game sẽ lựa chọn cho mình những người bạn đồng hành trong một team cùng với nhân vật chính ban đầu. 4 người sẽ chiến đấu vượt qua các cửa ải để nhận thưởng, cửa ải này thiết kế theo tuyến cốt truyện có trong nguyên tác. Hoạt động chiến đấu với boss, thể hiện “trình” với team khác hay tham gia chiêu mộ tướng mới, PvE cũng đều là hoạt động hấp dẫn trong game.

Hiện game di động này đang được hoàn thiện và sớm ra mắt người chơi trong tháng 06/2021. Bạn có thể theo dõi qua địa chỉ fanpage dưới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/khuyendaxoatruyenky